#Top 9+ Cách Nhắn Tin Khi Yêu Xa Giúp Tình Yêu Càng Thêm Bền Vững

1. Những cách nhắn tin khi yêu xa thú vị nhất

Đọc thêm

1.1. Nhắn tin kiểu quan tâm

Khi yêu xa thì sự quan tâm dành cho nhau là rất quan trọng. Và bạn hoàn toàn có thể thể hiện sự quan tâm này qua những dòng tin nhắn hỏi thăm, động viên, khích lệ,… Cách nhắn tin quan tâm người yêu ở xa sẽ giúp đối phương luôn thấy ấm lòng và vơi đi nỗi nhớ nhung.

Đọc thêm

1.2. Nhắn tin bàn luận các vấn đề yêu thích

Đây cũng là một trong những cách yêu xa không chán mà bạn nên tham khảo và áp dụng. Không cần biết đó là vấn đề gì, quan trọng nhất vẫn là cả 2 đều đang rất quan tâm đến vấn đề đó và có thể bàn luận một cách sôi nổi, không ngừng nghỉ. Biết cách nhắn tin khi yêu xa, tình yêu của 2 bạn sẽ thêm bền chặt

Đọc thêm

1.3. Nhắn tin kể về ngày đã qua

Hẳn là sau một ngày dài, 2 bạn rất muốn biết đối phương đã đi đâu, làm gì, tâm trạng hôm nay như thế nào, có đang gặp khó khăn gì không. Vậy thì đừng ngần ngại cho đối phương biết những gì mà mình đã trải qua trong ngày hôm đó nhé.

Đọc thêm

1.4. Lắng nghe và thấu hiểu đối phương

Cách yêu xa bền vững nhất chính là biết lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ. . Không nhất thiết phải gặp mặt trực tiếp mới làm điều này. Mà ngay cả trong những dòng tin nhắn yêu thương, bạn cũng hãy thể hiện mình là một người đáng tin cậy, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ. Đây cũng là cách để bạn và đối phương tiến dần đến một tình yêu đích thực.

Đọc thêm

1.5. Đừng ngại tranh luận với nhau

Rất nhiều cặp đôi e ngại việc tranh luận có thể ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên. Thế nhưng, thực tế, nếu có khúc mắc thì nên tranh luận thẳng thắn với nhau. Tranh luận không phải là để biết ai thắng ai thua, ai đúng ai sai, mà quan trọng là để vấn đề được sáng tỏ và cả hai sẽ hiểu nhau hơn.

Đọc thêm

1.6. Làm nũng và hờn dỗi một tý

Nếu bạn là con gái, đừng ngần ngại áp dụng cách nhắn tin khi yêu xa này. Nếu biết cách làm nũng và hờn dỗi thì bạn sẽ được người ấy yêu thương, chiều chuộng hơn. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng “cách thức” này vì đôi khi sẽ gây ra tác dụng ngược, khiến chàng cảm thấy mệt mỏi và khó hiểu.Bạn gái có thể nhắn tin nũng nịu một tý để thêm “gia vị” ngọt ngào cho tình yêu

Đọc thêm

1.7. Nhắn tin kiểu 18+

Nếu tình cảm của 2 bạn ở mức sâu đậm, mong muốn đưa tình yêu tiến triển thêm một bước với cảm xúc yêu đương mới mẻ, có thể nhắn tin bàn luận về các vấn đề tình dục. Nhưng hãy lưu ý là đảm bảo các tin nhắn được bảo mật an toàn, không bị phát tán ra ngoài nhé!

Đọc thêm

1.8. Tạo dựng sự tin tưởng

Khi yêu xa, sự tin tưởng đóng vai trò quan trọng. Do đó, trong từng dòng tin nhắn, hãy cho đối phương cảm nhận được sự tin tưởng. Để làm được điều này thì rất đơn giản, hãy luôn nói thật về tâm tư, tình cảm của mình. Không bịa đặt, không cố gắng nói những lời hoa mỹ nhưng sáo rỗng.

Đọc thêm

1.9. Hãy luôn là chính mình

Dù áp dụng cách nhắn tin khi yêu xa nào chăng nữa, bạn cũng hãy là chính mình. Vì đối phương yêu bạn là yêu con người của bạn, không phải là yêu bản sao của một ai khác. Do đó, đừng cố gắng làm cho giống người khác hay trở thành một phiên bản của ai đó bằng những dòng tin nhắn “đậm mùi văn vở”.Dù nhắn theo kiểu nào, cách nào thì hãy cũng luôn là chính mình, vui vẻ và tự tin

Đọc thêm

2. Những lưu ý cho các cặp đôi khi yêu xa

Ngoài cách nhắn tin khi yêu xa nói trên thì bí quyết để “giữ lửa” cho tình yêu xa mà các cặp đôi cần nhớ là:Cách yêu xa các cặp đôi nên áp dụng là thỉnh thoảng hãy cùng nhau hẹn hò lãng mạn, riêng tư tại khách sạn mình yêu thích Trên đây là những các...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious