Làm bột đậu đỏ tắm trắng có cần rang không? Công thức tắm trắng với bột đậu đỏ

Tác dụng của bột đậu đỏ với làn da

Đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Khi sử dụng bột đậu đỏ để tắm trắng có chứa saponin giúp tạo bọt tự nhiên, hút dầu, bụi bẩn và vi khuẩn hình thành mụn bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, bột đậu còn giúp da săn chắc, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da tươi sáng và mịn màng. Một số tác dụng của bột đậu đỏ với làn da như:

Đọc thêm

Bột đậu đỏ có làm trắng da thật sự hay không?

Bột đậu đỏ là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc da và có khả năng làm sáng tông da tự nhiên. Đậu đỏ rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin C cũng như các khoáng chất như sắt, kẽm và đồng. Những thành phần này có tác dụ...

Đọc thêm

Làm bột đậu đỏ tắm trắng có cần rang không?

Khi chế biến bột đậu đỏ để tắm trắng hoặc đắp mặt nạ không nhất thiết phải rang nhưng bạn nên rang vì những lợi ích sau:Nếu bạn sử dụng bột đậu đỏ với mục đích làm mặt nạ hoặc làm trắng với số lượng nhỏ và trong thời gian ngắn thì không cần phải rang. Mục đích của việc rang là để loại bỏ lượng nước trong đậu đỏ, giúp bột khô và bảo quản được lâu hơn. Ngoài ra, sau khi rang còn có thể dùng cho nhiều mục đích khác như pha nước uống, làm mặt nạ, tắm trắng.Cách rang bột đậu đỏ làm trắng da tại nhà tương đối đơn giản với các bước sau.

Đọc thêm

Một số công thức bột đậu đỏ tắm trắng

Sau khi biết làm bột đậu đỏ tắm trắng có cần rang không, việc bạn cần làm chỉ là trộn bột với nước để tạo thành hỗn hợp mịn. Bạn dùng hỗn hợp này tắm toàn thân 2 lần/tuần, liên tục từ 2 - 3 tháng để nhận thấy sự thay đổi màu da. Bên cạnh việc sử dụng bột đậu đỏ nguyên chất, bạn có thể trộn đậu đỏ với các nguyên liệu như sữa chua, mật ong, lòng trắng trứng,... để có được hỗn hợp làm trắng hiệu quả hơn.

Đọc thêm

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và bia

Vitamin B và E trong bia có khả năng làm trắng da một cách tự nhiên mà không gây ngứa. Chính vì vậy bạn có thể trộn bột đậu đỏ với bia để tạo thành hỗn hợp làm trắng da ngay tại nhà. Một lưu ý nhỏ là bạn nên để bia ngoài trời khoảng 1-2 tiếng để cồn bay hơi trước khi sử dụng sẽ an toàn hơn cho làn da.

Đọc thêm

Tắm trắng da với bột đậu đỏ và mật ong

Cách làm trắng da tại nhà bằng bột đậu đỏ, mật ong và sữa như sau.

Đọc thêm

Tắm trắng da với bột đậu đỏ và sữa tươi

Sữa tươi không đường tương tự như sữa chua giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Bạn có thể sử dụng sữa chua hoặc sữa tươi với bột đậu đỏ theo các bước sau:

Đọc thêm

Tắm trắng da với bột đậu đỏ và lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có thể ngăn ngừa sự phát triển của hắc tố melanin nên bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng nguyên liệu này với bột đậu đỏ để làm trắng da. Cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ và lòng trắng trứng như sau:

Đọc thêm

Lưu ý khi sử dụng bột đậu đỏ làm trắng da

Để sử dụng bột đậu đỏ làm hiệu quả và an toàn, bạn nên chú ý những điều sau:Bài viết trên đã giải thích làm bột đậu đỏ tắm trắng có cần rang không. Bạn không cần rang đậu đỏ để tắm trắng, tuy nhiên nếu muốn sử dụng với số lượng nhiều và lâu dài bạn nên rang đậu đỏ để bảo quản lâu hơn. Công thức bột đậu đỏ và các nguyên liệu tự nhiên trên hy vọng bạn sớm có được làn da sáng mịn, tươi trẻ.Xem thêm:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious