Bật mí 3 cách làm chuối nướng ngọt thơm, dẻo mềm ai ăn cũng mê

1. Cách làm chuối nướng mỡ hành

1.1. Chuẩn bị nguyên liệu1.2. Các bước thực hiệnBước 1: Làm mỡ hànhBước 2: Sơ chế chuốiBước 3: Nướng và đập dẹp chuốiBước 4: Rưới nước mỡ hành lên chuốiCho chuối đã nướng lên đĩa, rưới nước mỡ hành đã chuẩn bị lên và thưởng thức thôi.1.3. Thành phẩmMón chuối nướng mỡ hành thành phẩm có mùi thơm, vị ngọt nhẹ, dẻo dẻo của chuối kết hợp với hành lá thơm ngon. Món ăn này nên ăn ấm để cảm nhận vị thơm ngon, hấp dẫn.

Đọc thêm

2. Cách làm chuối nướng cốt dừa

2.1. Chuẩn bị nguyên liệu2.2. Các bước thực hiệnBước 1: Ngâm bột bángBước 2: Nấu nước cốt dừa bột bángBước 3: Nướng chuối2.3. Thành phẩmChuối nướng nước cốt dừa có vị ngọt mềm của chuối, mùi hương thơm phức. Khi ăn cảm nhận vị béo dẻo, cực ngon miệng, hòa quyện cùng vị béo béo của nước cốt dừa, chính là một món ăn dân dã khiến ai ăn cũng thích.

Đọc thêm

3. Cách làm chuối nướng yến mạch

3.1. Nguyên liệu cần chuẩn bị3.2. Các bước thực hiện3.3. Thành phẩmMón chuối nướng yến mạch thành phẩm bông xốp, mềm thơm. Khi ăn cảm nhận vị ngọt nhẹ của chuối và vị yến mạch. Thưởng thức món ăn ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh được 3 ngày. Chỉ với một chút biến tấu với các nguyên liệu quen thuộc bạn đã có ngay những món chuối nướng thơm ngon hấp dẫn. Lưu ngay công thức cách làm chuối nướng để chiêu đãi cả gia đình ngay thôi. Đừng quên chọn mua nguyên liệu tươi sạch, an toàn làm món chuối nướng qua VinID giá sốc trên app VinID hoặc siêu thị Winmart.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious