Honda Click 150: Giá xe Click 150 Thái mới nhất hôm nay

Giá xe Click 150

Giá trên có thể thay đổi theo ngày hoặc không kịp thay đổi. Tham khảo giá mới tại Hotline: 0786.000.036.Phiên bản mới nhất sẽ có 3 màu chính: Đen Bạc, Xanh Bạc, Trắng Đỏ.

Đọc thêm

Đánh giá Honda Click 150

Honda Click được coi là mẫu xe rất được ưu ái tại Thái Lan. Về cơ bản, Honda Click 150 Smartkey khá giống với Vario nhập khẩu của Indonesia.Tuy nhiên Honda Click 125 có thêm tùy chọn bánh căm và các phiên bản màu xe cũng đa dạng hơn.Mẫu xe Click Thái 150 đã được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế lẫn ngoại hình bên ngoài với nhiều chi tiết đáng chú ý như:

Đọc thêm

Thiết kế Honda Click 150

Click 150 mới đã thay đổi hầu hết về tổng thể của xe với thiết kế nhiều góc cạnh, mạnh mẽ mang phong cách hiện đại siêu thực giống như CBR1000RR.Tổng thể thiết kế, Honda Click 150 Smartkey mới có chiều dài 1919 mm x rộng 679 mm x cao 1062 mm.Xe có trục c...

Đọc thêm

Tiện ích xe Click Thái 150

Đọc thêm

Đồng hồ LCD TFT

Ở phiên bản xe Click 150 Honda đã nâng cấp mặt đồng hồ hiển thị LCD TFT hiện đại với đường viền cứng cáp chống vào nước.Trên đồng hồ người điều khiển có thể kiểm tra các thông số: dung lượng điện của bình, mức tiêu hao nhiên liệu, Odo, tốc độ, thời điểm thay nhớt xe,…

Đọc thêm

Cốp xe và bình xăng lớn

Click 150 có bình nhiêu liệu tầm trung với dung tích có thể chứa 5,5L giúp đảm bảo nhiên liệu cho các chuyến phượt xa.Khung hỗ trợ phía sau có thiết kế khá to tạo cảm giác cứng cáp và thuận tay khi dắt xe. Ở cả hai phiên bản Click Thái đều trang bị cốp xe với dung tích 18 lít khá lớn.Cốp xe dễ dàng chứa đủ hai mũ bảo hiểm nửa đầu và các phụ kiện lặt vặt thuận tiện cho việc di chuyển.

Đọc thêm

Khóa SMARTKEY an toàn trên xe Click

Phiên bản Honda Click 150 Smarkey mới nhất đã được trang bị hệ thống chìa khoá SmartKey hiện đại tích hợp nhiều tính năng mới giúp định vị & và chống trộm.Với hệ thống này bạn có thể mở xe từ xa tiện lợi, đem lại tiện lợi cho người sử dụng, ngăn chặn tối đa khả năng mất mất trộm. (bản Click 125i vẫn sử dụng loại chìa cơ truyền thống như phiên bản trước).Phía trước được thiết kế 2 hộc chứa đồ nhỏ tiện dụng, kèm móc treo đồ tích hợp.

Đọc thêm

Phanh và lốp không săm

Ở phiên bản Click 150 thế hệ mới thì mâm xe đã được thay thế bằng kiểu mâm mới tương tự như đàn anh SH 150i với 5 nhánh kép xéo, còn phiên bản Click 125 mới vẫn sử dụng bản mâm cũ như phiên bản trước.Mâm Click 150 có kích thước 14 inch, thông số vỏ trước sau lần lượt là 90/80-14 và 100/80-14.Lốp xe với kích thước được tăng thêm 1 size và cấu trúc rãnh vân đều giúp tăng độ bám và tiếp xúc giữa xe và mặt đường đồng thời đảm bảo cân bằng giữa các bộ phận khác của xe.Tuy nhiên nhằm để giữ giá thành ổn định và bù cho các chi tiết hiện đại khác 2 phiên bản Click 125 và 150 đều không được trang bị ABS - bộ phận chống bó cứng phanh khẩn cấp.Dù vậy phanh đĩa trước CBS (Combi Brake) và phanh tang trống sau có lẽ cũng đủ đáp ứng cho hầu hết các nhu cầu của số đông người dùng.

Đọc thêm

Động cơ CLICK 150 tiết kiệm nhiên liệu

Click 150 có khối động cơ SOHC 4 kỳ được hiệu chỉnh mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn với dung tích 150cc và xy-lanh đơn, làm mát bằng nước.Đầu ra của động cơ đảm lượng khí thải theo tiêu chuẩn khí thải Euro 3.Nhờ được trang bị bộ động của Honda thế hệ...

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật xe Click Honda 150

Xem thêm

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious