Visa du học Hàn Quốc mới nhất 2024: Thủ tục xin mất bao lâu?

1, Điều kiện xin visa du học Hàn Quốc 2024 là gì?

Cũng giống như các quốc gia khác, muốn học tại Hàn Quốc bạn cũng cần phải xin Visa. Để được nhập cảnh và học tập tại Hàn Quốc một cách hợp pháp.Vậy điều kiện để xin Visa là gì?

Đọc thêm

Điều kiện để được nhận thư mời tham dự vào 1 khóa du học tại Hàn Quốc

Đọc thêm

Lưu ý:

Đọc thêm

Điều kiện tài chính để xin Visa du học Hàn Quốc 2024

Thông thường bạn cần phải đáp ứng ít nhất đủ chi phí cho năm học đầu tiên cả sinh hoạt và học phí.Để chứng minh tài chính du học Hàn Quốc cần có sổ tiết kiệm từ 10.000 - 30.000 USD hoặc tài khoản trong ngân hàng. Thời gian mở sổ trước khi apply hồ sơ nên từ 3 - 6 tháng.>> Xem thêm: Du học Hàn Quốc 2024: Điều kiện, chi phí, học bổng, Visa[NEW]

Đọc thêm

2, Xin visa du học Hàn Quốc 2024 mất bao lâu?

Quá trình xét duyệt visa sẽ có thời hạn khác nhau với từng du học sinh khác nhau. Sẽ bao gồm tổng thời gian của những quá trình sau:

Đọc thêm

3, Xin visa du học Hàn Quốc 2024 có bao nhiêu loại?

Thông thường có 2 loại Visa D4 và Visa D2

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc loại D4 2024

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc D4-1: du học tiếng Hàn

Visa D4 là visa dành cho những bạn đi học tiếng Hàn tại các trường Hàn ngữ. Đây là loại visa phổ biến nhất dành cho du học sinhĐiều kiện có visa D4-1

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc D4-6: Du học nghề

Điều kiện để có visa D4-6 bao gồm các điều kiện của Visa D4-1. Thêm 1 điều kiện là bạn phải đăng ký học 1 nghề cụ thể nào đó tại trường cao đẳng nghề Hàn Quốc.

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc loại D2 2024

Sau khi bạn đã trải qua thời gian học tiếng Hàn 1 năm, bạn sẽ được cấp visa D2. Visa dành riêng cho du học sinh chuyên ngành: Đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề.Ưu điểm khi có visa D2Sau khi bạn học xong tại Hàn Quốc có thể chuyển đổi thành Visa E7 hoặc D10. Để tìm hiểu thêm về loại Visa này liên hệ du học Edutime để được tư vấn chi tiết hơn.

Đọc thêm

4, Xin Visa du học Hàn Quốc 2024 hồ sơ cần những gì?

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc 2024 bạn cần những giấy tờ chung sau đây:

Đọc thêm

Các giấy tờ phải nộp 3 bản dịch, copy công chứng (tiếng Anh, tiếng Hàn) kèm theo bản gốc:

Đọc thêm

Các giấy tờ xin Visa du học Hàn Quốc theo từng bậc học

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc chương trình học tiếng 2024

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc bậc cao đẳng, đại học 2024

Đọc thêm

Xin visa du học Hàn Quốc bậc thạc sĩ 2024

Visa D2-3 là visa cấp cho người học hệ thạc sĩ ở Hàn Quốc. Thông thường những ứng viên chưa có tiếng Hàn TOPIK 4 thì sẽ phải học tiếng Hàn trước theo diện visa D4-1. Sau khi đã đạt trình độ tiếng Hàn như yêu cầu thì chuyển lên học thạc sĩ với visa D2-3.

Đọc thêm

Visa du học nghiên cứu sinh Hàn Quốc 2021-2022

Yêu cầu bắt buộc bạn phải tốt nghiệp thạc sĩ, giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm:

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc theo chương trình trao đổi Việt Nam - Hàn Quốc

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc ngắn hạn 2024

Đọc thêm

5, Các bước xin visa du học Hàn Quốc 2024

Lưu ý:Nộp kèm theo hồ sơ là bản gốc kèm theo bản dịch tiếng Hàn hoặc tiếng Anh công chứng. Bạn không thể gửi các bản copy bằng tiếng Việt đến Lãnh sự quán.Các thông tin bạn cung cấp phải là thông tin thực sự và trung thực. Tránh trường hợp bạn có thể bị cấm nộp hồ sơ xin visa nếu có ý định gian lận.

Đọc thêm

6, Xin Visa du học Hàn Quốc 2024 có khó không?

So với xin Visa du học Anh, Mỹ, Canada. Visa Hàn Quốc được đánh giá là khá đơn giản và không gặp bất cứ khó khăn nào.Hiện nay có chương trình du học Hàn Quốc theo diện Visa thẳng. Bạn sẽ hoàn thành thủ tục chứng minh tài chính với nhà trường.Nên thời gian xét duyệt Visa sẽ nhanh hơn. Và danh sách các trường thuộc diện Visa thẳng sẽ được cập nhật hàng năm bởi Lãnh sự quán Hàn Quốc.>> Xem thêm: Chi tiết chương trình visa thẳng du học Hàn Quốc

Đọc thêm

7, Kinh nghiệm xin Visa du học Hàn Quốc thành công 2024

Để quá trình xin Visa của bạn thuận lợi bạn cần chú ý những điểm sau đây:

Đọc thêm

Có phải phỏng vấn xin Visa du học Hàn Quốc 2024 không?

Bạn cần nắm rõ thông tin về khóa học, trường học tại Hàn Quốc. Các thông tin về tình hình tài chính gia đình, công việc và học tập của mình và cha mẹ.Trả lời thông minh các câu hỏi về dự định nghề nghiệp, tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Tránh nhấn mạnh vào việc xin việc và định cư tại Hàn Quốc sau khóa học.Các câu trả lời nên có diễn giải lý do. Tránh các câu trả lời là có hay không một cách ngắn gọn quá.

Đọc thêm

Bạn sẽ phải nộp hồ sơ xin Visa du học Hàn Quốc ở đâu?

Đọc thêm

Bị trượt Visa Hàn Quốc có apply lại được không?

Bạn hoàn toàn có thể xin lại Visa nếu bị trượt lần 1. Tuy nhiên cần biết rõ lỗi ở đâu và khắc phục.Trong đó thư giải trình của bạn phải hợp lý và logic hơn. Và bạn phải chờ 6 tháng để apply xin lại Visa du học Hàn Quốc.

Đọc thêm

Xin Visa du học Hàn Quốc có vùng rủi ro hay danh sách đen hay không?

Đây là một trong những vấn đề mà rất nhiều quốc gia châu âu, châu Mỹ và châu Úc đặt ra với du học sinh Việt Nam.Và Hàn Quốc cũng có quy định một số những bạn có nơi sinh hay hộ khẩu ở vùng danh sách đen. Như Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị,… sẽ có hạn chế.Tuy nhiên, nếu bạn học tập tốt, điều kiện tài chính phù hợp. Vẫn có thể xin Visa du học Hàn Quốc rất nhanh chóng.

Đọc thêm

Việc chuyển trường có ảnh hưởng gì đến Visa Hàn Quốc hay không?

Cũng giống như các quốc gia khác. Việc chuyển trường và lộ trình học tất nhiên sẽ bị ảnh hưởng đến tình trạng Visa của các bạn.Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ không được chuyển trường trong quá trình du học Hàn Quốc.Bạn hoàn toàn có thể chuyển trường nếu phát hiện chương trình học không phù hợp. Hoặc muốn chuyển sang 1 ngôi trường có mức học phí vừa phải hơn.Bạn cần phải tuân theo một số những nguyên tắc sau đây nếu muốn chuyển trường:

Đọc thêm

Bạn có được phép làm thêm khi đi du học Hàn Quốc không?

Bạn được phép làm thêm theo quy định của chính phủ. Thời gian làm thêm là khoảng 20h - 25h/ tuần trong kỳ học và làm fulltime trong kỳ nghỉTrên đây là những lưu ý và cách chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc. Để tìm hiểu thêm thông tin về du học Hàn Quốc. Liên hệ Edutime để được tư vấn du học Hàn Quốc ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious