99+ hình xăm quỷ Satan: đẹp, độc lạ, ý nghĩa

1. Nguồn gốc hình xăm quỷ Satan

Quỷ Satan có nguồn gốc từ Thái Lan, trong tiếng Do Thái có nghĩa là “kẻ chống đối”. Từ xa xưa, trong các kinh sách tôn giáo khởi nguồn từ Abraham đã có nhân vậy này xuất hiện. Quỷ Satan được biết đến là con quỷ tồn tại lâu đời nhất trên Thế giới và có...

Đọc thêm

2. Ý nghĩa hình xăm quỷ Satan

Do quỷ Satan có sức mạnh vô hạn nên có thể lấn át được nhiều thế lực khác, chính vì thế nhiều người chọn biểu tượng quỷ Satan đưa vào hình xăm nghệ thuật. Tattoo này tuy gắn với sự xấu xa tàn ác nhưng lại có một ý nghĩa vô cùng sâu xa, muốn nhắc nhở b...

Đọc thêm

3. Tổng hợp mẫu hình xăm quỷ Satan đẹp, lạ, ý nghĩa nhất 2022

Hình xăm quỷ Satan tuy mang vẻ ngoài xấu xa, hung tợn nhưng lại có ý nghĩa vô cùng sâu sắc và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Dưới đây Viện thẩm mỹ DIVA đã tổng hợp một số mẫu hình xăm độc đáo, mang đến những thông điệp tốt cho mọi người, hãy cùng tham khảo ngay nhé

Đọc thêm

3.1. Hình xăm quỷ Satan mini

Hình xăm quỷ Satan mini nhưng vẫn khiến người khác say đắm về độ tinh xảo, tuy là size nhỏ nhưng vẫn thể hiện được uy quyền và tính cách mạnh mẽ của người chọn tattoo này. Bên cạnh đó, còn tạo được cho người đối diện sự tò mò, lôi cuốn về hình xăm của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm này ở cánh tay, cổ tay, cổ chân đều phù hợp.

Đọc thêm

3.2. Hình xăm quỷ Satan và cô gái Nhật Bản

Đây là hình xăm kết hợp giữa sự gợi cảm của người con gái và vẻ mặt hung tợn của quỷ Satan. Tattoo này như một thông điệp nhắc nhở con người phải cẩn thận trước những cám dỗ đời thường. Đồng thời, hình xăm quỷ Satan và cô gái Nhật này cũng làm tăng cao tính nghệ thuật, các đường nét gương mặt cô gái được khắc hoạ sắc sảo, khiến người đối diện say đắm.

Đọc thêm

3.3. Hình xăm mặt quỷ Satan và cá chép

Hình ảnh cá chép đại diện cho sự may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống thể hiện sức mạnh kiên cường vượt khó của con người. Tuy nhiên, lại có sự kết hợp độc đáo giữa cá chép và mặt quỷ Satan lại mang một ý nghĩa đặc sắc hơn đó là cái tốt và xấu luôn song hành, con người nên biết cân nhắc đừng để những điều xấu xa lấn át. Thông thường khi tatoo hình này các thợ xăm sẽ để con cá chép lớn hơn hình mặt quỷ.

Đọc thêm

3.4. Hình xăm quỷ Satan và Phật

Cũng tương tự như hình xăm cá chép thì hình xăm mặt quỷ và Phật cũng thể hiện những điều thiện - ác luôn đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên, nên nhắc nhở bản thân mình đến những điều tốt đẹp, cái tốt sẽ kìm hãm cái ác lại và mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Đọc thêm

3.5. Hình xăm quỷ Satan và hoa hồng

Giống như trong câu chuyện “Người đẹp và quái vật” thì những hình ảnh đối lập luôn song hành cùng nhau. Đồng thời, hoa hồng rạng rỡ cùng với hình xăm mặt quỷ hung tợn lại tạo ra một bức tranh nghệ thuật vô cùng độc đáo, thu hút người nhìn.

Đọc thêm

3.6. Hình xăm mặt quỷ Satan Oni

Quỷ Oni có trong truyền thuyết Nhật Bản và được ví như là quỷ Satan, chúng được khắc hoạ với gương mặt xấu xí, trên đầu có hai sừng. Tuy nhiên theo văn hoá xứ sở hoa Anh Đào thì tattoo này có thể bảo vệ bạn khỏi những thế lực tàn ác khác.

Đọc thêm

3.8. Hình xăm quỷ Satan và Rồng

Hình ảnh Rồng thường được phái mạnh lựa chọn vì thể hiện sức mạnh vô biên, uy quyền. Mẫu hình xăm Satan và Rồng kết hợp càng làm sức mạnh đó tăng cao, đồng thời cũng không quên nhắc nhở con người nên dùng ý chí và nghị lực để xua tan đi cái xấu.

Đọc thêm

4. Hình xăm quỷ Satan giá bao nhiêu?

Hình xăm quỷ Satan giá bao nhiêu sẽ còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Hình dáng, kích thước, vị trí tattoo,… Nếu như bạn chọn hình xăm này size mini thì giá dao động từ 1,5 - 2,5 triệu, còn vị trí 1/4 lưng thì giá dao động từ 4 - 5 triệu. Bên cạnh đó, nếu như xăm hình quỷ 3D thì giá sẽ cao hơn 1 chút vì cần đến sự tỉ mỉ chỉn chu của người thợ để giúp hình xăm vô cùng sống động, thì giá có thể từ 10 triệu trở lên.Quan trọng nhất là bạn nên chọn địa chỉ xăm uy tín, thợ xăm tay nghề cao, quy trình thực hiện bảo đảm an toàn, sẽ giúp bạn có được một hình xăm ưng ý. Với những người thợ có kinh nghiệm sẽ khắc hoạ tỉ mỉ từng nét còn tư vấn giúp bạn những kiểu dáng và vị trí xăm phù hợp nữa đấy.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious