Hướng dẫn mẹ cho bé uống nước cam đúng cách. Bé mấy tháng tuổi được uống nước cam?

1. Hướng dẫn mẹ cho bé uống nước cam đúng cách

Cam là trái cây không còn xa lạ gì với mọi người. Hiện nay cam được trồng phổ biến và có mặt tại các chợ, siêu thị gần như quanh năm. Tuy nhiên, cho bé uống nước cam đúng cách thì không phải cha mẹ nào cũng biết. Nhất là đối với trẻ nhỏ vốn có nhu cầu về dinh dưỡng cũng như thể trạng không giống người lớn.Chính vì vậy nên cho bé uống nước cam khi nào cần được cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng. Bạn nên áp dụng một vài những lưu ý dưới đây để có thể cho bé yêu những ly nước cam tốt cho cơ thể:

Đọc thêm

2. Nên cho bé uống nước cam khi nào? Bé 7 tháng uống nước cam được chưa?

Nước cam là loại quả có chứa vitamin C, A, E giàu có cùng rất nhiều khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Chính vì vậy, cha mẹ nên cho bé yêu làm quen với loại thức uống này từ khi bé còn nhỏ. Với các bé 7 tháng uống nước cam được chưa thì câu trả lời là đã uống được rồi.Các bác sĩ dinh dưỡng nói rằng, từ thời điểm bé được 6 tháng tuổi thì cha mẹ có thể cho bé thưởng thức dần các loại hoa quả. Tuy nhiên, cách pha chế với hệ tiêu hóa của bé cần có một vài lưu ý:MUA CAM NGON GIÁ RẺ NGAY!

Đọc thêm

3. Các món ăn từ cam mẹ có thể làm cho bé

Ngoài việc cho bé thưởng thức trực tiếp các múi cam hoặc uống nước cam ép thì cha mẹ hoàn toàn có thể tham khảo một vài món ăn được chế biến từ loại trái cây này. Với hương vị mới lạ, chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ rất yêu thích đấy!

Đọc thêm

3.1. Salad cam

Đọc thêm

Nguyên liệu

MUA CAM NGON GIÁ RẺ NGAY!

Đọc thêm

Cách làm

Đây là một trong những công thức tuyệt vời thay thế việc cho bé uống nước cam đúng cách vốn đã quen thuộc. Hương vị của cam khi hòa quyện cùng bơ béo ngậy, táo giòn ngọt sẽ kích thích tốt vị giác của bé.

Đọc thêm

3.2. Kem cam

Đọc thêm

Nguyên liệu

MUA CAM NGON GIÁ RẺ NGAY!

Đọc thêm

Cách làm

Công thức kem cam có thể sử dụng sau khoảng 3 giờ.

Đọc thêm

3.3. Mứt cam

Đọc thêm

Nguyên liệu

MUA CAM NGON GIÁ RẺ NGAY!

Đọc thêm

Cách làm

Món mứt cam có thể sử dụng để phết bánh mì hoặc để làm kem đều là món ăn mà bé rất yêu thích.

Đọc thêm

3.4. Gà nấu cam

Đọc thêm

Nguyên liệu

MUA CAM NGON GIÁ RẺ NGAY!

Đọc thêm

Cách làm

Cho bé uống nước cam đúng cách mà bài viết gợi ý trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết để chăm sóc trẻ nhỏ. Nếu chưa biết mua cam ngon ở đâu, hãy ghé ngay hệ thống bán lẻ VinMart. Hoặc bạn hãy tải ngay ứng dụng VinID và sử dụng tính năng mua hàng online để được chọn mua những trái cam tươi ngon, ngọt lành dành cho bé yêu và gia đình mình nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious