4 cách nạp 3G Viettel online siêu đơn giản

1. Những cách nạp 3G Viettel đơn giản

Sau khi kiểm tra dung lượng Data và xác định gói cước muốn nạp, bạn có thể đăng ký gói cước 3G Viettel mới hoặc mua thêm dung lượng Data bằng những cách sau:

Đọc thêm

1.1. Nạp 3G Viettel trên Siêu Ứng dụng MoMo

Điểm chung của các phương pháp nạp 3G Viettel truyền thống bạn phải nhớ ký tự, nhớ cú pháp để nạp Data dẫn đến nhiều phiền toái và mất thời gian. Tuy nhiên thời đại công nghệ phát triển và chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay thì đa phần người dùng đã c...

Đọc thêm

1.2. Đăng ký 3G Viettel qua tin nhắn

Đây là cách truyền thống lâu đời khi người sử dụng khi muốn mua nạp 3G/4G/5G của Viettel. Khi có nhu cầu đăng ký bất kỳ gói cước nào của nhà mạng này, bạn phải gửi tin nhắn theo đúng cú pháp như sau: Trong đó: Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói cước MXH100 thì có thể soạn tin theo cú pháp MXH100 MO gửi 9123. Tuy nhiên điểm trừ của cách này là bạn cần phải nhớ tên của gói cước đang có nhu cầu sử dụng và cú pháp soạn tin nhắn, số tổng đài. Trường hợp không nhớ chính xác thông tin, bạn sẽ cần truy cập các trang web và tìm hiểu lại từ đầu rất mất thời gian.

Đọc thêm

1.3. Đăng ký mạng Viettel bằng điện thoại

Bạn có thể đăng ký 3G Viettel theo cách này thông qua những bước như sau: Nhìn chung, cách làm này tốn khá nhiều thời gian với nhiều thao tác, công đoạn. Hơn thế trước khi bắt đầu đăng ký bạn sẽ cần tìm hiểu chính xác những thông tin như giá tiền, thời gian sử dụng, dung lượng… bởi giao diện đăng ký không cung cấp thông tin cơ bản về gói cước cho người dùng.

Đọc thêm

1.4. Đăng ký qua trang web Viettel

Có thể nói đây là cách đăng ký 3G/4G/5G an toàn, có thể áp dụng cho mọi thuê bao từ trả trước tới trả sau khá tiện lợi. Tuy nhiên điểm trừ là đăng ký qua trang web Viettel khá phức tạp khiến bạn tốn nhiều thời gian tìm hiểu ở lần đăng ký đầu tiên. Không những thế, hình thức này cũng yêu cầu bạn phải dùng chính xác thẻ ngân hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking. Bạn có thể áp dụng các bước như sau: Có một lưu ý là bạn cần đảm bảo số dư trong tài khoản phải bằng hoặc lớn hơn số tiền cần nạp 3G để thao tác diễn ra nhanh gọn nhé!

Đọc thêm

1.5. Đăng ký 3G/4G/5G Viettel qua ứng dụng ngân hàng

Hiện nay, tất cả các ngân hàng trên cả nước đều triển khai sử dụng các ứng dụng như Internet Banking hay Mobile Banking trên thiết bị di động thông minh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đăng ký 3G/4G/5G Viettel ở trên các ứng dụng này thông qua những bước như sau: Với hình thức này, một số ngân hàng sẽ có hạn chế về giá trị thẻ nạp và thường không có chiết khấu, ưu đãi cho người dùng.

Đọc thêm

2. Nên chọn hình thức đăng ký 3G/4G/5G Viettel nào?

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì việc đăng ký 3G/4G/5G Viettel trực tuyến được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả bởi tính nhanh gọn và tiện dụng, có thể đăng ký 24/7. Trong các hình thức nêu trên thì nạp Data qua Siêu Ứng Dụng MoMo được sử dụng phổ bi...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious