Suzuki GSX-R1000 giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam? Có nên mua không?

1. Giá bán của Suzuki GSX-R1000 tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

Mức giá của Suzuki GSX-R1000 phiên bản mới trên thị trường châu Âu là tương đương 361 triệu đồng, tuy nhiên khi về tới Việt Nam thì mức giá này sẽ còn tăng cao hơn. Cụ thể, một số chiếc GSX-R1000 khi về nước ta cùng với cả thuế phí, sẽ rơi vào khoảng 600 triệu đồng.Đương nhiên ở tầm giá tương đương một chiếc ô tô này thì Suzuki GSX-R1000 chỉ dành cho những tay chơi “có tiền” và có đam mê thực sự với xe phân khối lớn. Hãy cùng chúng tôi lướt nhanh qua những trang bị ở mẫu siêu mô tô này.

Đọc thêm

2. Review nhanh các trang bị trên Suzuki GSX-R1000

- Về thiết kếMang ADN của dòng GSX-R, nhưng Suzuki GSX-R1000 đã có những cải tiến để mang tới tính khí động lực học cao hơn ở cả hệ thống khung xe lẫn dàn áo.Xe sở hữu cụm đèn pha trước ấn tượng đi kèm với cặp đèn định vị tạo thành “một mắt” ấn tượng ở ...

Đọc thêm

3. Có nên mua Suzuki GSX-R1000 không?

Có lẽ câu trả lời đã có ở sự lựa chọn ở mỗi người, khi Suzuki GSX-R1000 hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp thỏa mãn đam mê và nhu cầu của những anh em cần một chiếc siêu sportbike ấn tượng.Đương nhiên, với các nhu cầu cao hơn thì R1 cá trê từ Yamaha hay cá mập từ BMW sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các canh em có nhu cầu cao hơn.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious