Những điều có thể bạn chưa biết về tướng mắt quý

Tướng mắt cho biết điều gì?

Từ xa xưa đến hiện đại, dù trong bất kỳ lĩnh vực nào thì đôi mắt vẫn mang ý nghĩa rất đặc biệt và vô cùng quan trọng. Thông qua đôi mắt, con người có thể nhìn thấu hồng trần, vận mệnh, tính cách hay sự nông sâu của lòng người. Dưới đây là những điều đặc biệt mà khi nhìn vào tướng mắt ta có thể ngầm biết và hiểu được.

Đọc thêm

Nhìn mắt cho biết tính cách

Đôi khi, chỉ cần nhìn vào đôi mắt mà ta có thể biết được người đó là người có tính cách như thế nào. Người thẳng thắn thường sẽ có đôi mắt sáng trong, đồng tử sáng ngời, không lồi, không lệch, hai tròng đen và trắng rõ ràng, phân minh.Những người mà có đôi mắt có ánh mắt không sáng đục đục kèm theo hai viền mắt đỏ là người có tính tình độc ác, tính cách dữ dằn, hung bạo. Người có ánh mắt láo liên, dáo dác thường là những người cố chấp, học vấn không cao.

Đọc thêm

Mối liên hệ giữa mắt và tuổi thọ

Đôi mắt cũng có mối liên kết với tuổi thọ của con người, thông qua đôi mắt ta có thể đoán biết được tuổi thọ chủ nhân ngắn hay dài.Người được coi là sống lâu, sống trường thọ là người có đôi mắt dài, ánh lên tia sáng, đôi mắt tròn trịa. Người có đôi mắt lớn, khoảng giữa hơi lồi, ánh mắt lúc nào cũng hầm hầm giận dữ thường có thọ mệnh ngắn. Người có đôi mắt thất thần, mệt mỏi là người dễ mất vì bệnh tật.

Đọc thêm

Tướng mắt ảnh hưởng tới tiền tài, phú quý

Người có đôi mắt dài sâu vừa phải, nhìn đầy năng lượng, sức sống. Phụ nữ sở hữu dáng mắt này được coi là khéo léo, đảm đang chăm lo việc nhà, yêu thương chồng con. Đàn ông có tướng mắt này thì thẳng thắn, trung trực, điềm tĩnh, được mọi người nể phục. Người mà đầu mắt có điểm đen, mắt ít lòng đen, nhiều lòng trắng và mắt chỉ có một mí, mắt lồi, tối đen thường luôn bất an, buồn bã, lo lắng về tiền bạc và cuộc sống khá khó khăn.

Đọc thêm

Mối liên kết của mắt và gia vận

Đôi mắt không chỉ liên quan đến thọ mạng hay tài mà nó còn có mối quan hệ mật thiết với gia vận của con người. Gia vận ở đây là con cái, nhà cửa, giữ gìn tiền tài và cuộc sống hôn nhân gia đình. Người sở hữu đôi mắt to, tròn, phía dưới mắt da thịt đầy đặn, hình dáng đẹp là người có tướng mắt quý. Đàn bà có tướng mắt quý này biết chăm sóc , yêu thương gia đình và giữ gìn nhà cửa. Đàn ông có tướng mắt này dễ dàng gây dựng sự nghiệp, nhà cửa khá giả và có nguồn tài chính ổn định.

Đọc thêm

Các tướng mắt được coi là cao quý, giàu sang trong nhân tướng học

Đọc thêm

Long nhãn

Rồng là con vật cao quý thần kỳ, do đó long nhãn đại diện cho quý khí. Đây là dạng mắt to trong, đuôi mắt vút dài, con ngươi đen láy, rất có thần và uy lực, lòng đen lòng trắng phân minh. Người có tướng mắt quý long nhãn, cả đời giàu sang sung sướng, danh tiếng lẫy lừng, hoạn lộ thênh thang.

Đọc thêm

Phụng nhãn

Phụng nhãn hay mắt phượng là kiểu mắt hơi xếch, mắt hai mí, con ngươi to, đuôi mắt có chút nếp nhăn. Tướng mắt này vừa ấm áp vừa có sức mạnh, thần thái thì đĩnh đạc quyền quý. Người có phượng nhãn thì thâm sâu uyên bác, nhân từ tốt bụng, học vấn hơn người, thanh tao cao nhã, phản ứng mẫn tiệp, dễ làm lãnh tụ, cố vấn.

Đọc thêm

Khổng tước nhãn

Khổng tước nhãn là tướng mắt quý được ví như con công, thon dài, con ngươi to mà đen nhưng hơi sát ra phía đuôi mắt. Chủ nhân của cặp mắt này, khí chất, khí sắc đều hơn người, xinh xắn, diễm lệ, tính tình hướng nội. Người có được tướng mắt quý này dễ dàng trong việc thuyết phục người khác, hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống chan hòa. Đàn ông sẽ dễ làm quan, phụ nữ dễ thành mệnh phụ phu nhân.

Đọc thêm

Ngưu nhãn

Ngưu nhãn là dạng mắt to mà tròn, mắt nhiều mí, lòng đen khá to và rõ. Người sở hữu đôi mắt kiểu này rất ít khi chớp mắt, dễ bị cận thị, tính tình ôn hòa, thành khẩn, cần cù chịu khó, giàu về vãn niên, của cải chồng chất.

Đọc thêm

Yến nhãn

Yến nhãn là dạng mắt khá đặc biệt vì mắt vừa mảnh lại dài, đồng tử nhỏ, mắt hay có vằn đỏ, môi nhỏ. Chủ nhân của đôi mắt này thường thích nhìn xa xăm, giàu tình cảm, đầy nghĩa nghĩa khí nhưng lại khá nhát gan. Dù giàu có nhưng họ lại thiếu thốn tình cảm và phải ngoài 35 tuổi mới có cơ hội vang danh.

Đọc thêm

Tú mục

Tú mục là dáng mắt thanh tú, đáng yêu, trẻ trung, lúc nào cũng như có ngấn lệ long lanh. Với kiểu mắt này, lông mày thanh và đều, không phân biệt được đầu cuối. Chủ nhân dáng mắt tú mục là người giỏi nghệ thuật, thông thái hơn người, thành đạt về học vấn, nhiều tài lẻ, giỏi văn chương và ăn nói, biết cân bằng giữa tình cảm và lý tính, khỏe mạnh, tính tình ôn hòa dễ gần.

Đọc thêm

Bạc hi nhãn

Bạc hi nhãn là kiểu mắt tròn, con ngươi to, ở chính giữa, ánh nhìn có uy lực, quyến rũ và cực kỳ tình cảm, mê đắm lòng người. Đây là tướng mắt vô cùng cao quý, giúp chủ nhân hòa nhã thân thiện, tấm lòng bác ái, cư xử nhân nghĩa. Nữ thì là bậc vượng phu ích tử, sống quyền quý thanh cao, còn nam thì giàu có hơn người, vinh hoa phú quý, giàu có sung túc.

Đọc thêm

Thước nhãn

Thước nhãn là tướng mắt dài nhỏ mà thanh tú, ánh mắt ti hí gần như không rõ con ngươi. Người có thước nhãn là người có lý tính, thái độ hòa nhã, giỏi che giấu cảm xúc, tính toán rõ ràng, cả đời vinh hoa phú quý, sống trường thọ.

Đọc thêm

Sư nhãn

Sư nhãn hay mắt sư tử có dáng mắt to, lòng đen hơi hướng lên trên, lông mày thô, mắt mạnh mẽ, có uy lực, đôi lúc khá bạo liệt và dữ dội. Tuy vậy, học lại rất biết cư xử, khỏe mạnh, sống rất thọ. Người có tướng mắt quý này rất mẫn tiệp, giỏi nghệ thuật, sống hướng nội, vừa nhiều tài lẹ vừa giỏi buôn bán kinh doanh, càng trẻ càng dễ giàu, dễ làm quan lớn.

Đọc thêm

Miêu nhãn

Miêu nhãn là kiểu mắt to tròn mà ngắn, con ngươi sáng bóng linh hoạt, cử động liên tục. Người có được tướng mắt quý miêu nhãn thường có nội tâm trong sáng, rất có tài trí, có khiếu hài hước, tính bao đồng, có trách nhiệm và được quý nhân giúp đỡ. Chủ nhân của đôi mắt miêu nhãn thương được sinh ra trong gia đình giàu có, có thế lực lớn, cả đời phú quý, hậu vận an nhàn.

Đọc thêm

Hỗ nhãn

Hổ nhãn hay mắt hổ là tướng mắt luôn mở to, có con ngươi màu vàng nhạt, có lúc hình tròn, trông rất uy nghiêm. Người sở hữu mắt hổ thường có tính cách rắn rỏi, thận trọng, dám làm dám chịu. Người có tướng mắt quý này thường cả đời phú quý, sung túc.

Đọc thêm

Loan nhãn

Loan nhãn hay tướng mắt loan có có màu đen như chấm mực, thu hút thần khí, xung quanh có màu vàng óng, vân ở mí khá thanh tú, cân đối. Người có tướng mắt này thường là người khiêm tốn, không ngạo nghễ, kính trên nhường dưới, làm việc cẩn trọng được mọi người kính nể.

Đọc thêm

Đúng hay sai việc người sở hữu tướng mắt quý sẽ có sự giàu sang, may mắn?

Trên thực tế, con người còn rất nhiều đặc điểm, bộ phận khác để quyết định vận mệnh của một con người. Tuy đôi mắt là bộ phận quan trọng nhưng để đánh giá vận mệnh qua đôi mắt thôi thì chưa đủ. Phải xem tướng mạo của khuôn mặt, sự phối hợp của các kh...

Đọc thêm

Các cách đổi vận ở mắt

Không phải ai khi sinh ra đều sở hữu những tướng mắt quý, có những người không may sở hữu những đôi mắt kém thẩm mỹ như: mắt uể oải, lờ đờ, ti hí,.. Điều này đã làm cho không ít người cảm thấy tự ti và mặc cảm.Tuy nhiên, ở thời đại phát triển, việc “tha...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious