Cách trang điểm Halloween cho bé: 10+ ý tưởng độc đáo và dễ thực hiện

10+ cách trang điểm Halloween cho bé

Ba mẹ nên tham khảo qua các cách trang điểm Halloween cho bé sau đây để thử cho con trong ngày Halloween sắp tới nhé!

Đọc thêm

1. Trang điểm nhân vật vô diện

Vô Diện là nhân vật rất nổi tiếng trong phim hoạt hình Nhật Bản và được nhiều em bé yêu thích. Đây là nhân vật vô cùng phù hợp để mẹ hóa trang cho con trong ngày lễ Halloween tới đây đó. Cách trang điểm Halloween cho bé trai và bé gái thành Vô Diện vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần thoa kem hoặc bột trắng lên toàn bộ gương mặt của con. Sau đó chấm hai chấm tròn màu tím lên lông mày và một vệt dài trên mặt con.Đồ hóa trang Vô Diện cho con cũng không cầu kỳ, mẹ chỉ cần kiếm một tấm vải trùm màu đen và trùm lên con. Tuy nhiên, mẹ hãy nhớ chừa lại gương mặt là đã hoàn thành xong nhân vật em bé vô diện Halloween siêu dễ thương.

Đọc thêm

2. Trang điểm chú hề

Chú hề là một nhân vật rất được các bé yêu thích . Hình ảnh chú hề mang lại tiếng cười cho mọi người vô cùng phù hợp để tái hiện lại trong khung cảnh lễ hội Halloween đầy màu sắc.Cách trang điểm Halloween cho bé gái và bé trai đều giống nhau. Trước tiê...

Đọc thêm

3. Trang điểm phù thuỷ

Phù thủy là nhân vật thường xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích với phép thuật kỳ diệu lại và sự xuất hiện vô cùng thần bí. Đây là một hình mẫu hóa trang Halloween cho bé vô cùng phù hợp. Để trang điểm cho bé thành hình tượng này, mẹ hãy chuẩn bị cho con chiếc áo choàng đen, cây chổi phép thuật và chiếc mũ chóp dài. Ngoài ra, mẹ cũng có thể thỏa sức sáng tạo để biến con thành “em bé phù thủy” độc nhất vô nhị cùng những bộ trang phục độc lạ cùng nét trang điểm phù hợp.

Đọc thêm

4. Trang điểm Annabel

Trang điểm cho bé thành nhân vật Annabel cũng là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh. Cách trang điểm Halloween cho bé thành nhân vật này vô cùng đơn giản, mẹ chỉ cần thoa một lớp kem hoặc bột trắng lên mặt con để làm lớp nền.Sau đó mẹ vẽ phần mắt đen to tròn cùng với vài đường lông mi dài của hai đuôi mắt. Mẹ cũng đừng quên tô hai má hồng đậm, môi đen và đánh loang phần phấn đen khắp mặt cho con nhé. Bước cuối cùng, hãy mặc cho con một bộ váy trắng và đội phần tóc giả của Annabel là đã hoàn thành phần trang điểm cho bé yêu.

Đọc thêm

5. Trang điểm ma cà rồng

Một trong những nhân vật đặc trưng của ngày lễ hóa trang Halloween chính là ma cà rồng. Cách trang điểm Halloween cho bé thành ma cà rồng nhỏ vô cùng đơn giản. Mẹ có thể sử dụng các loại mực đỏ hoặc phấn màu trắng để tạo những vệt máu xung quanh miệng của trẻ.Nhân vật ma cà rồng Halloween bé trai thường diện những bộ vest sang trọng và khoác một bộ áo dài phủ đến tận chân. Hình tượng này chắc chắn sẽ giúp em bé vô cùng nổi bật, ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Đọc thêm

6. Trang điểm hình mặt thú cưng

Cách trang điểm Halloween cho bé đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu chính là hóa thân cho trẻ thành những con vật ngộ nghĩnh khác nhau như thỏ, gấu, mèo, cún,... Mẹ có thể cho con diện những bộ áo liền quần hình con vật, trông con sẽ vô cùng đáng yêu đó nhé!Mẹ cũng đừng quên kết hợp hóa trang gương mặt cho con như đội mũ, nơ cài đầu,... để hiệu quả “biến hình” cao hơn nhé!

Đọc thêm

7. Trang điểm chuột Mickey

Một nhân vật hoạt hình cũng được trẻ em yêu thích không kém cạnh chính là chú chuột Mickey đến từ nhà Disney. Chú chuột đáng yêu với nụ cười vui vẻ chắc chắn sẽ làm các con vô cùng yêu thích. Mẹ chỉ cần chọn một bộ quần áo thú bông để mặc cho con hoặc dùng một số phụ kiện như mặt nạ phát sáng hình chuột Mickey để minh họa cho nhân vật này.

Đọc thêm

8. Công chúa

Công chúa là một trong những nhân vật phổ biến nhất được lựa chọn khi trang điểm Halloween cho bé gái. Trang điểm công chúa cho bé có thể bao gồm những đặc điểm như làn da mịn màng, đôi mắt long lanh và mái tóc óng ả. Dưới đây là hướng dẫn trang điểm Halloween cho bé gái, nhân vật Công chúa:Chuẩn bị:Hướng dẫn:

Đọc thêm

9. Siêu anh hùng

Tương tự, siêu anh hùng là một trong những nhân vật phổ biến nhất được lựa chọn khi trang điểm Halloween cho bé trai. Trang điểm siêu anh hùng cho bé có thể bao gồm những đặc điểm như bộ đồ đặc trưng của nhân vật và các biểu tượng sức mạnh. Dưới đây là hướng dẫn trang điểm Halloween cho bé trai, nhân vật Siêu anh hùng:Chuẩn bị:Hướng dẫn:

Đọc thêm

10. Quái vật

Khi nhắc đến các ý tưởng trang điểm halloween cho bé, thì quái vật là một nhân vật không thể bỏ qua. Trang điểm quái vật cho bé có thể bao gồm những đặc điểm như vết sẹo, vết thương và răng nanh. Dưới đây là hướng dẫn trang điểm Halloween cho bé, nhân vật Quái vật:Chuẩn bị:Hướng dẫn:

Đọc thêm

Lưu ý khi trang điểm Halloween cho bé

Khi trang điểm Halloween cho bé, ba mẹ cần đặt sự an toàn cho con lên hàng đầu. Dưới đây là những lưu ý quan trọng nên lưu lại khi trang điểm Halloween cho con!

Đọc thêm

Không cho bé đeo các phụ kiện sắc nhọn

Mẹ nên tránh đeo những phụ kiện sắc nhọn cho bé như mặt nạ sắc nhọn, răng sứ… vì những vật này vừa có thể gây nguy hiểm cho con vừa có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng.

Đọc thêm

Chọn mỹ phẩm không gây kích ứng cho da của trẻ

Để giúp con “biến hình” hiệu quả nhất, chắc chắn không thể không sử dụng những dụng cụ hóa trang hay đồ trang điểm như những chiếc bút sơn, mỹ phẩm, bút chì,... Tuy nhiên, trước khi cho bé mặc hoặc thoa bất kỳ thứ gì lên da, ba mẹ hãy đảm bảo rằng đồ trang điểm đó thật sự an toàn, lành tính và không gây kích ứng da của con. Hãy xem kỹ các thành phần hoặc lưu ý trên bao bì trước khi chọn mua và sử dụng cho trẻ nhé!Dưới đây chính là danh sách những dụng cụ hóa trang mà trẻ nên tránh xa:

Đọc thêm

Không dùng thuốc xịt tóc tạo màu ảnh hưởng đến trẻ

Một trong những lưu ý quan trọng khi hóa trang Halloween cho bé là không dùng thuốc xịt tóc tạo màu. Tuy những chai thuốc xịt tóc giúp tạo màu được đông đảo mọi người lựa chọn nhưng mẹ cần hết sức cẩn thận vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Việc xịt những loại thuốc hoặc nước không rõ nguồn gốc và con hít phải sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Đọc thêm

Tránh dùng mỹ phẩm có mùi thơm

Mẹ cũng cần tránh dùng các sản phẩm có mùi thơm. Mẹ hãy đọc kỹ các thành phần in trên bao bì và không nên chọn mua cho trẻ sản phẩm có thành phần hương liệu hoặc chất tạo mùi. Nghiên cứu của Tổ chức hoạt động về môi trường quốc tế EWG của Mỹ đã chỉ r...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious