Cách trình bày tiểu luận, khóa luận trong Word chuẩn đẹp nhất
Yêu cầu tổng thể đối với việc trình bày tiểu luận
Về hình thức
Định dạng font chữ: Đánh số trang khi trình bày tiểu luận trong Word, số trang được đánh ở cuối trang, căn lề giữa. Không chèn headers & footers các tiêu đề hoặc tên đề tài ở đầu hoặc cuối văn bản.Tiểu luận được đóng thành quyển, bìa giấy màu. Nội dung tiểu luận và trang bìa phụ được in trên một mặt giấy trắng khổ A4. Để thay đổi khổ giấy trong Word, ta vào thẻ Layout > Size > A4 (210 x 297mm)
Cách trình bày tiểu luận trong Word chuẩn đẹp nhất
Trình bày chương, mục, tiểu mục của tiểu luận
Trình bày bảng biểu, hình vẽ, biểu đồ,...trong tiểu luận
Trình bày tài liệu tham khảo và trích dẫn trong tiểu luận
Nếu đoạn trích ít hơn 2 câu hoặc 4 dòng chữ đánh máy thì có thể đặt ngay trong phần đoạn văn đang viết và sử dụng dấu ngoặc kép để mở đầu và kết thúc phần trích dẫn. Nếu đoạn trích dài hơn thì cần tách phần trích dẫn ra thành đoạn riêng, lùi lề trái 2c...
Những điều cần lưu ý khác khi trình bày tiểu luận trong Word
Tổng kết
Như vậy, trong bài viết này, Gitiho đã giới thiệu tới bạn những nguyên tắc và lưu ý khi trình bày tiểu luận trong Word. Đây là những nội dung vô cùng quan trọng để bạn có thể trình bày tiểu luận hay khóa luận tốt nghiệp một cách chuẩn, đẹp và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, để trình bày văn Word đẹp mắt và chuyên nghiệp cho mọi loại giấy tờ, bạn có thể tham khảo các học Word cơ bản đến nâng cao của Gitiho chẳng hạn như Tuyệt đỉnh Microsoft Word - chuyên gia soạn thảo văn bản. Hiện tại khóa này đang được giảm 62%, đăng ký ngay để được nhận ưu đãi nhé.Chúc bạn áp dụng thành công!
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!