Vé máy bay đi Thụy Sĩ giá bao nhiêu từ Việt Nam

Bảng giá vé máy bay đi Thụy Sĩ tham khảo tại Aivivu 2024

Hành khách có thể tham khảo giá vé máy bay đi Thụy Sĩ từ các hãng hàng không như: Air China, Aeroflot, Etihad Airways….

Đọc thêm

Mua vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ như thế nào?

Để mua vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ không hề khó. Hành khách chỉ cần truy cập vào website: Aivivu.com chọn điểm khởi hành, điểm đến, chuyến bay, thời gian sau đó ấn tìm kiếm. Các mức giá tốt nhất sẽ hiển thị trên màn hình giúp bạn dễ dàng lựa chọn.Ngoài ra nên theo dõi chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Hoặc chủ động Đặt vé máy bay trước từ 2 - 3 tháng. Lưu ý tránh đặt vé vào dịp cao điểm du lịch và Lễ, Tết. Mọi vấn đề liên quan đến Đặt vé, hoàn hủy, đổi lịch trình… liên hệ phòng vé Aivivu để được hỗ trợ.

Đọc thêm

Thông tin chuyến bay từ Việt Nam đi Thụy Sĩ

Thông tin chuyến bay đi Thụy Sĩ

Đọc thêm

Khoảng cách từ Việt Nam đến Thụy Sĩ, bay từ Vietnam sang Thụy Sĩ mất bao lâu?

Khoảng cách từ Việt Nam đến Thụy Sĩ khoảng 9.611 km. Thời gian bay từ Việt Nam đến Thụy Sĩ bao lâu? Thuỵ sĩ cách việt nam bao nhiêu tiếng còn phụ thuộc vào điểm khởi hành của bạn.Hà Nội - Thụy Sĩ: Thời gian bay từ Hà Nội đi Thụy Sĩ khoảng 18 tiếng 30 phút - 30 tiếng 50 phút. Hiện các hãng hàng không đều khai thác hành trình này từ 1 - 2 điểm dừng.Hồ Chí Minh - Thụy Sĩ: Đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ từ Hồ Chí Minh mất 18 tiếng 55 phút - 31 tiếng 35 phút. Hành trình này được các hãng hàng không khai thác từ 1 - 2 điểm dừng.Đà Nẵng - Thụy Sĩ: Hành trình này được các hãng hàng không khai thác 1 - 2 điểm dừng. Thời gian chuyến bay từ 19 tiếng 20 phút - 34 tiếng 30 phút.

Đọc thêm

Các hãng hàng không đến Thụy Sĩ, nên chọn hãng hàng không nào?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Thụy Sĩ. Một số hãng tiêu biểu như: Aeroflot, Air China, Vietnam Airlines…. Tùy theo mục đích chuyến đi và điều kiện kinh tế để chọn hãng phù hợp.Hành trình từ Việt Nam đến Thụy Sĩ nếu bạn khởi hành từ Hồ Chí Minh và Hà Nội nên chọn Aeroflot. Hành trình Đà Nẵng đi Thụy Sĩ bạn có thể chọn Vietnam Airlines hoặc Etihad Airways. Đây đều là những hãng hàng không có mức giá vừa phải, cung cấp tiện ích tốt.

Đọc thêm

Giới thiệu sân bay quốc tế Thụy Sĩ

Đọc thêm

Tìm hiểu sân bay quốc tế Geneva

Sân bay quốc tế Geneva tọa lạc tại thành phố Geneve của Thụy Sĩ. Sân bay đóng vai trò là cửa ngõ giao thương trong khu vực và quốc tế. Sân bay có 2 nhà ga là nhà ga số 1 và nhà ga số 2, nhà ga số 2 chỉ tiếp nhận 1 số chuyến bay trong mùa đông, các mùa khác sân bay không hoạt động.

Đọc thêm

Phương tiện di chuyển đến sân bay quốc tế Geneva

Xe bus: Hành khách có thể đón được xe bus ở phía trước hoặc bên cạnh ga xe lửa. Các tuyến bus sẽ dừng từ 8 - 15 phút.Tàu hỏa: Tất cả các chuyến tàu đều dừng tại nhà ga Geneva-Cornavin nằm ở trung tâm thành phố. Cứ 12 phút lại có 1 chuyến. Giờ cao điểm 7 phút sẽ có 1 chuyến.Taxi: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy taxi tại sân bay. Phương tiện thích hợp với du khách đi theo nhóm từ 3 người và có nhiều hành lý.

Đọc thêm

Giá vé máy bay đi Thụy Sĩ bao nhiêu tiền?

Giá vé đi Thụy Sĩ bao nhiêu? phụ thuộc vào điểm khởi hành, và hãng hàng không khai thác. Hành trình Hà Nội đi Thụy Sĩ có giá 9.656.000 VND ( Air China) Hồ Chí Minh đi Thụy Sĩ có giá thấp nhất từ 9.532.000 VND (Air China). Đà Nẵng đi Thụy Sĩ 16.225.000 VND (Bangkok Airways).

Đọc thêm

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Thụy Sĩ

Giá vé máy bay Hà Nội đi Thụy Sĩ bao nhiêu tiền? Giá vé rẻ nhất dao động 17 - 22 triệu đồng/chiều. Thời gian bay khoảng 15 tiếng 50 phút. Tùy vào hãng hàng không Swiss International Airlines; Qatar Airways; Cathay Pacific Airways; Finnair; Vietnam Airlines,… khác nhau thì thời gian bay cũng khác nhau.

Đọc thêm

Vé máy bay từ TPHCM đi Thụy Sĩ giá rẻ

Đặt vé máy bay TPHCM - Thụy Sĩ giá vé rẻ nhất là 8,180,000 - 22,000,000 VNĐ/chiều. Bạn có thể mua vé hãng Air China; Deutsche Lufthansa; Vietnam Airlines; Finnair; Emirates;… Các chuyến bay chủ yếu là chuyến bay 1-2 điểm dừng, tần suất khoảng 30 chuyến mỗi ngày. Thời gian bay nhanh nhất là 16 tiếng 30 phút.

Đọc thêm

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Thụy Sĩ giá rẻ bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay Đà Nẵng - Thụy Sĩ cao hơn hẳn giá vé khởi hành từ Hà Nội/TPHCM. Giá vé dao động 19 - 26 triệu VNĐ. Thời gian bay nhanh nhất là 19 tiếng 35 phút với tần suất bay 20 chuyến mỗi ngày. Bạn có thể mua vé hãng Etihad Airways; Turkish Airlines; Emirates; Qatar Airways; Asiana Airlines;…Lưu ý:

Đọc thêm

Cẩm nang du lịch Thụy Sĩ từ A - Z

Đọc thêm

Mua vé máy bay đi Thụy Sĩ thời điểm nào thích hợp

Bạn có thể Săn vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đến đây vào bất kể mùa nào bạn cũng sẽ được trải nghiệm nét đẹp rất riêng của Thụy Sĩ. Thời điểm được du khách lựa chọn nhiều nhất là mùa Thu.Mùa thu của Thụy Sĩ không quá nóng thích hợp với việc tham quan ngắm cảnh. Đây là thời điểm cây cối đang thay lá tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mùa đông tại Thụy Sĩ cũng vô cùng thú vị bạn sẽ được ngắm tuyết rơi và tham gia các hoạt động với tuyết.

Đọc thêm

?Những thành phố du lịch hấp dẫn tại Thụy Sĩ

Đọc thêm

Thủ đô Bern

Thủ đô của Thụy Sĩ, thu hút nhờ nét yên bình lặng lẽ với những con đường vắng. Phố cổ duyên dáng cùng dòng sông Aare mang đến cho Bern sức hấp dẫn đặc biệt. Những con đường cổ lát đá mài thủ công, những công trình kiến trúc lâu đài, tháp chuông, mái vòm cổ kính cùng đài phun nước và tượng đài cổ hấp dẫn.

Đọc thêm

Thành phố Geneva

Mua vé máy bay đi Geneva khuyến mãi thánh địa du lịch ở châu Âu. Với khí hậu ôn hòa cùng phong cảnh tuyệt đẹp. Được coi như trái tim của châu Âu, Geneva nổi tiếng với đài phun nước nằm liền kệ mặt nước trong xanh. Lựa chọn Geneva là điểm nghỉ dưỡng, bạn sẽ có một hành trình thật tuyệt vời.

Đọc thêm

Thành phố Zurich

Đây là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ với nhiều những khu phố cổ đặc trưng châu Âu. Dãy núi Alps huyền thoại vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng bề dày lịch sử, văn hóa lâu đời. Zurich là điểm đến thu hút du khách khắp nơi trên thế giới.

Đọc thêm

Thành phố Basel

Đây là thành phố lớn thứ 3 của Thụy Sĩ với điều đặc biệt là bị chia cắt bởi sông Rhine. Nép mình giữa Đức và Pháp. Một số điểm tham quan không thể bỏ qua như ngân hàng Basel, sa thạch đỏ cổ Münster, toà nhà Basel Hilton…. Lễ hội Basler Fasnacht trước Mùa Chay trong 3 ngày cũng là hoạt động văn hóa thú vị không thể bỏ qua.

Đọc thêm

Săn vé máy bay đi Thụy Sĩ thưởng thức ẩm thực đặc trưng

Đọc thêm

Cheese fondue

Lẩu phô mai món ăn đặc trưng trong ẩm thực Thụy Sĩ. Đây là món ăn ngon hấp dẫn và cũng là một trong những món khoái khẩu nơi đây. Món ăn gồm các nguyên liệu đơn giản như: Phô mai, tỏi, rượu vang trắng, bột bắp cùng Kirsch sau đó được đem đun nóng.

Đọc thêm

Berner platte

Đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ 2020 nhất định phải thưởng thức món Berner platte. Món ăn được chế biến từ rất nhiều loại thịt như: thịt bò, thịt nguội, thịt lợn xông khói, thịt bò hun khói, thịt lợn than, thịt lưỡi lợn… thưởng thức cùng bắp cải muối sauerkrautm khoai tây.

Đọc thêm

Zurchergeschnetzeltes

Món ăn này là một trong những món ăn thơm ngon nổi tiếng ở Thụy Sĩ. Món ăn sử dụng những nguyên liệu từ thịt bê hoặc thịt gà, thịt lợn…. Nấu với nấm, kem và rượu vang theo kiểu Zurich, món ăn khi nấu xong sẽ ăn kèm với mì hoặc cơm nóng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious