Cập nhật giá Suzuki Raider và Satria 2022 mới nhất

Bảng giá Suzuki Raider và Satria 2022 mới nhất

Như vậy, trong phân khúc côn tay 150 cc, Suzuki Raider và Satria hiện đang cạnh tranh trực tiếp với Honda Winner X (giá bán từ 46,1 triệu đồng) và Yamaha Exciter (giá từ 44,5 - 52 triệu đồng tùy theo phiên bản).Và giúp bạn hình dung dễ hơn trong việc chuẩn bị ngân sách mua xe, sau đây sẽ là bảng giá lăn bánh của Suzuki Raider mới và Suzuki Satria 2022 để bạn tham khảo.Video đánh giá nhanh Suzuki Satria 2022.

Đọc thêm

Bảng giá lăn bánh Suzuki Raider và Satria 2022

Đọc thêm
Giá lăn bánh = giá bán đề xuất x lệ phí trước bạ + giá bán đại lý + phí cấp biển số + bảo hiểm TNDS bắt buộc

Trong đó: Mang phong cách thiết kế Hyper Underbone có phần kén người dùng, nhưng cả Raider và Satria của Suzuki đều được ưa chuộng nhờ sức mạnh động cơ vượt trội, cùng khả năng điều khiển linh hoạt và gọn nhẹ. Có mức giá không có sự chênh lệch quá nhiều cùng phong cách và động cơ gần như không khác biệt. Vậy bạn sẽ chọn mua Suzuki Raider hay Satria?

Đọc thêm
Bảo hiểm TNDS bắt buộc: 66.000 đồng/năm.
Đọc thêm

Nên mua Suzuki Raider R150 hay Suzuki Satria F150?

Đọc thêm

Suzuki Raider R150

Được phát triển trên công nghệ của những dòng xe thể thao PKL của Suzuki. Có thể nói, Raider R150 sở hữu sức mạnh vượt trội nhất trong phân khúc xe côn tay 150 cc hiện nay. Cụ thể: Công suất tối đa của xe đạt 18,5 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Xe được làm mát bằng dung dịch giúp tối ưu hóa khả năng vận hành của mình.

Đọc thêm

Suzuki Satria F150

Đây là mẫu xe được Suzuki nhập khẩu từ thị trường Indonesia và phân phối chính hãng tại Việt Nam bên cạnh Raider R150 được lắp ráp trong nước. Giá bán tại thị trường Indonesia là 30.456.000 rup (khoảng 48 triệu đồng). Do phát sinh thêm các khoản thuế...

Đọc thêm
Do được Suzuki Việt Nam nhập khẩu và phân phối, vậy nên các chính sách về bảo hành đều được áp dụng tương đương như các dòng xe Suzuki lắp ráp trong nước.

Vậy nên mua mẫu xe nào? Điều này sẽ tùy thuộc vào sở thích mua xe nhập khẩu hay xe được lắp ráp trong nước. Bởi trên thực tế sức mạnh của Satria hay Raider đều gần như là không đổi. Hoặc bạn có thể cân nhắc về yếu tố giá khi Satria có giá bán cao hơn Suzuki Raider từ 1- 2 triệu đồng tùy phiên bản.Trên đây là mức giá Suzuki Raider và Satria 2022 được cập nhật theo lần điều chỉnh của Suzuki Việt Nam vào tháng 5 vừa qua. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết trước khi “xuống tiền” để sở hữu mẫu Hyper Underbone này của nhà Suzuki. Và bạn sẽ chọn phiên bản nào? Suzuki Raider hay Satria? Chia sẻ cho OKXE biết về mẫu xe bạn thích dưới phần bình luận của bài viết này nhé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious