Gợi ý bạn top 5 thực phẩm giúp giảm béo bụng siêu tốc

Béo bụng có nguy hiểm không?

Béo bụng hay còn được gọi là béo phì thể bụng, đây là tình trạng thừa cân phát triển theo thời gian ở vòng 2 của cơ thể. Mỡ thừa ở bụng thường là loại chất béo nguy hiểm, chúng khiến vòng bụng của bạn trở nên to hơn so với bình thường. Mỡ bụng tích tụ quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe, lâu dài sẽ gây ra các bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, bệnh tim mạch, tiểu đường type 2,...Những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị béo bụng như:

Đọc thêm

Nguyên nhân nào gây ra béo bụng?

Béo bụng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Không những vậy, béo bụng còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy vì sao lại bị béo bụng?

Đọc thêm

Top 5 thực phẩm giúp giảm béo bụng siêu tốc

Có nhiều phương pháp để giúp bạn giảm tình trạng béo bụng. Một trong số đó là điều chỉnh chế độ ăn uống mà không hẳn ai cũng biết. Dinh dưỡng chiếm đến 80% sự thành công của bạn khi thực hiện giảm mỡ bụng. Dưới đây là top 5 thực phẩm giúp giảm béo bụng siêu tốc mà bạn cần biết.

Đọc thêm

Trứng

Trứng là loại thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta, đây không chỉ là nguồn thực phẩm giàu protein mà còn là thức ăn giảm mỡ bụng tuyệt vời. Trứng chứa nồng độ vitamin B12 cao, giúp phá vỡ tế bào chất béo hiệu quả. Chính vì vậy, trứng là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa sáng khỏe mạnh đối với người cần giảm mỡ bụng.

Đọc thêm

Quả bơ

Bơ là một trong top 5 thực phẩm giúp giảm béo bụng siêu tốc khiến bạn bất ngờ. Bởi bơ là loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, axit béo không bão hòa, chất xơ, các chất chống oxy hóa, vitamin cùng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Không những vậy, bơ cung cấp hàm lượng kali cho cơ thể, giúp hỗ trợ chức năng tim và điều chỉnh huyết áp.

Đọc thêm

Ngũ cốc nguyên hạt

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ngũ cốc nguyên hạt giúp loại bỏ chất béo gấp 2 lần so với các loại carbohydrate khác trong cùng một lượng calo. Ngũ cốc nguyên hạt không những giúp làm tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa mà còn giúp giảm lượng insulin trong cơ thể. Ngoài ra, tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp cơ thể chống đói hiệu quả. Chính vì vậy, ngũ cốc nguyên hạt cung cấp dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cơ bắp và hạn chế béo bụng. Một số loại ngũ cốc nguyên hạt bạn có thể dùng như: Yến mạch, kiều mạch, các loại đậu, gạo lứt,...

Đọc thêm

Mật ong

Mật ong chính là một loại “thần dược” trong quá trình giảm cân và làm đẹp của chị em phụ nữ. Mật ong tuy có vị ngọt nhưng lại không gây béo phì vì độ ngọt của mật ong được tạo bởi đường fructose và không chuyển hóa thành đường glucose. Không những vậy, mật ong chứa đầy đủ các loại vitamin tự nhiên, khoáng chất và đa dạng các loại axit amin giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể, ngăn tình trạng hấp thu cholesterol có hại, hỗ trợ giảm cân lành mạnh nhanh chóng. Mật ong khi kết hợp cùng các loại thực phẩm khác như chanh, quế, bưởi,... sẽ mang đến công dụng giảm béo bụng bất ngờ.

Đọc thêm

Bưởi

Nhắc đến giảm mỡ không thể không nói đến bưởi. Bưởi là loại thực phẩm chứa một số enzyme có công dụng đốt cháy chất béo nhanh. Không những vậy, các enzyme có trong bưởi còn thúc đẩy insulin chuyển hóa thành đường nhanh, hạn chế bệnh tiểu đường. Ngoài ra...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

melodious