Top 5 quán gà nướng quận 10 thơm ngon, cực nổi tiếng

Quận 10 là nơi tập trung nhiều địa điểm ăn uống ngon, nổi tiếng của Sài Gòn. Và nếu bạn là tín đồ mê ăn gà nướng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 5 quán gà nướng quận 10 siêu đông khách được chia sẻ ngay trong bài viết này. Cùng khám phá nhé!

Top 5 quán gà nướng quận 10 thơm ngon, cực nổi tiếng
Top 5 quán gà nướng quận 10 thơm ngon, cực nổi tiếng

1. Gà nướng Ò ó o Quận 10

Gà nướng Ò ó o là một thương hiệu gà nướng nổi tiếng, không thể không ghé ăn tại Sài Gòn. Thực đơn ở gà nướng Ò ó o rất phong phú, đa dạng với nhiều món gà ngon, hấp dẫn như gà mắm nhĩ tỏi phi, gà nướng tiêu rừng Tây Bắc, gà nướng bơ chanh dây, gà nướng cam sả cay, gà nướng mật ong, gà nướng lu xá xíu, gà nướng tiêu Tứ Xuyên, gà nướng Địa Trung Hải,…

Các nguyên liệu ở gà Ò ó o Quận 10 đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng. Đặc biệt, quán chỉ sử dụng gà thả vườn đến từ các nhà cung cấp uy tín và gà phải được làm thịt khi còn sống, đảm bảo đem đến cho thực khách thành phẩm thơm ngon, chất lượng vượt trội.

Gà nướng Ò ó o - Gà nướng quận 10 ngon
Gà nướng Ò ó o - Gà nướng quận 10 ngon

Xem thêm: Bí quyết làm gà chiên Mạnh Hoạch thơm ngon, chuẩn vị

2. Hoàng Nam - Gà nướng cơm lam Quận 10

Sau những giờ làm việc căng thẳng thì còn gì tuyệt vời hơn là được ngồi thưởng thức những mẹt gà nướng thơm ngon, nóng hổi cùng một vài người bạn phải không nào. Quán gà nướng cơm lam Quận 10 Hoàng Nam chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó.

Gà nướng cơm lam của quán là một trong những đặc sản nổi tiếng của núi rừng Tây Nguyên. Gà được tẩm ướp đều gia vị, nướng trên bếp than hồng nên có lớp da bên ngoài rất giòn, thơm mùi khói và phần thịt bên trong mềm dai, mọng nước. Đặc biệt, cơm lam ăn cùng với gà được nướng trong ống nứa nên rất dẻo mềm, thơm lừng mùi nếp.

Gà nướng cơm lam Hoàng Lam - Gà nướng Quận 10 nổi tiếng
Gà nướng cơm lam Hoàng Lam - Gà nướng Quận 10 nổi tiếng

3. Gà nướng muối ớt Bin Bo - Gà nướng muối ớt Quận 10

Nếu bạn là tín đồ mê ăn gà nướng thì món gà nướng muối ớt thần thánh của quán gà nướng Bin Bo chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng được. Gà ở đây được tẩm ướp gia vị rất vừa phải, thơm lừng mùi muối ớt khi được nướng chín.

Lớp da bên ngoài giòn giòn, cay cay, kích thích vị giác và phần thịt bên trong mềm ẩm, thơm ngọt tự nhiên. Món gà này ăn kèm với bánh mì, đồ chua, dưa leo và rau răm thì phải nói là ‘tuyệt vời” luôn đấy.

Gà nướng muối ớt Bin Bo - Gà nướng muối ớt Quận 10
Gà nướng muối ớt Bin Bo - Gà nướng muối ớt Quận 10

4. Gà nướng muối ớt 226 Sư Vạn Hạnh - Gà nướng quận 10 ngon

Một địa điểm bán gà nướng ngon Quận 10 khác mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua chính là gà nướng muối ớt tại số 226 Sư Vạn Hạnh. Gà được quán nướng chín đều, lớp da bên ngoài vàng giòn và phần thịt bên trong mềm ngọt, mọng nước, không hề bị khô bở khó ăn.

Thịt gà cay cay kích thích vị giác ăn kèm với một chút rau răm, đồ chua sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được.

Gà nướng muối ớt 226 Sư Vạn Hạnh - Gà nướng quận 10 ngon
Gà nướng muối ớt 226 Sư Vạn Hạnh - Gà nướng quận 10 ngon

5. Gà nướng Cái Bang - Gà nướng lu Quận 10

Địa chỉ cuối cùng mà NEWSUN muốn chia sẻ tới cho các bạn đó là gà nướng Cái Bang - Gà nướng lu Quận 10. Gà tại quán có 6 vị đặc trưng bao gồm gà nướng ngũ vị da giòn, gà nướng xá xíu, gà nướng sốt tiêu xanh, gà nướng chanh dây mật ong, gà nướng sả ớt cay, gà nướng chua chua cay cay.

Gà sẽ được nướng trong lu kín hơn một giờ đồng hồ cho thành phẩm chín đều, thơm ngon mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Sau khi nướng, gà sẽ được bày ra mẹt tre lót lá chuối bên dưới cùng với cải chua, dưa leo và một bát nước chấm “công thức độc quyền”. Một suất gà nướng ở đây có thể chọn nửa con, nguyên con nên dù đi ít người hay đông người thì đều rất hợp lý.

Gà nướng Cái Bang - Gà nướng lu Quận 10
Gà nướng Cái Bang - Gà nướng lu Quận 10

Xem thêm: Cách làm gà nướng teriyaki mềm thơm, cực hấp dẫn

Ngoài ra, nếu đang có ý định mở quán gà nướng, hoặc có nhu cầu quay nướng một lượng lớn gà vịt, các bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm lò quay vịt gà của chúng tôi.

Điện máy NEWSUN cung cấp đa dạng các loại lu quay, từ lu quay vịt gà bằng than, lò quay vịt gà bằng điện, cho đến lu quay vịt gà dùng gas. Sản phẩm giúp tối ưu công sức và thời gian quay nướng đáng kể.

Kết luận: Trên đây là top 5 quán gà nướng quận 10 nổi tiếng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đọc tham khảo. Hãy lưu lại và ghé thưởng thức khi có cơ hội bạn nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ga-nuong-quan-10-a61101.html