Scary Teacher 3D cho iOS 7.2.1 (142) Game kinh dị bà giáo già đáng sợ

Tải game kinh dị Scary Teacher 3D

Trò chơi này được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng là Matilda (Cô bé Matilda). Bà giáo độc ác trong Scary Teacher 3D, thường được gọi là Miss T, ở trong ngôi nhà siêu rộng có tới 15 phòng và mỗi phòng ẩn chứa một sự thật nào đó. Bạn sẽ có cơ hội phát hiện ra bí mật kinh hoàng về những đứa trẻ bị hành hạ và các con thú cưng bị nhốt. Hãy nhớ tầng hầm của căn nhà cũng có một bí mật khiến bạn ngạc nhiên.

Đọc thêm

Tính năng nổi bật của game Scary Teacher 3D cho iOS

Hãy xem bạn có thể đánh bại bà giáo già độc ác trong Scary Teacher 3D trong bao lâu. Tải game về điện thoại và bắt đầu nhé!

Đọc thêm

Phiên bản trả phí

Phiên bản trả phí của Scary Teacher 3D hiện có nhiều nội dung hấp dẫn như: mở khóa Chương mới, Tiền xu, Ngôi sao, Năng lượng và Xóa quảng cáo. Các gói đăng ký như sau:Nếu quyết định đăng ký, khoản thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn v...

Đọc thêm

Mẹo chơi game Scary Teacher 3D

Đọc thêm

Nắm vững mục tiêu

Trong Scary Teacher 3D, mỗi level đều đưa ra những mục tiêu riêng biệt cần phải hoàn thành để thăng tiến. Những mục tiêu này thường liên quan đến các trò đùa hoặc nhiệm vụ cần được thực hiện mà không bị giáo viên đáng sợ bắt gặp. Hãy đợi thời điểm thích hợp khi cô ta bị phân tâm hoặc quay mặt khỏi những khu vực quan trọng trước khi thực hiện bất kỳ trò đùa hoặc thu thập vật phẩm nào.

Đọc thêm

Sử dụng Power-up và Booster

Khi tiến bộ trong Scary Teacher 3D, bạn sẽ gặp các vật phẩm tăng sức mạnh và vật phẩm hỗ trợ có thể giúp bạn có thêm lợi thế trong các nhiệm vụ. Những vật phẩm đặc biệt này có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu nhanh hơn hoặc mang lại khả năng bất khả chiến bại tạm thời, cho phép bạn vượt qua các tình huống thử thách mà không bị thương. Đảm bảo thu thập chúng càng nhiều càng tốt.

Đọc thêm

Mở rộng kho vũ khí của bạn

Scary Teacher 3D cung cấp nhiều tiện ích và công cụ có thể sử dụng để thực hiện những trò chơi khăm. Để mở rộng kho vũ khí của bạn, hãy để ý đến các căn phòng ẩn hoặc những khe bí mật trong mỗi level. Những khu vực này thường chứa các vật phẩm có giá trị có thể bổ sung vào bộ sưu tập của bạn.

Đọc thêm

Cập nhật Scary Teacher 3D mới nhất

Đọc thêm

Scary Teacher 3D cho iOS 5.29 - 7.2.1 (142):

Đọc thêm

Scary Teacher 3D cho iOS 5.5.1:

Đọc thêm

Scary Teacher 3D cho iOS 5.3.4:

Đã đến lúc tạo ra thêm thật nhiều rắc rối cho cô giáo T. Hãy sẵn sàng để tận hưởng những màn chơi thú vị hơn trong bản cập nhật mới này:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious