Tổng chi phí du học Philippines tiếng Anh MỚI NHẤT 2024!

1, Chi phí du học Tiếng Anh Philippines 2024 đắt hay rẻ?

Là một trong những quốc gia đang phát triển tại châu Á. Nên chi phí sinh hoạt và học tập khi du học Philippines tương đối dễ chịu và gần bằng với việc học ở VN.Để du học tiếng Anh tại Philippines bạn chỉ bỏ ra 1 khoản chi phí tầm khoảng 1.500 - 4.000 USD/ khóa học. Thời gian kéo dài từ 1 tuần - 6 tháng.Với mức học phí như vậy tương đối ổn và bằng với các khóa học tiếng Anh ở trong nước. Lợi thế là môi trường tiếp xúc của bạn là 24/7 chỉ sử dụng tiếng Anh trong khuôn viên của trường.

Đọc thêm

Du học tiếng Anh tại Philippines tại sao rẻ?

Theo thống kê để đạt được trình độ tiếng Anh tương đương nhau. Thì thời lượng du học tiếng Anh tại Philippines trung bình sẽ ngắn hơn. Ước tính 05 lần trong nước và ít hơn 03 lần so với ở Singapore.Tổng thời gian học viên học tiếng Anh tại Philippines có thể lê...

Đọc thêm

2, Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines 2024 gồm những khoản phí nào?

Các chương trình đào tạo du học tiếng Anh tại Philippines rất đa dạng. Với nhiều mức học phí khác nhau.

Đọc thêm

Chi phí học phí du học tiếng Anh ở Philippines 2024

Trung bình học phí du học khóa học tiếng Anh ở Philippines sẽ khoảng từ 660 - 980 USD/ tháng.

Đọc thêm

Chi phí du học Philippines khóa học tiếng 1 tháng

Đọc thêm

Chi phí du học Philippines khóa học tiếng 3 tháng

Đọc thêm

Chi phí du học Philippines khóa học tiếng khoảng 6 tháng

Đọc thêm

Chi phí ghi danh và sinh hoạt khi du học tiếng Anh tại Philippines 2024

Đọc thêm

Chi phí ghi danh để du học tiếng tại Philippines (Registration Fee)

Thông thường sẽ giao động khoảng 100 - 150 USD, đây là khoản phí không hoàn lại. Được thanh toán vào thời điểm gửi đơn apply hồ sơ sang trường.Sau khi hoàn thiện phí ghi danh bạn sẽ được cấp thư mời nhập học. Hóa đơn đóng học phí và đặt phòng trong KTX để hoàn thiện hồ sơ xin học tại Philippines.

Đọc thêm

Chi phí ăn ở khi du học Philippines (Accommodation Fee)

Chi phí ăn ở sẽ bao gồm chi phí ký túc xá và tiền ăn 3 bữa/ ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Khoản phí này cũng được tính theo đơn vị 04 tuần.Thường khi đóng học phí đã bao gồm luôn chi phí ăn ở trong đó. Phòng KTX bạn có thể lựa chọn ở đơn hoặc ở ghép tùy theo nhu cầu của cá nhân học sinh.

Đọc thêm

Chi phí vé máy bay khứ hồi (Flight Ticket) du học Philippines

Chi phí vé máy bay giao động từ 250 - 350 USD khứ hồi. Tùy theo thời điểm đặt vé, đặt sớm sẽ có mức chi phí rẻ hơn.Vé có thể bao gồm hành lý từ 7 - 20 kg tùy theo hãng bay mà các bạn lựa chọn. Bạn có thể mua thêm số kg nếu hành lý bạn chuẩn bị nhiều.

Đọc thêm

Các chi phí địa phương khi du học Philippines (Local Fees)

Khác với những quốc gia khác, bạn phải đóng chi phí địa phương khi đi du học Philippines khóa học tiếng Anh. Phí này bạn sẽ trực tiếp đóng với nhà trường mà không cần thông qua đơn vị tư vấn du học.Phí này tính theo đơn vị tiền tệ USD:Phí này sẽ bao gồm:Nếu như bạn ở Philippines trên 1 tháng bạn sẽ phải gia hạn Visa. Bởi cùng trong khối Asean nếu bạn vào Philippines bạn được miễn thị thực 30 ngày. Khóa học tiếng Anh ngắn hạn dưới 30 ngày thì không cần phải xin Visa ở Việt Nam.

Đọc thêm

Các khoản chi phí khác (Other Fees)

Ngoài những khoản phí trên bạn còn có thể phải chi trả một số những phí như:

Đọc thêm

3, Cách giảm áp lực tài chính khi du học tiếng Anh tại Philippines

Mặc dù chi phí du học Philippines khá rẻ. Tuy nhiên, nếu áp dụng các cách sau bạn vẫn có thể tiết kiệm thêm chi phí cho khóa học của mình.

Đọc thêm

Đạt học bổng du học Philippines 2024 để giảm chi phí

Bởi mức học phí tương đối phải chăng. Nên sẽ có rất ít chương trình học bổng và ưu đãi của nhà trường.Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó tìm hiểu thông tin và apply hồ sơ sớm. Bạn rất dễ có cơ hội đạt được học bổng hoặc ưu đãi khuyến học của các trường.Giá trị học bổng không cao chỉ từ vài trăm đến 1.000 USD. Với những chương trình này bạn chỉ cần apply hồ sơ sớm là được.

Đọc thêm

Chọn khu vực có chi phí thấp để học tập

Các vùng như Cebu, Clark có mức chi phí rẻ hơn những khu vực ở gần trung tâm thủ đô. Bạn có thể học tiếng Anh tại những trường ở khu vực này để tiết kiệm chi phí.So với những quốc gia khác, chi phí du học tiếng Anh ở Philippines khá phải chăng. Nếu bạn muốn theo đuổi mục tiêu nâng cao khả năng tiếng của mình. Đừng ngại đăng ký ngay 1 khóa học cấp tốc tại đây bạn nhé!

Đọc thêm

4, Du học Philippines chương trình tiếng Anh mô hình Sparta khác biệt

Du học tiếng Anh tại Philippines theo mô hình đào tạo Sparta. Tức là bạn sẽ rèn luyện theo mô hình quân đội như những chiến binh La Mã.Hiểu một cách đơn giản hơn chính là bạn sẽ học tập và sinh hoạt trong môi trường khép kín. Chính là khuôn viên của trường của bạn.

Đọc thêm

Các quy định cần tuân thủ của mô hình Sparta

Đọc thêm

Ưu điểm du học tiếng Anh Philippines mô hình Sparta

Đọc thêm

Du học tiếng Anh Philippines mô hình Sparta đạt kết quả học tập cao

Các trường đào tạo tiếng Anh theo mô hình Sparta sẽ có khối lượng học tập lớn. Tổ chức kiểm tra chặt chẽ vào cuối tuần, kiểm tra và đôn đốc theo quy tắc nghiêm ngặt. Để bạn đạt được kết quả theo đúng target hoặc hơn.Đào tạo theo mô hình Sparta sẽ có kết quả cao hơn đáng kể. So với mô hình đào tạo thông thường hoặc mô hình Semi - Sparta.

Đọc thêm

Du học tiếng Anh Philippines mô hình Sparta có xác suất thất bại thấp

Tại các trường tiếng anh theo mô hình Sparta, bạn sẽ tập trung cao độ vào việc học. Bởi quy định cấm ra khỏi trường vào các ngày trong tuần.Bạn có những nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành. Như: tự học, kiểm tra từ vựng, và lớp học tự chọn …Mô hình này sẽ tạo ra không khí học tập sôi nổi và cạnh tranh giữa các học viên với nhau. Thông qua các bảng đánh giá, chấm điểm thành tích hàng tuần, hàng tháng.Nếu bạn có kết quả học tập cao có thể được lựa chọn các giáo viên tốt nhất cho mình. Mặc dù kết quả học tập sẽ phụ thuộc vào khả năng học tập. Tuy nhiên với mục tiêu đào tạo rõ ràng. Sẽ giúp cho bạn đạt được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình.

Đọc thêm

Du học tiếng Anh Philippines mô hình Sparta tiết kiệm chi phí

Việc bị cấm và hạn chế đi ra ngoài vào các ngày trong tuần. Sẽ giúp bạn giảm được chi tiêu cá nhân. Và bạn có thể hoàn thành được mục tiêu đúng hạn.Theo thống kê mô hình đào tạo Sparta sẽ giúp bạn giảm được 60% chi phí so với mô hình Semi Sparta.

Đọc thêm

Du học tiếng Anh Philippines mô hình Sparta phù hợp với những ai?

Với những ưu điểm trên thì mô hình đào tạo tiếng Anh Sparta sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

Đọc thêm

5, Du học Philippines chương trình tiếng Anh phổ biến với HSSV Việt Nam

Đọc thêm

Chương trình trại hè Philipines 2 - 4 tuần

Du học hè Philippines - Trại hè English summer camp. Là chương trình dành cho các bé từ 6 đến 17 tuổi đáp ứng đúng nhu cầu:Ngoài việc tập trung chính vào kỹ năng phát triển năng khiếu ngoại ngữ - tiếng Anh cho học viên. Bé sẽ được khám phá những danh lam thắng cảnh nội tiếng tại Philippines. Hiểu sâu hơn về đất nước Philippines và phong tục tập quán ở đây.

Đọc thêm

Du học Philippines chương trình tiếng Anh giao tiếp

Chương trình đào tạo ESL là viết tắt của English As Second Language (tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai). Đây là khóa tiếng Anh tổng quát phổ biến nhất hiện nay.Hầu hết các trường đào tạo tiếng Anh ở Philippines đều có khóa học này. Khóa ESL được thiết kế dành cho các bạn mất gốc tiếng Anh. Hoặc chưa có nền tảng ngôn ngữ vững chắc.Mục tiêu của khóa học là giúp bạn luyện tập các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cơ bản nhất. Đồng thời vun đắp nền tảng tiếng Anh vững chắc hơn.Kết thúc khóa học tiếng Anh ESL, bạn có thể tự tin giao tiếp cơ bản với người nước ngoài. Ngoài ra có thể học lên các khóa học cao cấp hơn như luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IETLS, TOEFL.

Đọc thêm

Du học Philippines chương trình luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL

Đây là khóa học tiếng Anh tại Philippines giúp học viên vượt qua các kỳ thi. Để lấy các văn bằng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.Trong đó khóa học luyện thi TOEIC phù hợp với những người muốn đi làm. Còn khóa học tiếng anh IELTS và TOEFL phù hợp với bạn muốn du học hay nghiên cứu chuyên sâu hơn.Các khóa học này chỉ dành cho những học viên đã có trình độ tiếng Anh nhất định. Các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của các trường Philippines chia thành 2 cấp độ là cơ bản và chuyên sâu.

Đọc thêm

Chương trình đào tạo tiếng Anh Business

Du học Philippines khóa đào tạo tiếng Anh Business sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Trong các công việc kinh doanh ở môi trường công sở.Bạn sẽ làm quen với bài thuyết trình, phỏng vấn, đàm phán, lập kế hoạch, gửi email và viết báo cáo,…...

Đọc thêm

6, Một số trường du học tiếng Anh tốt ở Philippines

Đọc thêm

Trường Anh ngữ CIP - Clark Institute of The Philippines (CIP)

Du học trường anh ngữ CIP là Trường Tiếng Anh Số 1 tại Philippines. Được thành lập vào năm 2007 tại trung tâm thành phố Clark. Những điểm thế mạnh của Học viện Anh ngữ CIP:

Đọc thêm

Du học Philippines trường Anh ngữ SMEAG

Đây cũng là một trong những trường dạy tiếng Anh lớn và nổi tiếng tại Philippines.

Đọc thêm

Du học Philippines trường Anh ngữ Philinter

Du học Philippines trường Anh ngữ Philinter cũng là một trong các trường dạy tiếng Anh nổi tiếng ở Philippines.

Đọc thêm

Học viện Anh ngữ CIA - ngôi trường “đắt giá nhất Philippines”

Du học Philippines học viện Anh ngữ CIA thành lập từ năm 2003. CIA luôn giữ vững phong độ khi duy trì vị trí top 3 của mình trong 16 năm hoạt động.

Đọc thêm

7, Ưu đãi khi đăng ký du học Philippines tại Edutime

Du học tiếng Anh tại Philippines giúp bạn cải thiện nhanh chóng trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn. Cả về lý thuyết sử dụng tiếng Anh và phản xạ sử dụng ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ một cách tự nhiên nhất.Còn chần chừ gì mà không đến Edutime tư vấn du học Philippines ngay hôm nay. Để được hỗ trợ nhanh nhất và nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious