Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể - Ca khúc của Chi Dân

Lời bài hát Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể của Chi Dân được tạo ra trên nền nhạc Pop cuốn hút, do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ chịu trách nhiệm viết lời và sáng tác. Nó kể về một câu chuyện tình yêu xa xôi của chàng trai, đã dành trái tim và trao đi những tình cảm chân thành và tuyệt vời nhất cho người yêu của mình.

Lời bài hát Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể của Chi Dân

Với sự đầu tư tận tâm trong lời bài hát Chuyện anh vẫn chưa kể, Mv của bài hát này được sản xuất một cách công phu, toàn bộ Mv được quay tại Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

Xem ngay Video Chuyện Anh vẫn chưa kể (lịch phát sóng 20h ngày 18/12 sẽ được cập nhật chính thức)

Phiên bản cover Chuyện Anh vẫn chưa kể

Hát karaoke Chuyện Anh vẫn chưa kể

Chuyện Anh vẫn chưa kể với tiếng đàn Guitar

Tải ngay bản nhạc Chuyện anh vẫn chưa kể MP3 tại đây

Lời bài hát Chuyện anh vẫn chưa kể

Ai dám bày tỏ tâm tư trong tôi, có vẻ như tôi đã mê đắm và nhớ thương không ngừngTôi yêu từng động tác của đôi mắt, sự quan tâm dịu dàngTình yêu của tôi thuộc về tất cả những gì là của chúng taChờ mong nhau qua từng đêmNỗi nhớ kéo dài vô tậnTôi sợ bản thân quá ngốc khi lỡ yêu một ngườiGọi là bạn thân thân thiết, người quen thuộcTôi ngỡ rằng đã đắm chìm trong tình yêu.Không biết phải làm thế nào khi không gặp được nhauCố gắng nhưng cũng chỉ vậy thôi, tình yêu chỉ thuộc về mình tôiLà người thiệt thòi, nước mắt không thể che giấu được sự lo lắng cho emAnh đã tin nhiều lần, em yêu một người qua tấm kínhEm không có gì sai, anh biết anh là ai.Dù có ngày mai, khi anh nói ra sợ mọi thứ sẽ phai mờ và không còn emChắc chắn anh sẽ còn tồn tại???Một khi tất cả được tiết lộ, liệu em có cho anh lựa chọnMột là giữ tình bạn, hai là chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau nữaMột khi tất cả được tiết lộ, dù mất em, anh cũng chấp nhậnHơn là để trái tim anh mãi phải chịu đau đớn.

Bên cạnh giai điệu và Mv đẹp mắt, Lời bài hát Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể của Chi Dân đã góp phần làm nên thành công cho bài hát mới này. Đây là món quà ý nghĩa mà nghệ sĩ dành tặng cho khán giả yêu nhạc.

Ngoài Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể, Allan Thanh Tú còn tạo nên sự đón nhận đông đảo với bài hát mới Nửa Tình Bạn Nửa Tình Yêu. Lời bài hát nói về câu chuyện tình yêu tươi trẻ, cùng với giai điệu ngọt ngào, Allan Thanh Tú đã chứng minh tài năng của mình trên sân khấu âm nhạc.

Tải ngay bản nhạc Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể Mp3 chất lượng cao nhất

Trong bức tranh âm nhạc hiện nay, bên cạnh những bản nhạc trẻ sôi động, những tình khúc trữ tình như Duyên Phận, Sầu Tím Thiệp Hồng, Vùng lá me bay vẫn là những tác phẩm bất hủ. Lời bài hát Vùng lá me bay của nhạc sĩ Anh Việt Thanh, nổi tiếng với những bản hit không lẫn vào đâu được yêu thích đến tận bây giờ.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/khong-biet-phai-lam-sao-khi-khong-gap-duoc-nhau-a61453.html