TRƯỜNG THPT BÙI THỊ XUÂN

1. TOÁN HÓA ANH THUỘC KHỐI GÌ?

Nhiều bạn học sinh vẫn có những thắc mắc trước những khối thi Trung học phổ thông Quốc Gia. Một số bạn học tốt môn Toán, Hóa, Anh và muốn chọn khối nào có 3 môn này. Vậy có khối nào có 3 môn này không? Toán, Hóa, Anh thuộc khối gì?TOÁN - HÓA - ANH: th...

Đọc thêm

2. KHỐI D7 NÊN HỌC NGÀNH GÌ?

Có rất nhiều ngành cho các bạn lựa chọn phù hợp với khối D7Dưới đây là một số ngành “hot” dành cho “dân” khối D7:

Đọc thêm

Một số ngành thi môn D07 có thể tham khảo gồm:

Các bạn hãy xem xét kĩ những ngành nghề mà bạn yêu thích, bạn cảm thấy thực sự phù hợp với chính mình để chuẩn bị hành trang tươmg lai cho bản thân nhéVà còn rất nhiều ngành liên quan đến khối D7, các bạn có thể tra cứu thêm trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Đọc thêm

3. TRƯỜNG NÀO ĐÀO TẠO KHỐI D7?

Hiện nay, rất nhiều trường đại học đào tạo các ngành có khối thi D7Điển hình như các trường:Trên đây là một số các trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội. Ở các tỉnh thành trên cả nước, rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo nhiều ngành nghề khác nhau có khối đào tạo D7Hầu hết câc trường đại học, cao đẳng luôn có các ngành phù hợp với các thí sinh thi khối D7Mỗi trường sẽ có ngành đào tạo đăc thù nên các thí sinh nên tra cứu kĩ trước khi lựa chọn cho mình một ngành phù hợp nhé!

Đọc thêm

4. KHỐI D7 HỌC RA LÀM GÌ ?

Với khối D7, có rất nhiều ngành nghề cho các bạn lựa chọn và với thời đại công nghệ 4.0 ngày nay thì các ngành thuộc khối D7 là những ngành không thể thiếu và không thụt lùi với xu thế. Nguồn nhân lực trong câc ngành này vẫn đang cần rất nhiều nhân lự...

Đọc thêm

5. ĐIỂM CHUẨN KHỐI D7 CỦA MỘT SỐ TRƯỜNG NĂM 2020-2021

Năm 2019, điểm chuẩn của các trường có khối D7 nhìn chung là khá cao (từ 14-28 điểm)Điểm chuẩn năm 2021 của một số trường top 1 cao hơn so với năm trước. Các bạn tra cứu để lựa chọn trường đại học phù hợp nhất cho mìnn nhéHãy lựa chọn cho mình một nghề nghiệp phù hợp nhất với chúng ta để tương lai rực sáng hơn và tuyệt vời hơn.Chúc các thí sinh có một kì thi Trung học phổ thông Quốc Gia đạt kết quả tốt.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious