Top 100+ mẫu hình xăm Quan Công nhị ca, ý nghĩa? Tuổi nào hợp?

1. Hình xăm Quan Công có nguồn gốc từ đâu?

Đọc thêm

1.1. Quan Công là ai?

Một trong những danh tướng lẫy lừng của lịch sử Trung Hoa thời tam Quốc,Chính là Quan Công (Quan Vũ), còn được gọi là Trường Sinh hay Vân Trường. Cùng với vua Lưu Bị, ông là một trong những công thần lập nên nước Thục Hán.Quan Công, Lưu Bị và Trương Phi, ba người lập bàn thờ kết nghĩa anh em vì họ có quan hệ rất thân thiết. Ông là thủ lĩnh của ngũ hổ tướng thời Thục Hán. Đây là một nhân vật lịch sử với rất nhiều câu chuyện thú vị được lưu truyền.

Đọc thêm

1.2. Hình xăm Quan Công

Trí tưởng tượng của các văn nhân thời phong kiến lưu truyền trong dân gian ngàn năm đã xây dựng hình tượng Quan Vũ mặt đỏ, râu dài, cầm cây long đao hoặc cưỡi xích thố.Họ cho rằng ông là người đại diện cho tinh thần hiệp sĩ, uy nghiêm và thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với nhà vua..Con cháu đời sau luôn cảm thấy thật tự hào về những gì Quan Công để lại, ông trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều nghệ sĩ xăm hình ngày nay.

Đọc thêm

2. Ý nghĩa của hình xăm Quan Công

Vị tướng này toát ra vẻ hung dữ, mặt đỏ, râu dài, tay cầm cây thanh long yến nguyệt, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng chinh chiến. Bởi người ta cho rằng hình xăm Quan Vân Trường trông càng dữ tợn thì càng bảo vệ chủ nhân của nó hiệu quả.Sự linh ứng ...

Đọc thêm

3. Các mẫu hình xăm Quan Công được lựa chọn nhiều nhất

Đọc thêm

3.1. Quan Công cưỡi Xích Thố:

Trong quan niệm của nhân dân Trung Hoa, hình ảnh con ngựa gắn liền với giang sơn hùng vĩ, thảo nguyên bao la rộng lớn, thể hiện uy thế của vị tướng trong chiến trận. Hình xăm Quan Công cưỡi ngựa tạo nên vẻ uy nghiêm của một vị mãnh tướng trên chiến trường chết chóc.

Đọc thêm

3.2. Hình xăm Quan Công trầm ngâm đọc sách:

Xuất phát từ truyền thuyết về Quan Công được Tào Tháo sắp xếp ở chung với hai thê thiếp của Lưu Bị. Với âm mưu dựa trên sắc đẹp của hai nàng Nhị Kiều, Quan Công sẽ phạm phải điều sai trái. Không ngờ, Quan Công cầm đuốc lên đọc sách Xuân Thu. Người ta dùng hình ảnh đó để tôn thờ đức trung thành, lòng cương quyết không dễ bị lay chuyển của vị danh tướng.

Đọc thêm

3.3. Hình Xăm Quan Công đứng:

Người anh hùng đứng hiên ngang, cầm một cây long đao trong tay. Khuôn mặt ông toát lên khí chất anh dũng không dễ khuất phục. Hình ảnh này thể hiện ý chí cương nghị, uy nghiêm, luôn sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách chông gai trong cuộc sống.

Đọc thêm

4. Bộ sưu tập những mẫu xăm Quan Công đẹp nhất

Hình xăm Quan Vũ đẹpDù ở bất kỳ tư thế nào, đứng, ngồi, cưỡi ngựa, trừng mắt nhìn kẻ thù, hình xăm Quan Công đều mang năng lượng và uy quyền mạnh mẽ. Hình xăm có tác dụng mang lại sự thịnh vượng, trí tuệ và tiền bạc. Hãy mau lựa chọn một mẫu phù hợp với mình và tới ngay các cơ sở xăm uy tín để có được vận may trong cuộc sống nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious