Cách Dừng Quảng Cáo Đang Chạy Trên Facebook | Nên Tắt Quảng Cáo Lúc Nào?

UPDATE

Dừng hay tắt Facebook Ads sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định tùy vào hiệu quả chiến dịch:

1. Facebook Ads đang hiệu quả

Khi bài quảng cáo có lượt tương tác như: like, share, comment cao, giúp số lượng khách hàng inbox càng nhiều, tỷ lệ ra đơn hàng càng cao. Việc dừng Facebook Ads sẽ khiến những hiệu quả đang có mất đi. Việc cần làm lúc này là liên tục cập nhật nhưng bài viết mới, bổ ích lên fanpage cho khách hàng mục tiêu và tiềm năng. Từ đó tăng khả năng tương tác, phản hồi, thể hiện thái độ chuyên nghiệp với khách hàng.

2. Facebook Ads không hiệu quả

Trog trường hợp quảng cáo không hiệu quả, bạn nên cân nhắc việc tắt/dừng chiến dịch để tránh lãng phí chi phí quảng cáo Facebook. Sau đó đầu tư lại nội dung, hình ảnh và video mới lạ, độc đáo rồi bật lại khi thích hợp.

Nếu đang triển khai một chiến dịch quảng cáo giữa chừng, chưa gửi yêu cầu xét duyệt cho Facebook và muốn dừng lại thì bạn hoàn toàn không mất tiền khi hủy quảng cáo.

Adset là cấp nhỏ nhất của Facebook Ads, cho phép quản lý tất cả nội dung, bài viết, hình ảnh Fanpage…đang chạy QC.

Vì vậy nếu muốn tắt một bài viết không hiệu quả, hãy tắt adset.

Truy cập trang quảng cáo Facebook

  1. Nếu bạn sử dụng Facebook Bussiness, sau khi đăng nhập hãy chọn tài khoản muốn tắt quảng cáo như hình.

  2. Nhấp vào ID tài khoản, bạn sẽ được chuyển hướng về trang quản lý.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-dung-quang-cao-tren-facebook-a20473.html