Giá Honda Genio 110 2024 mới nhất hôm nay

Giá xe Honda Genio mới nhất là bao nhiêu?

*Giá tham khảo và có thể thay đổi trong tương lai.

Đọc thêm

Màu mới của xe Honda Genio 110

Hãng Honda cho biết, Genio là một chiếc xe tay ga thời trang bình dân hướng tới giới trẻ với những ưu điểm cực nổi bật như thân xe gọn gàng nhưng đầy cá tính, cảm giác ngồi thoải mái, thích hợp cho việc đi xa và khả năng tiết kiệm xăng là một trong các yếu tố không thể thiếu.

Đọc thêm

Đánh giá xe Genio

Honda Genio 110 có thể là giao điểm của chiếc BeAT 110 và Scoopy. Bởi hãng đã sử dụng khá nhiều đường nét nổi sắc cạnh và phần đầu không được tích hợp đèn pha như BeAT.Tuy nhiên, thân xe lại khá tròn trĩnh ở phần hông và yếm trước tương tự như Scoopy....

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của Honda Genio 110

Động cơ93kg (loại CBS - ISS)

Đọc thêm

Nét nổi bật làm nên thương hiệu của Genio

Mặc dù đã có Scoopy nhưng Honda Indonesia lại tiếp tục cho ra Genio theo phong cách Retro như là minh chứng cho phong cách cổ điển đang được ưa chuộng. Theo ông Toshiyuki Inuma, Chủ tịch AHM thì xe tay ga Genio có những ưu điểm để phù hợp với các khách hàng Đông Nam Á như sau:Thứ nhất, thiết kế thời trang và trẻ trung.Hai là, kích thước xe Genio nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong thành phố và phù hợp với khách hàng nam và nữ.Ba là, mức giá rất tốt với một chiếc tay ga phổ thông nhưng vẫn sở hữu nhiều trang bị hiện đại.Bạn có thích một mẫu tay ga “ngoại lai” như thế này không?

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious