Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế

I- Giới thiệu về bệnh viện

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế là một trong những bệnh viện có quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh khu vực phía Nam nói chung.Về lịch sử hình thành, đầu năm 2009 bệnh viện được Bộ y tế chính thức cấp "Giấy chứng nhậ...

Đọc thêm

II- Đội ngũ y bác sĩ

Vì không phải là cơ sở y tế công lập nên bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế hoạt động theo mô hình doanh nghiệp với hình thức Công ty cổ phần. Như vậy, bộ phận quản lý sẽ bao gồm Hội đồng quản trị, ban Giám đốc công ty và Giám đốc bệnh viện. Cụ thể như sau:Phó giáo sư Tiến sĩ bác sĩ Võ Văn Nho:Bác sĩ chuyên khoa II Lê Văn Cư:Phó giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hữu Công:Bác sĩ chuyên khoa I Trần Văn Mừng:Bác sĩ chuyên khoa I Du Hoàng Anh:Ngoài ra còn có sự hợp tác của đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm làm việc, đến từ các bệnh viện tư nhân và công lập trên địa bàn thành phố.

Đọc thêm

III- Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Đọc thêm

Cơ sở vật chất

Bệnh viện nhìn chung có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp và tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.Cụ thể, hệ thống phòng bệnh ở đây được trang bị khá hiện đại, sang trọng và có đầy đủ ti vi, máy lạnh, máy vi tính để b...

Đọc thêm

IV- Chuyên khoa và dịch vụ khám chữa bệnh

Đọc thêm

Chuyên khoa

Tính đến thời điểm hiện tại thì bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế có các chuyên khoa:

Đọc thêm

Các dịch vụ khám chữa bệnh

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế thực hiện các dịch vụ khám chữa bệnh như sau:Các bệnh lý về nãoCác bệnh lý về cột sống - tủy sốngCác bệnh lý về cơ - xương - khớpCác bệnh lý nội thần kinhBệnh viện cũng tiến hành đúng chuẩn khâu điều trị hồi sức và chăm sóc bệnh nhân đột quỵ hoặc bị tai biến mạch máu não.

Đọc thêm

V- Quy trình khám chữa bệnh

Cũng như các bệnh viện tư nhân khác, quy trình khám chữa bệnh tại đây được tiến hành theo các bước cơ bản như sau:

Đọc thêm

VI- Chi phí sử dụng dịch vụ tại bệnh viện

Dưới đây là bảng giá dịch vụ (mang tính tham khảo) của bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế:Bảng giá có thể đã được cập nhật, bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện để được cung cấp bảng giá mới nhất.

Đọc thêm

V- Thời gian làm việc

Lưu ý, nếu bệnh nhân sử dụng gói khám bệnh với bác sĩ yêu cầu thì cần liên hệ trước với bộ phận tiếp nhận để được sắp xếp lịch hẹn.

Đọc thêm

VI- Thông tin liên hệ

Bạn có thể đến bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế theo bản đồ dưới đây:Trên đây là những thông tin về những thông tin về bệnh viện Chuyên khoa Ngoại thần kinh Quốc tế mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây, bạn vui lòng đến địa chỉ trên hoặc gọi đến số điện thoại tổng đài để được giải đáp.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious