20 kiểu tóc ngang lưng đẹp trẻ trung nữ tính hot nhất hiện nay

1. Tóc ngang lưng uốn nhẹ

Đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với độ dài ngang lưng các lọn tóc được uốn nhẹ nhàng mang đến phong cách dễ thương sang trọng tôn thêm nét dịu dàng nữ tính khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng phối đồ trang phục cũng như cách trang điểm. Kết hợp thêm việc chọn màu nhuộm sáng thời trang sẽ khiến bạn thêm trẻ trung quyến rũ.

Đọc thêm

2. Tóc ngang lưng uốn đuôi

Tóc ngang lưng uốn đuôi là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng hiện nay giúp tôn lên vẻ nữ tính sang trọng. Kiểu tóc này với độ dài ngang lưng phần đuôi được uốn bồng bềnh ngay lập tức làm thay đổi diện mạo của bạn một cách ngoạn mục. Nếu bạn quá nhàm chán và quen thuộc với phong cách tóc thẳng hãy thử thay đổi kiểu tóc uốn đuôi để thêm mới lạ trẻ trung năng động hơn nhé!

Đọc thêm

3. Tóc ngang lưng thẳng

Tóc ngang lưng thẳng là một trong những lựa chọn mới để bạn thêm phần nổi bật giữa đám đông. Với độ dài ngang lưng được ép thẳng hay duỗi thẳng tự nhiên sẽ khiến gương mặt của bạn thêm cá tính xinh xắn hơn rất nhiều. Sở hữu kiểu tóc ngang lưng thẳng giúp mang lại cho bạn vẻ nữ tính dịu dàng. Kiểu tóc này khá phù hợp khi phối những chiếc áo dài truyền thống tôn lên nét đẹp thanh lịch vốn có của người con gái Việt.

Đọc thêm

4. Tóc ngang lưng uốn đuôi gợn sóng

Tóc ngang lưng uốn đuôi gợn sóng sẽ khiến cho bạn trở nên mới lạ và thu hút mọi người. Kiểu tóc này với độ dài ngang lưng phần đuôi uốn gợn sóng tôn lên nét sang chảnh và thần thái lịch thiệp cho bạn. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể biến tấu với mái bằ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious