MG ZS

Tổng quan

Xe MG ZS nằm trong phân khúc xe Crossover hạng B và là đối thủ trực tiếp của nhiều hãng xe nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật hay Hàn Quốc.Phong cách thiết kế dành riêng cho dòng xe thể thao sang trọng được ứng dụng trên xe giúp mang đến cảm giác lái hứng khởi, đáp ứng được các yếu tố quan trọng như hiệu suất cao, ưu việt và an toàn vượt trội, chiếc xe thông minh này cũng giúp tối ưu hơn và đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Đọc thêm

MG ZS có tốt & của nước nào?

Xe MG ZS là một mẫu xe SUV nhỏ của hãng MG Motors, và đánh giá về sự tốt hay không của một chiếc xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số thông tin để bạn tham khảo:Quan trọng nhất là bạn nên tham khảo ý kiến và nhận xét từ các chuyên gia ô tô, đọc các bài đánh giá và thử lái xe để có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Đọc thêm

Bảng màu xe MG ZS

Hiện dòng xe Ô tô MG này đang phân phối tại Việt Nam với 4 màu chính, bao gồm: trắng, đen, đỏ và bạc. Với các màu sắc khác nhau thì không có sự khách biệt về giá bán

Đọc thêm

Giá lăn bánh MG ZS lăn bánh, trả góp

MG ZS là chiếc SUV thông minh với công nghệ tiên phong giúp đáp ứng nhu cầu về phong cách sống thông minh.Hhiện nay chiếc xe này được phát triển bởi thương hiệu ô tô MG đến từ Anh Quốc. Chiếc SUV đô thị này là người bạn đồng hành rất đáng tin cậy trê...

Đọc thêm

Khuyến mãi mua xe MG ZS tại MG Trường Chinh

MG là một thương hiệu lâu đời đến từ Anh Quốc, vì vậy phong cách thiết kế đậm chất Anh vẫn luôn được lưu giữ trong các mẫu xe MG ZS.Trường Chinh hân hạnh là nhà phân phối dòng xe MG ZS chất lượng cao tới tay khách hàng tại Việt Nam. Với những ưu thế n...

Đọc thêm

Giá xe MG ZS và đối thủ cạnh tranh

Các dòng xe SUV trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú về chủ loại, kiểu dáng và mẫu mã. Thậm chí ở phân khúc xe từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng các mẫu xe gầm cao SUV đang bùng nổ, lấn át các dòng xe khác trên thị trường.Trong đó không thể không kể đến MG ZS đến từ Vương Quốc Anh, với mức giá chỉ từ 538.00.000 VN...

Đọc thêm

Đánh giá MG ZS chi tiết

Ngoài phần ngoại thất với các chi tiết ấn tượng thì phần nội thất xe MG ZS cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi mới nhất hiện nay.Bên cạnh đó chính là phần động cơ mạnh mẽ với dung tích lên tới 1.5l và phần hệ thống an toàn vượt trội mang lại sự tin cậy tới khách hàng khi vận hành chiếc xe dù trong những chuyến đi đường dài.Mức giá thành cạnh tranh, kết hợp với các chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ các đại lý phân phối xe trên toàn quốc và chương trình mua xe trả góp đã khiến cho chiếc xe này có rất nhiều ưu thế cạnh tranh với các dòng xe khác trong cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Đọc thêm

Ngoại thất

Đây là chiếc xe có kích thước thuộc dạng lớn nhất trong phân khúc. Khoảng sáng gầm ở mức 170mm, không quá nổi bật và ấn tượng. Nhưng bù lại các phần thiết kế đều mang tới cho khách hàng tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.Cụm đèn pha sử dụng công nghệ đèn LED c...

Đọc thêm

Nội thất

Hệ thống ghế lái ở cả 3 phiên bản của dòng xe MG ZS đều được bọc da với chỉ đỏ vô cùng ấn tượng. Thiết kế của ghế cũng khá sâu lòng tạo cảm giác thể thao. Không chỉ khách hàng mà giới chuyên môn cũng đánh giá cao về MG ZS nội thất khiến cho người tiêu dùng có những trải nghiệm hoàn toàn mới trên mọi hành trình và khám phá thế giới theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Đọc thêm

Tiện nghi

Hệ thống loa trên xe sẽ là 4 loa ở bản STD+ và 6 loa ở bản COM+ và LUX+. Phía dưới là cumjd diều hòa điều chỉnh tay có tính năng lọc bụi mịn được thiết kế theo dạng “ phim Piano” mang tính thẩm mỹ cao cho chiếc xe. Cụm cần số bọc da thêu chỉ nổi bật nằm cao để tài xế dễ dàng thao tác. Các tính năng hỗ trợ để kiểm soát hành trình như start/stop, auto hold, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cũng được hãng bố trí tỉ mỉ trên xe.

Đọc thêm

Vận hành

Động cơ của MG ZS vẫn được sử dụng là loại 1.500cc giống với phiên bản cũ cho công suất lên tới 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên tới 150Nm tại 4.500 vòng/phút.Tuy nhiên hộp số được thiết kế ở phiên bản mới đã thay loại hộp số tự đ...

Đọc thêm

An toàn

MG ZS từng đạt chứng nhận 5 sao về mức độ an toàn của Euro NCAP. Cả 3 phiên bản xe sẽ đều có được các trang bị an toàn như: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi,…Về túi khí thì lần lượt sẽ được trang bị 2 túi khí và 4 túi khí và 6 túi khí tương ứng với các phiên bản STD+, COM+, LUX+. Ở bản cao cấp nhất của dòng xe MG ZS sẽ có thêm camera 360 thay vì chỉ có camera lùi như ở 2 phiên bản thấp hơn.

Đọc thêm

Thông số MG ZS phiên bản mới

Một số thông số kỹ thuật nổi bật của MG ZS được trang bị tại phiên bản mới nhất năm 2023 có thể được kể đến như:

Đọc thêm

Bảng thông số 3 phiên bản MG ZS

Đọc thêm

Câu hỏi thường gặp về MG ZS

Một số câu hỏi của khách hàng thường đặt ra trong quá trình tìm hiểu về dòng xe MG ZS và dưới đây là một số phần giải đáp của chúng tôi để khách hàng có thể nắm bắt và hiểu sâu hơn, cũng như hỗ trợ thêm trong quá trình đưa ra những quyết định để mua được dòng xe phù hợp nhất với mình.

Đọc thêm

Nên mua xe MG ZS phiên bản nào?

Nhìn chung về nội - ngoại thất ở cả 3 phiên bản MG ZS không có nhiều chênh lệch. Điểm nổi bật lớn đó chính ở bản LUX+ có thêm cửa sổ trời còn 2 phiên bản kia thì không.

Đọc thêm

Có nên mua xe MG ZS hay không?

Với mức giá giao động khoảng 600.000.000 VNĐ thì người tiêu dùng đã có thể sở hữu một mẫu SUV với nhiều công nghệ hiện đại, trang bị an toàn hàng đầu thì có thể nói MG ZS rất đáng để cân nhắc. Tuy còn nhiều điểm hạn chế với phần động cơ nhưng là một tân binh trong phân khúc, ZS còn nhiều điều khiến khách hàng có thể trải nghiệm và khám phá.

Đọc thêm

MG ZS giá lăn bánh bao nhiêu?

Giá lăn bánh MG ZS từ 584.000.000 VNĐ khách hàng đã có thể sử dụng một chiếc xe SUV sang trọng, hiện đại và khỏe khoắn.

Đọc thêm

MG ZS có bao nhiêu phiên bản?

Dòng xe MG ZS new hiện có 3 phiên bản là MG ZS STD+ (MG ZS Standard), MG ZS COM+(MG ZS Comfort hay MG ZS at Comfort 1.5 2WD ) , MG ZS LUX+ (MG ZS Luxury).

Đọc thêm

MG ZS có bao nhiêu màu?

MG ZS khi được tung ra thị trường đang có 5 màu là: trắng, đỏ, vàng, xanh dương, xám để khách hàng có thể lựa chọn.

Đọc thêm

MG ZS có cửa sổ trời hay không?

Xe MG ZS được trang bị cửa sổ trời tại phiên bản MG ZS Luxury 2023.

Đọc thêm

Đăng ký lái thử xe MG

Đọc thêm

Tổng kết

MG ZS là chiếc SUV thông minh với công nghệ tiên phong giúp đáp ứng các nhu cầu về phong cách sống thông minh hiện đại, được phát triển bởi thương hiệu ô tô MG đến từ Vương quốc Anh, chiếc SUV này được nhiều khách hàng đánh giá là người bạn đồng hành đáng tin cậy.Sở hữu nhiều tính năng tiên tiến cùng khả năng vận hành linh hoạt, vượt trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc lại có giá bán khá hấp dẫn. MG ZS sẽ là một chiếc SUV cỡ nhỏ đang tham khảo trong thời điểm hiện tại.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious