Top 15 son Romand đẹp nhất không lỗi thời

Đôi nét về thương hiệu son Romand

Romand là một thương hiệu son đến từ Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt, Romand đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của phái đẹp nhờ vào những dòng sản phẩm son chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Romand nổi bật với bảng màu đa dạng. Từ những tông son nhẹ nhàng, tươi sáng đến những sắc màu đậm chất cá tính. Phái đẹp yêu thích Romand bởi khả năng bám màu tốt, không gây khô môi và giá thành hợp lý. Cùng Lipstick khám phá top 15 thỏi son Romand đẹp nhất trong năm 2024 nhé.

Top 15 son Romand đẹp nhất năm 2024

1. Son Romand 21 Deep Sangria màu đỏ mận

romand-21-deep -sangria
Son Romand 21

Nhắc đến top các thỏi son Romand đẹp nhất nhất định phải nhắc đến các màu son thuộc BST Juicy Lasting Tint. Nằm trong top các màu son nổi bật của BST này chính là son Romand 21 với sắc đỏ mận cuốn hút. Không như các màu đỏ mận khác, đỏ mận của Romand không hề “già” mà cực kỳ trẻ trung. Sắc đỏ mận kết hợp với kết cấu tint bóng cho đôi môi căng mọng, đúng chất “Juicy”. Nhìn vào đôi môi sẽ hình dung ra ngay những trái mận chín mọng nước thơm ngon.

2. Son Romand 04 Vintage Ocean đẹp nhất

romand-04-vintage-ocean
Son Romand 04

Son Romand 04 là gương mặt tiêu biểu của dòng son Glasting Water Tint. Bộ sưu tập này nổi tiếng với kết cấu son vừa là son bóng, vừa là son tint bám chăt vào môi. Nhờ có kết cấu tint bóng mà sắc đỏ nâu như được tô thêm một sắc thái khác. Sự kết hợp của đỏ với nâu ấm không quá mới lạ với các nàng. Nhưng khi kết hợp với finish tint bóng, sắc son trở nên tươi mới, hấp dẫn hơn. Đôi môi như được tiêm thêm 1 lớp filter giúp đầy đặn, căng mọng.

3. Son Romand 23 Nucadamia đỏ nâu nude

romand-23-nucadamia
Son Romand 23 Nucadamia

Một bảo bối không thể bỏ qua của BST Juicy Lasting Tint chính là son Romand 23 với màu đỏ nâu nude. Đây là thỏi son thuộc top Best-Seller của Romand ngay từ khi ra mắt. Cho đến nay độ “nóng” của sắc đỏ nâu nude này vẫn không hề giảm sút. Đỏ nâu nude mang đến tone son màu nude nhẹ nhàng, nhưng không hề nhạt nhòa. Chỉ với thỏi son này, nhan sắc của các nàng sẽ thăng hạng ngay lập tức. Làn da sẽ sáng bừng sức sống, tràn đầy sắc thái tươi mới, tự tin.

4. Son Romand 01 Melting cam san hô đẹp nhất

romand-01-melting
Son Romand 01 Melting

Romand không chỉ nổi bật với các loại son tint, son bóng mà còn được chú ý bởi các bộ sưu tập son lì. Son Romand 01 Melting thuộc BST Zero Velvet Tint mềm mượt như nhung. Kết cấu Velvet mượt mà, nhẹ nhàng bao bọc lấy đôi môi. Kết hợp với lớp tint cho sắc son cam san hô bám chặt vào môi. Cam san hô được lấy cảm hứng tạo màu từ sắc màu của rặng san hô lấp lánh dưới đại dương. Sự kết hợp giữa cam tươi và hồng ngọt này tạo nên màu son tươi mới, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn. Cam san hô rất hợp với các làn da trắng sáng và với các tone makeup ngọt ngào, trẻ trung.

5. Son Romand 04 Blur Fudge Tint

romand-04-blur-fudge-tint
Son Romand Blur 04

Romand luôn mang đến những sự kết hợp hoàn hảo từ những chất son khác nhau. Son Romand 04 Blur Fudge Tint là sự kết hợp giữa hai chất son Velvet và Matte. Tạo thành một thỏi son có kết cầu lì những không hề khô môi, độ mờ lì vừa phải tạo cho đôi môi vẻ ngoài đầy đặn, căng mướt hơn. Son Romand 04 có màu đỏ nâu gỗ, là một sắc màu ấm, trầm. Tuy rằng là sắc son trầm nhưng không hề “già”. Ngược lại thỏi son này rất tôn da, mang lại vẻ ngoài quyến rũ và thu hút.

6. Son Romand Blur 01 cam san hô đẹp nhất

son-romand-blur-01-dep-nhat
Son Romand Blur 01

Son Romand Blur 01 tiếp tục là một siêu phẩm đến từ bộ sưu tập Blur Fudge Tint. Dường như sắc cam san hô trong bộ sưu tập nào của Romand cũng được ưu ái. Đây là sắc son lấy màu cam làm chủ đạo, kết hợp cùng với ánh hồng đất. Cam san hô nhờ vậy mà trở nên ấm áp, trung tính hơn. Chính vì vậy, cam san hô của son Romand Blur 01 không quá chói lóa, nhưng vẫn rất nổi bật. Sắc son này hợp với cả các làn da trắng sáng và ngăm đen. Cam san hô không hề “dìm” nhan sắc của các nàng.

7. Son Romand Blur 02 cánh hồng khô đẹp nhất

son-romand-blur-02-dep-nhat
Son Romand Blur 02

Không chỉ nổi bật với sắc son đỏ và cam, dòng Blur nhà Romand còn đặc biệt được yêu thích bởi sắc cánh hồng hô. Son Romand Blur 02 mang đến sắc son lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng khô. Sắc hồng khô hiện nay đang là “hot trend” makeup hiện nay. Tạo nên cho phái đẹp một phong cách nhẹ nhàng, yêu kiều nhưng lại cực kỳ quyến rũ. Hồng khô không rực rỡ như cam, không nóng bỏng như đỏ nhưng lại ngọt ngào như một nàng tiểu thư quyền quý.

8. Son Romand Blur 03 Musky đỏ gạch

son-romand-03-musky-dep-nhat
Son Romand 03

Sao có thể thiếu đi sắc đỏ gạch trong bộ sưu tập son Romand đẹp nhất được chứ. Son Romand Blur 03 mang sắc đỏ gạch yêu kiều, quyến rũ. Đỏ gạch là sắc son có thể hợp với cả tone makeup nhẹ nhàng lẫn tone makeup đậm, sắc sảo. Sự kết hợp của đỏ và nâu gạch tạo nên màu son đỏ thời thượng hoàn hảo. Đặc biệt kết cấu Blur mang đến chất son mềm mướt, không lộ vân môi. Thỏi son này có thể cover được 95% các khuyết điểm trên môi của các nàng.

9. Son Romand Blur 08 Currant Jam đẹp nhất

son-romand-blur-08-dep-nhat
Son Romand Blur 08

Son Romand Blur 08 là thỏi son đỏ mang đậm chất cổ điển nhưng lại cực phù hợp với các phong cách makeup hiện đại. Sắc son cổ điển mang lại vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng nhưng lại không kém phần tươi tắn. Màu son này là must-have cho cho các nàng thích các layout makeup năng động, trẻ trung, nổi bật. Các nàng sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý, làn da sẽ sáng bừng sức sống.

10. Son Romand 12 Anne Shirley đỏ cam

son-romand-12-dep-nhat
Son Romand 12

Dường như đỏ cam là sắc son không thể thiếu trong mỗi bộ sưu tập. Son Romand 12 là sắc đỏ cam tươi tắn, rạng rỡ. Sắc son quốc dân này ngay lập tức làm gương mặt sáng bừng, cho các cô nàng thêm phần tự tin hơn. Sắc cam mang lại cảm giác ấm áp, tràn đầy năng lượng. Đỏ cam được gọi là sắc son “quốc dân” bởi vì đây là màu son cực kỳ dễ dùng. Đỏ cam có thể dùng trên các tone da trắng sáng, cũng có thể dùng trên các làn da nâu, da ngăm đen.

11. Son Romand 13 Eat Doroti nâu gạch

son-romand-13-dep-nhat
Son Romand 13

Son Romand 13 là một trong những màu son nâu gạch cực kỳ ấn tượng và đầy mê hoặc. Sắc son này hot rần rần trên các diễn đàn làm đẹp, các vlog của beauty blogger kể từ khi ra mắt. Màu nâu gạch của thỏi son này không quá trầm cũng không quá sáng. Tạo nên một sắc thái trung tính, phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Sắc nâu gạch này đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tây, muốn tạo nên điểm nhấn khác biệt cho gương mặt mà không cần đến quá nhiều bước trang điểm phức tạp.

12. Son Romand 16 Burny Nude đẹp nhất

son-romand-16-dep-nhat
Son Romand 16

Son Romand 16 màu hồng lạnh là thỏi son cực kỳ thích hợp với các cô nàng có làn da “cool tone”. Sắc hồng lạnh đang gây sốt trong các layout makeup của mùa hè năm 2024. Hồng lạnh là màu son có sự kết hợp của gam màu hồng và ánh tím nhẹ. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng lại xen lẫn cá tính riêng biệt.

13. Son Romand 06 DeepSoul màu nâu đỏ

son-romand-06-dep-nhat
Son Romand 06

Son Romand 06 thuộc bộ sưu tập Velvet Tint của Romand. Mang đến kết cấu son Velvet nhẹ nhàng như mây, chứa các hạt sắc tố màu cực cao. Đồng thời kết cấu tint giúp màu son tệp và bám lâu trên môi. Gam màu nâu và đỏ là sự kết hợp không hề mới lạ trong các dòng son của Romand. Nhưng ở Romand 16, sắc nâu chiếm ưu thế hơn, thỏi son có phần đậm màu và ấm áp hơn. Nhưng các nàng đừng lo lắng vì nâu đỏ không hề “già” đâu nhé. Sắc son này cực kỳ tôn da và trắng răng.

14. Son Romand 11 đỏ tươi đẹp nhất

son-romand-11-dep-nhat
Son Romand 11

Sao có thể thiếu đi sắc đỏ tươi trong các màu sắc son Romand được yêu thích nhất chứ. Son Romand 11 mang đến sắc đỏ tươi tắn giúp cho gương mặt sáng bừng sức sống. Đỏ tươi là sắc son phù hợp với nhiều loại phong cách và nhiều tone da khác nhau. Đỏ tươi mang đến sự quyến rũ, nóng bỏng thể hiện quyền lực và sự mạnh mẽ của phụ nữ. Đây chắc chắn là sắc son mà các nàng nên có trong tủ đồ makeup của mình.

15. Son Romand 24 hồng đỏ đất

son-romand-24-dep-nhat
Son Romand 24

Hồng đỏ đất của son Romand 24 là một màu son vừa tinh tế vừa cuốn hút. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ quyến rũ, hồng nhẹ nhàng và sắc nâu trầm ấm. Tạo nên một màu son vừa nổi bật nhưng lại không quá chói, vừa dịu dàng nhưng vẫn đầy cá tính. Khi thoa lên môi, sắc đỏ hồng đất giúp làm sáng bừng khuôn mặt, tôn lên đường nét tự nhiên và mang lại vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Kết luận

Son Romand không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn rất tỉ mỉ trong khâu thiết kế. Mỗi thỏi son đều được khoác lên mình vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại. Phản ánh đúng tinh thần trẻ trung và năng động của thương hiệu. Hy vọng rằng top 15 thỏi son romand đẹp nhất trong bài sẽ giúp các nàng lựa chọn ra sắc son hợp nhất với mình.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cac-dong-son-romand-a64510.html