4 bác sĩ khám chữa bệnh ung thư vú giỏi và nổi tiếng ở Hà Nội

Bác sĩ khám chữa ung thư vú giỏi và nổi tiếng tại Hà Nội

Bạn đọc nên tìm hiểu và lựa chọn bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm điều trị ung thư vú để có phác đồ điều trị tốt nhất và thêm an tâm. Một số tiêu chí như: Dựa trên các tiêu chí đó, BookingCare sẽ gợi ý danh sách một số bác sĩ khám chữa ung thư vú sau đây để bạn đọc tham khảo. Tại Hà Nội, có những bác sĩ giỏi khác, mong bạn đọc hãy chia sẻ và góp ý để BookingCare có thêm thông tin hữu ích để chia sẻ đến những bệnh nhân khác.

Đọc thêm

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Diệu Linh

TS.BS Nguyễn Diệu Linh là bác sĩ giỏi chuyên về điều trị ung thư vú, được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Bác sĩ xuất hiện trên rất nhiều bài báo nói về ung thư vú, là bác sĩ nữ trẻ tuổi và giỏi chuyên môn. Ngoài ra, TS Nguyễn Diệu Linh còn tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài:Lịch khámHiện tại, TS.BS Nguyễn Diệu Linh đang công tác tại Bệnh viện K3 Tân Triều. Hoặc người bệnh có thể khám với bác sĩ tại:

Đọc thêm

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Định

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Văn Định còn có nhiều sách, báo, nghiên cứu khoa học, điển hình có: Lịch khámTS.BS Nguyễn Văn Định có lịch khám hàng tuần tại Trung tâm Y khoa Neomedic (Tòa nhà TTMEDIC Tân Triều - Lô B11+12 Khu đấu giá QSD đất - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội)

Đọc thêm

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hải

TS.BS Vũ Hải được mời tham gia nhiều chuyên đề khám, chẩn đoán tư vấn về Ung bướu trên tuyền hình như: chương trình của Sức khỏe đời sống, VTV1...Lịch khámHiện tại, bác sĩ Vũ Hải không có lịch trong Bệnh viện K. Người bệnh có thể tham khảo địa chỉ khám khác của bác sĩ:

Đọc thêm

4. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Văn Tờ

Phó giáo sư Tạ Văn Tờ là chuyên gia hàng đầu về thăm khám và điều trị ung thư vú được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám, theo dõi và điều trị. Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu cả ở trong và ngoài nước tại Viện nghiên cứu ung thư Quốc gia Hoa Kỳ và Tr...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious