Lịch nghỉ Tết Shopee Express

Hiện nay, khi những ngày Tết đang cận kề thì không chỉ các nhà kinh doanh mà các con dân săn sale cũng quan tâm đến lịch nghỉ tết shopee Express năm 2024 để có thể cân nhắc thời gian giao nhận hàng hợp lý kịp dịp Tết âm lịch năm nay. Bài viết này của Viexpress sẽ chia sẻ chi tiết các mốc thời gian cần lưu ý và một số kinh nghiệm lưu ý khi đặt hàng dịp tết nguyên đán 2024.

1. Lịch nghỉ Tết Shopee Express Dương Lịch năm 2024

Trong ngày Tết Dương Lịch shopee Express sẽ tạm ngừng hoạt động giao hàng và các nhân viên sẽ có thời gian nghỉ ngơi cạnh gia đình. Thời gian nghỉ Tết dương lịch 2024 là ngay 1/1/2024, đơn vị sẽ hoạt động trở lại vào ngày 02/01/2024 (nhầm thứ 3).

Việc nghỉ tết có thể ảnh hưởng đến thời gian nhận và gửi hàng của các quý đối tác, khách hàng nên chúng tôi luôn chủ động thông báo trước trên website, ứng dụng, email đến các nhà bán hàng. Việc nắm rõ lịch nghỉ sẽ giúp quý khách có sự chủ động và sắp xếp thời gian mua sắm hợp lý.

2. Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Shopee Express 2024

Tết Nguyên Đáng (Tết Âm Lịch) là dịp lễ quan trọng của cả nước và nhiều quốc gia châu Á, kỳ nghỉ của Shopee Express sẽ từ ngày 08/02/2024 - 14/02/2024 (Nhầm 29 Tết đến mùng 6 Tết âm lịch).

Trong suốt quá trình nghỉ dài cho dịp Tết Nguyên Đán shopee sẽ ngừng hoạt động và không giao bất kỳ đơn hàng nào để nhân viên có thời gian vui vẻ bên cạnh người thân, gia đình. Để không bị ảnh hưởng bởi lịch nghỉ tết nguyên đán 2024 của shopee express, bạn hãy sắp xếp và đặt hàng trong thời gian cân nhắc để tránh tình trạng hàng được giao sau tết, không kịp để sử dụng cho kịp Tết này.

Shopee đã có thông báo chính thức trên các website, ứng dụng, email nên quý khách hàng có thể cập nhật thông tin để nhận hỗ trợ.

Săn sale shopee tết
Săn sale shopee tết

3. Kinh nghiệm đặt hàng Shopee nhận trước Tết Nguyên Đán

Một số kinh nghiệm đặt hàng shopee online dịp tết để có được trải nghiệm mua sắm tốt, nắm được deal hời trên Shoppee:

Lập kế hoạch mua sắm tất cả

Liệt kê những món đồ ưng ý, lựa chọn trước các mặt hàng cần mua, chỉ cần đợi ngay dịp sale gần nhất hay ting ting lương về thì lập tức đặt hàng. Lưu ý một số mặt hàng có thể hết do tình trạng cháy hàng hóa như đồ trang trí, quà Tết, bao lì xì,… bạn nên đặt mua trước tránh để cận thời gian tết.

Theo dõi sale, khuyến mãi

Shoppee chắc chắn sẽ tung ra deal hời vào dịp mua sắm khủng như Tết nguyên đán, hãy theo dõi các thông báo sự kiện trên ứng dụng và các nền tảng social của shopee để không bỏ lỡ các ưu đãi giảm giá nhé!

Đặt hàng càng sớm càng tốt

Những ngày Tết lượng hàng hóa tăng cao có thể tình trạng giao hàng sẽ chậm trễ, bạn nên chủ động đặt hàng sớm nhất có thể để nhận hàng kịp Tết nhé

Kinh nghiệm mua hàng Tết shopee

4. Câu hỏi thường gặp

4.1 Shopee Express có giao hàng vào ngày lễ không?

Không. Shoppee sẽ ngưng hoạt động tạm thời vào dịp Tết theo thời gian thông báo để nhân viên có dịp nghỉ Tết nguyên đán trọn vẹn bên gia đình.

4.2 Thông tin lịch nghỉ tết nguyên đán Shopee Express thông báo ở đâu?

Thông báo được cập nhật trên website chính thức của shopee và ứng dụng, email đến trực tiếp nhà bán hàng. Hãy theo dõi để nắm bắt chính xác các thông tin nhé!

4.3 Đặt hàng trước bao lâu để nhận hàng trước Tết?

Thay theo dõi lịch nghỉ Tết của đơn vị và trừ hao thời gian vận chuyển tùy theo trong nước hay quốc tế từ 1 tuần để chắc chắn hàng hóa giao kịp trước tết dù có bị chậm trễ hơn so với dự kiến. Một cách khác là bạn hãy theo dõi thời gian nhận hàng được note trên app khi tiến hành đặt đơn.

Trên đây là lịch nghỉ tết Shopee Express năm 2024 cùng một số kinh nghiệm đặt hàng Tết online. Mong rằng với bài viết này của Viexpress sẽ giúp bạn có được kế hoạch mua sắm hiệu quả và đặt hàng kịp trước dịp tết nguyên đán sắp tới đây. Chúc bạn một dịp tết an khang, thịnh vượng nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/shopee-lam-viec-den-ngay-nao-thi-nghi-tet-a60835.html