Siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R – Giá gần 2 tỷ cập bến Việt Nam

Giá bán siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R

Kawasaki Ninja H2R là siêu mô tô sở hữu sức mạnh ấn tượng. Chiếc đầu tiên của dòng này đã được nhập khẩu và trưng bày tại đại lý Kawasaki Long Biên - Hà Nội.Với giá 1,83 tỷ đồng, Ninja H2R có mức giá cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm H2 Carbon - một phiên bản có khả năng chạy trên đường phố - khoảng 500 triệu đồng. Kawasaki Ninja H2R là phiên bản dành cho đường đua, không thể lưu thông hợp pháp trên đường phố Việt Nam vì thiếu trang thiết bị như đèn chiếu sáng và gương chiếu hậu. Mẫu xe này chủ yếu để phục vụ nhu cầu sưu tầm xe, trưng bày hoặc tham gia các sự kiện đua xe trên các khu vực được cấp phép.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2R

Các dòng sportbike tiền tỷ đang ngày càng trở nên sôi động trong cộng đồng mô tô Việt Nam, đặc biệt là từ những thương hiệu nổi tiếng như Ducati, BMW, Kawasaki và Honda. Tuy nhiên, những mẫu sportbike có giá trị lên đến hàng tỷ đồng hiện đang có mặt tại Việt Nam đều là phiên bản thương mại, được thiết kế để sử dụng trên đường phố. Sự xuất hiện của Kawasaki Ninja H2R đã khiến cộng đồng mê xe vô cùng hào hứng và thích thú. Dưới đây là những thông số ấn tượng của mẫu xe này:

Đọc thêm

Ngoại thất “chất lừ” của Kawasaki Ninja H2R

Kawasaki Ninja H2R không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ mà còn toát lên vẻ bề thế và phong cách “cool ngầu, chất lừ”.Một số hình ảnh chi tiết về ngoại thất của Kawasaki Ninja H2R:

Đọc thêm

Siêu mô tô đường đua Ninja H2R mạnh nhất Việt Nam

“Trái tim” của Kawasaki Ninja H2R là động cơ siêu nạp, đi kèm với động cơ là 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998cc, mang lại công suất 310 mã lực tại 14.000 vòng/phút và mô-men xoắn 164 Nm tại 12.500 vòng/phút. So với phiên bản H2 sử dụng cùng động cơ, ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious