7 cách ủ tóc bằng dầu dừa cho mái tóc chắc khỏe, mềm mại

Ủ tóc bằng dầu dừa có tốt không?

Do cấu trúc hóa học độc đáo mà dầu dừa rất có lợi cho tóc, giúp bảo vệ cả lớp bên trong lẫn bên ngoài.

Đọc thêm

Thành phần của dầu dừa

Dầu dừa là loại tinh chất được chiết tách từ phần cơm có màu trắng sữa của những quả dừa đã già. Dầu dừa thường được biết tới là loại chất lỏng, nhưng nó cũng có thể dễ dàng hóa rắn nếu ở nhiệt độ dưới 25 độ C.Trong dầu dừa có chứa các thành phần như axit béo, khoáng chất, vitamin E, K cùng chất chống oxy hóa. Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho tóc, giúp tóc óng ả, bóng mượt, giảm tình trạng chẻ ngọn khô xơ. Ngoài ra, các thành phần như capric và acid lauric được xem là chất kháng khuẩn và kháng nấm rất tốt cho chân tóc và da đầu. Nhờ vậy, tinh dầu dừa có khả năng nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc và tránh tình trạng gãy rụng khá hiệu quả.

Đọc thêm

Lợi ích khi ủ tóc bằng dầu dừa

Có thể bạn chưa biết, dầu dừa có khả năng dưỡng tóc không thua kém bất kỳ các sản phẩm ủ tóc chuyên dụng nào. Dưới đây là những lợi ích khi ủ tóc bằng dầu dừa: Tác dụng tuyệt vời của dầu dừa với tóc

Đọc thêm

Hướng dẫn cách ủ tóc bằng dầu dừa tại nhà

Bạn đã bao giờ thử ủ tóc bằng dầu dừa thay vì dùng dầu xả chưa? Có lẽ bạn nghĩ rất phức tạp nhưng thực thế thì cách làm này hết sức đơn giản.

Đọc thêm

Ủ tóc bằng dầu dừa nguyên chất

Muốn ủ tóc với dầu dừa tại nhà, cách đơn giản nhất là sử dụng dầu dừa nguyên chất, chưa tinh chế. Ủ tóc bằng dầu dừa nguyên chấtChuẩn bị: 2 thìa dầu dừa và mũ trùm đầu.Cách thực hiện:

Đọc thêm

Ủ tóc bằng dầu dừa và bơ

Bơ là loại trái cây rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp da và tóc. Tinh chất trong quả bơ được nhiều nhà sản xuất dùng trong dầu xả. Bởi quả bơ có chứa nhiều vitamin E giúp tóc mềm mượt, đặc biệt là những loại tóc xoăn và xơ rối. Ủ tóc bằng bơ và dầu dừaChuẩn bị: 2 thìa dầu dừa và 1/2 quả bơCách thực hiện:

Đọc thêm

Ủ tóc bằng trứng gà và dầu dừa

Trong trứng gà có chứa rất nhiều axit amin và protein giúp tóc chắc khỏe, hạn chế hư tổn. Vì vậy, nếu tóc của bạn thường xuyên chịu tác động của hóa chất và nhiệt độ cao thì hãy sử dụng mặt nạ ủ tóc bằng dầu dừa với trứng.Ủ tóc bằng dầu dừa với trứng gàChuẩn bị: 1 quả trứng gà và 2 thìa dầu dừa.Cách thực hiện:

Đọc thêm

Ủ tóc bằng dầu dừa và dầu dừa

Giống như dầu dừa, dầu oliu rất giàu axit béo, dễ dàng thẩm thấu vào tóc, cung cấp độ ẩm giúp phục hồi tóc hư tổn. Đây là cách ủ tóc phù hợp với tình trạng da đầu khô và nhiều gàu. Do vậy, nếu kiên trì sử dụng sẽ giảm được các vấn đề gây gàu ngứa khó chịu.Dưỡng tóc chắc khỏe bằng dầu dừa và dầu oliuChuẩn bị: 1.5 thìa dầu dừa và 1.5 thìa dầu oliuCách thực hiện:

Đọc thêm

Ủ tóc bằng dầu dừa và mật ong

Không chỉ là “thần dược” đối với làn da, mà mật ong còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những mái tóc xơ rối, hư tổn và thường xuyên gãy rụng. Bởi mật ong có thể cấp độ ẩm cho tóc do lượng vitamin B, C, E nhanh chóng, dồi dào giúp mái tóc óng ả, mềm mượt hơn.Dầu dừa và mật ong - Bộ đôi hỗ trợ giúp tóc chắc khỏeChuẩn bị: 1,5 thìa mật ong và 1.5 thìa dầu dừaCách thực hiện:

Đọc thêm

Ủ tóc bằng dầu dừa và chanh

Nhiều người thường sử dụng chanh để làm đẹp da, mờ nám, trị thâm nhưng lại không biết rằng với tóc nó cũng có thể phát huy tác dụng. Cụ thể hỗn hợp dầu dừa và chanh có tác dụng trị gàu và giúp tóc chắc khỏe hiệu quả. Dầu dừa và chanh hỗ trợ trị gàu và giúp tóc mềm mượt hơnChuẩn bị: 2 thìa súp dầu dừa và 1/2 quả chanhCách thực hiện:

Đọc thêm

Ủ tóc bằng dầu dừa và vitamin B1

Trong Vitamin B1 có chứa nhiều chất oxy hóa giúp bảo vệ nang tóc, giảm hư tổn. Sự kết hợp của hỗn hợp dầu dừa và B1 giúp nuôi dưỡng và làm mềm mượt tóc nhanh chóng. Nếu không có B1 thì bạn có thể ủ bằng dầu dừa và B5. Loại vitamin này cũng có tác dụng tương tự như B1. Giúp tóc chắc khỏe hơn bằng B1 và dầu dừaXem thêm: Vitamin B1 giúp tóc mọc nhanh dài và trị rụng tóc hiệu quảChuẩn bị: 2 thìa súp dầu dừa và 5 viên B1.Cách thực hiện:

Đọc thêm

Dưỡng tóc bằng dầu dừa review từ người dùng

Dưới đây là một số tổng hợp review của những người đã từng sử dụng dầu dừa để ủ tóc, bạn có thể tham khảo:

Đọc thêm

Thời gian ủ tóc bằng dầu dừa bao lâu thì tốt?

Nên ủ tóc trong thời gian 30 phút là tốt nhấtThời gian lý tưởng để ủ tóc là trong vòng 30 phút kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong dầu dừa phát huy hết tác dụng. Điều này không chỉ giúp mái tóc chắc khỏe, suôn mượt hơn mà còn giúp tóc không bị bết.

Đọc thêm

Nên ủ tóc bằng dầu dừa 1 tuần mấy lần?

Trong thời gian đầu, nếu tình trạng tóc hư tổn nặng thì nên ủ tóc từ 2 - 3 lần/ tuần. Sau một thời gian, khi thấy tóc đã khỏe hơn thì có thể giảm tần suất xuống còn 1 lần/ tuần.

Đọc thêm

Loại tóc thích hợp với dầu dừa?

Những loại tóc nào nên ủ bằng dầu dừa?Hầu hết tất cả các loại tóc đều thích hợp để sử dụng dầu dừa. Tuy nhiên, loại mặt nạ tóc này sẽ có lợi hơn nếu tóc bạn bị khô, hư tổn, dễ gãy rụng,… Nếu bạn thuộc dạng tóc nhiều dầu thì dầu dừa có thể làm tóc bết hoặc khiến da đầu và tóc tiết nhiều dầu hơn.

Đọc thêm

Có nên ủ tóc với dầu dừa qua đêm?

Nhiều người thường phân vân có nên ủ tóc bằng dầu dừa qua đêm không? Nói chung, bạn có thể ủ tóc qua đêm nếu tóc quá khô và hư tổn nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dầu thì việc ủ tóc qua đêm sẽ làm cho tóc bết dính. Ngoài ra, một số người còn bị nhức đầu khi ủ tóc qua đêm. Do vậy, tốt nhất là chỉ nên ủ trong vòng 30 phút và gội lại thật sạch với nước.

Đọc thêm

Lưu ý khi dùng dầu dừa để ủ tóc?

Để đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất, khi ủ tóc bằng dầu dừa bạn cần lưu ý một số điều sau:Lưu ý khi ủ tóc bằng dầu dừaCách ủ tóc bằng dầu dừa rất đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện ít nhất 1 lần một tuần và liên tục trong...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious