Tổng hợp hình xăm mệnh Kim phù hợp phong thủy đón tài thu lộc

Mệnh Kim hợp hình gì?

Mệnh kim hợp những hình ảnh liên quan đến bản mệnh gồm: kim loại, cá chép, voi, nữ hoàng Ai Cập, thánh giả, mỏ neo hay các vật có hình tam giác…Tùy mỗi bản mệnh sẽ có tính cách và đặc điểm khác nhau. Việc nên chọn hình xăm phong thủy mệnh Kim cũng cần chú ý đến yếu tố này.

Đọc thêm

Mệnh kim không hợp xăm hình gì?

Mệnh Kim không nên xăm hình hoa hồng, hoa hướng dương hay những màu có sắc đỏ, hồng, tím tương khắc thuộc hành hỏa. Những hình xăm phong thủy mệnh Hỏa cần phải tránh.Thay vào đó, chọn nâu, vàng thuộc Thổ. Tìm hiểu thêm các hình xăm mệnh Thổ phủ hợp để có thêm sự lựa chọn.Những màu bản mệnh như bạc, xám, trắng sẽ cực kỳ phù hợp giúp thu hút tiền tài may mắn.

Đọc thêm

Mệnh Kim xăm rồng được không?

Được. Rồng thuộc mệnh Thủy nên có thể sử dụng để xăm cho người mệnh Kim. Tùy theo việc bạn là nam hay nữ mà sử dụng các thiết kế khác nhau.Kim khắc Mộc nên khi tìm hiểu mệnh Mộc xăm hình gì thì các hình ảnh hợp mệnh Kim không nên sử dụng.

Đọc thêm

Tổng hợp các mẫu hình xăm đẹp cho người mệnh Kim

Đang băn khoăn mệnh Kim nên xăm hình gì thì lựa chọn đầu tiên đó chính là rùa hoặc cá voi. Đây là những con vật có ý nghĩa tích cực mang lại may mắn cho người mệnh này.

Đọc thêm

Hình xăm phong thủy mệnh Kim đẹp nhất

Hình xăm may mắn tài lộc cho nữ mệnh Kim nên chọn là hình hoa sen. Nguyên nhân bởi tính cách những người mệnh này có nhiều mâu thuẫn. Chọn hình hoa sen trong sáng thuẩn khiết sẽ giảm được nhược điểm này.Hoa sen là hình xăm hợp mệnh Kim 1992 và nhiều tuổi khác. Có thể sử dụng kiểu cánh cách điệu hình tam giác để lên hình càng phù hợp và mang nhiều ý nghĩa tích cực hơn.Ngoài ra, bạn có thể chọn hình xăm phong thủy mệnh Kim nam như hoa hồng nhưng không phải màu đỏ.

Đọc thêm

Tổng kết

Những hình xăm mệnh Kim đẹp, hợp phong thủy được gợi ý sẽ giúp bạn nhận những điều tốt đẹp. Hãy cân nhắc thật kỹ để có lựa chọn phù hợp nhật bởi hình ảnh khắc lên cơ thể sẽ theo bạn suốt cuộc đời.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious