Giày Converse xanh lá - Không chỉ là biểu tượng của niềm tin

Nhắc đến màu xanh lá, biểu tượng đặc trưng cho sức trẻ, cho niềm tin bất diệt. Những đôi giày Converse xanh lá theo gót chân những bạn trẻ tràn đầy năng lượng, với niềm tin và sự phát triển. Cùng những lý do đó, nhà Converse đã cho ra mắt các mẫu giày xanh độc đáo, thể hiện sự khác biệt. Những mẫu “Converse xanh lá” này một phần nào đã góp phần giúp thương hiệu Converse mang lại năng lượng tích cực hơn. Cùng Drake VN hiểu rõ hơn về từng mẫu giày Converse xanh lá cực cool này nhé!

Giày Converse xanh lá - Không chỉ là biểu tượng của niềm tin

Nguồn : Sưu tầm

Thông điệp cực ý nghĩa được khoác trên những đôi giày Converse xanh lá

Đập vào mắt các bạn trẻ yêu thích những đôi giày sặc sỡ là những mẫu giày Converse xanh lá siêu bắt mắt. Tông màu siêu mát thích hợp với mùa hè phiêu lưu của những bạn trẻ đam mê du lịch, thích trải nghiệm.

Tuy những đôi giày Converse với thiết kế màu xanh lá không thường xuyên xuất hiện trên các BST của nhà Converse. Nhưng từ khi được ra mắt các mẫu này lại không ngừng trở thành “hot trend”.

Giày Converse xanh lá - Không chỉ là biểu tượng của niềm tin

Mang trong mình màu xanh của niềm tin và hy vọng, những đôi giày Converse xanh lá lại luôn toát ra cho mình phong thái tự tin, sự mạnh mẽ và nhiệt huyết. Nắm bắt được các ý nghĩa này, các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo để mang đến cho các bạn trẻ nhiều sự lựa chọn và tự do thể hiện phong cách.

Khám phá những mẫu giày Converse xanh lá xoay quanh biểu tượng bất diệt

Converse Chuck Taylor All Star 1970s Breaking Down Barriers

Chuck 70s Breaking Down Barriers là mẫu giày Converse xanh lá có nguồn gốc từ những thành viên đầu tiên tham gia bộ môn bóng rổ. Đây là mẫu giày thuộc phiên bản giới hạn của Chuck Taylor nên phối màu cực kỳ độc đáo và hiếm có.

Được đầu tư tỉ mỉ từ thiết kế về màu sắc cũng như chất liệu, bộ đôi Converse Chuck 70s Breaking Down Barriers càng dần trở nên phong cách và lịch lãm hơn.

Giày Converse xanh lá - Không chỉ là biểu tượng của niềm tin

Bộ sưu tập Chuck 70s Breaking Down Barriers được ra mắt để tôn vinh những cầu thủ tiên phong trong bộ môn bóng rổ. Phiên bản màu xanh Green được xem là đại diện cho cầu thủ Chuck Cooper Converse

Vinh danh cầu thủ nên tên của ông được đặt ở phần lưỡi gà và sau gót ở tem brand.

Đặc cách sử dụng chất vải satin mềm thoáng ở phần upper, giúp cho đôi giày trở nên mềm mại và bóng bẩy hơn. Đệm lót OrthoLite và phần đế ngà giúp đôi chân của bạn di chuyển nhẹ nhàng và thoải mái.

Chuck Taylor All Star 1970s Washed Canvas Ox

Không thay đổi thiết kế cổ điển, dòng Chuck 70s với tone màu xanh lá mát mẻ, thể hiện phong cách thời trang cực chuẩn và không kém độ “ngầu”.

Form dáng dày dặn, với chất liệu Canvas bền nhẹ. Đế giày cao su trắng ngà thêm phần upper xanh mát nên khi diện Chuck Taylor All Star 1970s Washed Canvas Ox bạn không phải lo đến việc có quá lố khi mix với những bộ cánh sặc sỡ.

Giày Converse xanh lá - Không chỉ là biểu tượng của niềm tin

Chống rỉ sét tốt với khoen tròn bằng kim loại giúp bạn an tâm khi giày gặp những tác nhân gây hư hỏng. Cũng rất dễ dàng vệ sinh vì đế giày cao su có màu trắng ngà phủ bóng.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua ở tem logo sau gót giày, nhà thiết kế sử dụng font chữ màu trắng Retro thể hiện nét cổ điển cho đôi giày.

Chuck Taylor All Star Re-new

Ý nghĩa đặc biệt đến từ Chuck Taylor All Star Re-new với thông điệp tái chế bảo vệ môi trường. Converse cho ra mắt các bản phối màu thời trang, bản phối màu xanh lá đầy cá tính là item thời trang không thể bỏ qua cho giới trẻ hiện nay.

https://drake.vn/converse/chuck-1970s/chuck-taylor-all-star-1970s-wahsed-canvas-ox-164713c

Thiết kế màu xanh lá mạ cho item cổ thấp vô cùng mướt mắt. Điểm đặc trưng ở thiết kế là slogan "LIFE'S TOO SHORT TO WASTE" chạy dọc và song song với đường foxing. https://drake.vn/converse/chuck-1970s/chuck-taylor-all-star-1970s-wahsed-canvas-ox-164713c

Với chất liệu tái chế từ vỏ chai nhựa đã qua sử dụng, bằng công nghệ thông minh họ đã biến những chai nhựa cũ thành sợi dệt. Đảm bảo 100% phần upper và dây giày được làm bằng nguyên liệu tái chế giúp bảo vệ môi trường

Sử dụng khoen xỏ giày bằng sợi chỉ vải. Đế giày có độ bám chắc chắn vì được làm từ cao su, đệm lót OrthoLite nhẹ và thông thoáng.

Kinh nghiệm Mix giày Converse xanh lá giúp bạn tỏa sáng

Một số lưu ý cơ bản giúp bạn phối màu

Một đôi giày màu xanh lá nổi bật không thể nào khiến chúng ta khó chịu khi bạn biết cách phối hợp với những bộ outfit khác. Dưới đây là một số tips nhỏ giúp bạn khắc phục được những bộ cánh quá sặc sỡ nhé.

Thứ nhất, bạn hạn chế tối đa việc kết hợp giày Converse xanh lá với những chiếc quần hoặc áo có gam màu chói như đỏ, cam, vàng,.. Tuy nhiên, càng đơn điệu thì càng dễ chịu, bạn nên giản lượt bớt các phụ kiện trông sẽ dễ nhìn hơn.

https://drake.vn/converse/chuck-1970s/chuck-taylor-all-star-1970s-wahsed-canvas-ox-164713c

Nguồn : Sưu tầm

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần jean với giày Converse xanh lá, nhưng để thu hút hơn bạn nên chọn những chiếc quần jean tối màu như màu đen chẳng hạn.

Việc phối màu khá quan trọng, bạn mang đôi giày màu xanh lá nổi bật thì nên kết hợp với các màu đen, trắng hoặc be. Hay tuyệt vời hơn bạn có thể mix với một chiếc áo xanh lá cũng tone màu với giày. Tone xẹt tone khá là “chất” đấy.

Tham khảo những cách phối giày Converse xanh lá chuẩn

Concept thể thao x giày Converse xanh lá

Một ngày dài bận rộn nhưng với tính cách năng động bạn luôn muốn diện cho mình một concept thoải mái. Bạn có thể kết hợp bộ outfit thể thao rộng, hay thun nỉ với gam màu tối hay cùng màu với đôi giày cũng khá ổn nhé.

Giày Converse xanh lá - Không chỉ là biểu tượng của niềm tin

Nguồn : Sưu tầm

Mix giày với phong cách bụi

Đừng biến mình trở thành thanh niên nghiêm túc mà dưới chân mang đôi giày Converse xanh lá, còn bên trên lại diện bộ vest công sở bạn nhé. Bạn có thể ưu tiên với những chiếc quần vải, quần ôm hay những loại quần mang tính chất bụi bặm sẽ tăng độ ngầu lên khá cao đó.

Với cách mix đồ kiểu này, điểm nhấn chính là đôi giày Converse xanh lá. Vì vậy bạn nên chọn cho mình chiếc áo thun trắng hoặc áo thun sẫm màu trông vừa nổi bật mà còn tạo kiểu dáng tươi trẻ, khỏe khoắn nữa.

Giày Converse xanh lá - Không chỉ là biểu tượng của niềm tin

Nguồn : Sưu tầm

Tủ đồ của bạn đã sưu tập được những đôi giày màu xanh lá nào chưa? Nếu đam mê giày Converse xanh lá thì mau đến cửa hàng Drake VN “rinh” ngay một em về thôi nào. Nhớ là theo dõi trang web để luôn cập nhật những mẫu hot nhất nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/giay-xanh-la-a61080.html