Content kem chống nắng: cách viết và mẫu bài quảng cáo thu hút

Content quảng cáo kem chống nắng là tất cả các nội dung truyền thông được tạo ra để quảng bá sản phẩm kem chống nắng. Vậy làm sao để triển khai ý tưởng content độc đáo và thu hút sự quan tâm của khách hàng? Hãy cùng Upcontent tìm hiểu cách viết cùng 10 mẫu bài viết quảng cáo nổi bật thông qua bài viết dưới đây nhé!

Cách viết content kem chống nắng qua 5 bước

Tìm hiểu về sản phẩm

Bước đầu tiên khi viết content kem chống nắng là tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Bạn cần nắm rõ các thông tin sau:

Thông tin này sẽ giúp bạn viết content chính xác thông tin và thuyết phục khách hàng hơn.

Xác định đối tượng khách hàng hướng tới

Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới là ai. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh nội dung content sao cho phù hợp.

Ví dụ, nếu bạn hướng tới đối tượng là phụ nữ từ 25-35 tuổi, da khô, thì nội dung content của bạn nên tập trung vào các lợi ích như:

Cách viết content kem chống nắng
Cách viết content kem chống nắng

Đặt tiêu đề ấn tượng

Tiêu đề là yếu tố quan trọng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Tiêu đề nên ngắn gọn, súc tích, có chứa từ khóa chính liên quan đến nội dung bài viết và gây tò mò, kích thích sự tò mò của khách hàng.

Gợi ý một số tiêu đề bài viết quảng cáo kem chống nắng hay:

Hình ảnh, video đẹp và thu hút

Hình ảnh và video là hai công cụ đắc lực giúp bạn thu hút khách hàng và truyền tải thông tin về sản phẩm. Trong đó, video là định dạng được ưa chuộng hơn cả, đặc biệt là đối với các sản phẩm liên quan đến sức khỏe.

Một video review sản phẩm, chia sẻ trải nghiệm sử dụng kem chống nắng sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công dụng, ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Video cũng giúp khách hàng hình dung được cách sử dụng kem chống nắng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Bạn có thể tạo ra các video ngắn, mô phỏng việc sử dụng kem chống nắng và hiển thị hiệu quả trên da. Video này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung được quá trình sử dụng kem chống nắng, cách thoa kem và sự thay đổi trên da của họ.

Lời kêu gọi hành động “đắt giá”

Lời kêu gọi hành động là yếu tố cuối cùng quyết định khách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không. Lời kêu gọi hành động nên ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, có thể kích thích khách hàng hành động ngay lập tức.

Ví dụ:

10 Mẫu content quảng cáo kem chống nắng cho các brand

Mẫu content kem chống nắng số 1 (dạng giới thiệu)

Đây là những nội dung cung cấp thông tin về sản phẩm kem chống nắng, bao gồm các thông tin như: tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần, công dụng nổi bật, giá bán,…

Mẫu content kem chống nắng dạng giới thiệu
Mẫu content kem chống nắng dạng giới thiệu

Mẫu content bán kem chống nắng số 2 (dạng khuyến mãi)

Đây là những nội dung sử dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng,… để thu hút khách hàng mua sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Content dạng khuyễn mãi này bao gồm các thông tin như: thời gian, điều kiện áp dụng khuyến mãi, cách thức sử dụng mã giảm giá hoặc voucher,…

Mẫu content kem chống nắng dạng khuyến mãi
Mẫu content kem chống nắng dạng khuyến mãi

Mẫu content quảng cáo kem chống nắng số 3 (dạng minigame)

Việc triển khai nội dung về tổ chức các trò chơi, hoạt động tương tác là dạng content phổ biến trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể lồng ghép quà tặng giúp tăng tính hấp dẫn và để khách hàng tiếp cận với sản phẩm một cách thoải mái, giải trí hơn.

Mẫu content quảng cáo kem chống nắng dạng minigame
Mẫu content quảng cáo kem chống nắng dạng minigame

Mẫu content quảng cáo kem chống nắng số 4 (dạng kết hợp với người nổi tiếng)

Nội dung này thường được sử dụng để quảng bá sản phẩm, nâng cao độ nhận diện thương hiệu và tạo sự gắn kết với khách hàng.

Mẫu content quảng cáo kem chống nắng kết hợp với người nổi tiếng
Mẫu content quảng cáo kem chống nắng kết hợp với người nổi tiếng

Mẫu content kem chống nắng số 5 (dạng video)

Việc đính kèm video là cách giúp truyền thông trực quan, sinh động, cũng như truyền tải thông điệp của sản phẩm một cách hiệu quả.

Mẫu content kem chống nắng dạng video
Mẫu content kem chống nắng dạng video

Mẫu content giới thiệu kem chống nắng số 6 (dạng chia sẻ thông tin)

Những nội dung cung cấp thông tin về kem chống nắng mà bạn có thể triển khai như: cách sử dụng, bảo quản kem chống nắng hiệu quả, cách chọn kem chống nắng phù hợp, tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng, tác hại của tia UV đối với da,…

Mẫu content kem chống nắng dạng chia sẽ thông tin
Mẫu content kem chống nắng dạng chia sẽ thông tin

Mẫu content kem chống nắng số 7 (dạng bắt trend)

Lồng ghép các câu chuyện, từ ngữ bắt trend, meme hài hước hoặc triển khai các nội dung xu hướng cũng là cách giúp thu hút lượt tương tác mạnh mẽ từ phía khách hàng.

Mẫu content kem chống nắng dạng bắt trend
Mẫu content kem chống nắng dạng bắt trend

Mẫu content kem chống nắng số 8 (dạng thông báo)

Việc xây dựng các bài viết thông báo giúp khách hàng nắm bắt được các sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá quan trọng,… giúp khách hàng được cập nhật thông tin và tạo được sự kết nối nhiều hơn với thương hiệu.

Mẫu content kem chống nắng dạng thông báo
Mẫu content kem chống nắng dạng thông báo

Mẫu content kem chống nắng số 9 (dạng review)

Đây là những nội dung đánh giá, nhận xét về sản phẩm kem chống nắng, bao gồm các thông tin như: ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm, hiệu quả chống nắng, chỉ số chống nắng, thiết kế bao bì, giá bán, cách sử dụng,…

Mẫu content kem chống nắng dạng review
Mẫu content kem chống nắng dạng review

Mẫu content kem chống nắng số 10 (dạng feedback)

Để xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng bạn có thể đưa ra những feedback tích cực, chân thật từ người dùng trước, điều này sẽ giúp nâng tầm uy tín và giá trị của sản phẩm.

Mẫu content kem chống nắng dạng feedback khách hàng
Mẫu content kem chống nắng dạng feedback khách hàng

10 mẫu stt kem chống nắng hay

Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng hay và bổ ích trong việc trai content kem chống nắng hay và ấn tượng.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bai-viet-quang-cao-kem-chong-nang-a88153.html