NỒNG ĐỘ CỒN CỦA BIA KEN VÀ CÁC LOẠI BIA KHÁC

NỒNG ĐỘ CỒN CỦA BIA LÀ GÌ?

Nồng độ cồn của bia được đo bằng một đơn vị gọi là ABV (Alcohol By Volume). Cồn sản xuất trong bia là etanol và được biểu thị bằng phần trăm thể tích. Nồng độ cồn của bia được tính theo số ml ethanol nguyên chất có trong 100 ml dung dịch ở 20 độ C. Bi...

Đọc thêm

NỒNG ĐỘ CỒN CỦA BIA KEN LÀ BAO NHIÊU?

Bia Ken là một thương hiệu bia nổi tiếng của Hà Lan, được thành lập năm 1864 tại Amsterdam. Bia Ken có mặt hơn 170 quốc gia và có nhà máy sản xuất bia lớn thứ 3 thế giới tính theo khối lượng. Bia Ken Việt Nam (Heineken Vietnam) được khá nhiều người ưa chuộng bởi vị ngon và nồng độ cồn bia Ken không quá cao. Hãng cho ra đời các sản phẩm bia theo quy cách khác nhau như bia lon, bia chai, bia bom. Mỗi loại bia có nồng độ cồn và hương vị cũng khác nhau.Ngoài ra, bia Ken còn có các loại bia không cồn như:Bia Ken Zero, bia Ken Silver có nồng độ cồn không quá mức 0.5%.Nồng độ cồn của bia Ken không quá cao so với các loại bia khác, phù hợp với người uống vừa phải và không muốn say quá nhanh.

Đọc thêm

BẢNG NỒNG ĐỘ CỒN CỦA CÁC LOẠI BIA HIỆN NAY

Dưới đây là danh sách nhanh một số loại bia hàng đầu tại Việt Nam và nồng độ cồn của chúng.

Đọc thêm

WINECITY - ĐẠI LÝ CUNG CẤP BIA CHÍNH HÃNG 100%

Nếu bạn muốn mua các loại bia Ken chính hãng với giá tốt nhất và chất lượng nhất, bạn nên tìm đến Winecity - Thành phố rượu thượng hạng và đẳng cấp. Winecity cũng có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều loại bia chất lượng như bia Đức, bia Việt, bia Bỉ,…Mọi thắc mắc về mua bia bạn chỉ cần đặt hàng qua website Winecity.vn hoặc qua hotline 0847 486 586 nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Winecity cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bia chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem nhãn đầy đủ và hợp pháp.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious