Danh Sách TOP 12 Bãi Biển Vũng Tàu Đẹp Và Còn Hoang Sơ

Đi Vũng Tàu nhiều nhưng bạn đã check in hết tất cả các bãi biển Vũng Tàu chưa? Hãy để Vie Limo chia sẻ cho bạn top 10 bãi biển nổi tiếng ở Vũng Tàu trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 12+ bãi biển Vũng Tàu đẹp

Nhắc đến Vũng Tàu, hầu như ai cũng biết đến Bãi Trước và Bãi Sau. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều bãi biển đẹp khác. Dưới đây là danh sách các bãi biển đẹp mê mẩn lòng người mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau Vũng Tàu là một bãi biển êm dịu kết hợp hài hòa giữa cây cối và biển cả. Khách du lịch đến đây sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì xung quanh toàn là những địa điểm thú vị như: Đảo Hòn Bà, đồi con Heo, Núi Tao Phùng,… Hơn nữa, bãi sau Vũng Tàu về đêm cực kỳ nhộn nhịp với các hàng quán ẩm thực cực kỳ phong phú.

bãi biển Vũng Tàu đẹp

Địa chỉ: Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Bãi Trước Vũng Tàu

Bãi Trước và Bãi Sau biển Vũng Tàu là một cặp bài trùng. Nếu như Bãi Sau được ví như một bãi biển hiền hòa với nhiều cây cối thì Bãi Trước năng động hơn với những tòa nhà cao tầng đan xen.

Bãi Trước Vũng Tàu

Biển Vũng Tàu Bãi Trước vào buổi tối rất chill, vỉa hè rộng thoáng, du khách đến đây rất thích ngồi hóng gió tâm sự cùng bạn bè. Ở Bãi Trước, bạn có thể check in các địa điểm: Núi lớn, núi nhỏ, hòn ngưu và có thể trải nghiệm đi cáp treo ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan tươi đẹp của thiên nhiên từ trên cao.

Địa chỉ: Quang Trung, phường 1, Thành phố Vũng Tàu.

Bãi đồi Nhái - Bãi biển Vũng Tàu đẹp hoang sơ

Bãi biển đồi Nhái Vũng Tàu rộng rãi, sạch sẽ, sở hữu bãi cát trắng trải dài uốn cong theo bờ biển đẹp vô cùng. Bãi tắm này gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều du khách khi chưa hề có bàn tay khai thác của con người, mọi thứ ở đây đều là nét đẹp nguyên sơ do thiên nhiên ban tặng. Với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên thì đây sẽ là nơi cực kỳ xứng đáng để trải nghiệm.

Bãi đồi Nhái - Bãi biển Vũng Tàu đẹp hoang sơ

Địa chỉ: Đường 3/2, Thành phố Vũng Tàu.

Bãi biển Lộc An Vũng Tàu

Bãi biển Lộc An Vũng Tàu nằm cách trung tâm Vũng Tàu 50km. Dọc theo đường biển, nhiều nơi vẫn còn rừng phòng hộ và chủ yếu là các làng chài. Vẻ đẹp hoang sơ hiếm có với nhiều bãi cát trắng, màu nước xanh như ngọc chính là điểm thu hút du khách khi đến đây.

Bãi biển Lộc An Vũng Tàu

Địa chỉ: Xã Lộc An, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

Bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu

Nhắc đến những bãi biển đẹp, không thể nào thiếu đi bãi biển Vọng Nguyệt Vũng Tàu. Tọa lạc tại chân núi Nhỏ, bãi biển này mang một sức hút rất riêng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Ngắm hoàng hôn trên bãi Vọng Nguyệt mang đến cảm giác cực kỳ lãng mạn. Đó là lý do mà các cặp đôi yêu nhau thường thích trải nghiệm check in ở đây.

Bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu

Địa chỉ: đối diện núi Nhỏ, dưới dốc núi trên Mũi Nghinh Phong, phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Bãi Dứa Vũng Tàu

Bãi Dứa thật sự là một điểm đến hấp dẫn tại Vũng Tàu. Nơi đây gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp phóng khoáng và tươi mới. Ngoài việc tận hưởng không gian yên bình tại bãi biển, bạn cũng có cơ hội ghé thăm các điểm tham quan gần đó như Tịnh Xá Niết Bàn, Lăng Ông Xá và khu vực núi Nhỏ.

Bãi Dứa Vũng Tàu

Địa chỉ: 24-66 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Bãi Chí Linh

Bãi biển Chí Linh Vũng Tàu là một trong những bãi biển đẹp và yên bình nhất mà ít người biết đến. Bãi biển Chí Linh chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 3km. Tiếng hót lảnh lót của các loài chim trên những ngôi nhà mái chạy dọc bãi biển tạo ra một không gian yên bình và thơ mộng đến lạ kỳ.

Bãi Chí Linh

Địa chỉ: 414/27 Nguyễn Hữu Cảnh, Thành phố Vũng Tàu.

Biển Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm Vũng Tàu là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ mà gần đây mới thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Điều đặc biệt ở đây là sự yên tĩnh và không nhộn nhịp, tạo nên một không gian hoang sơ và thư giãn cho những ai thích cảm giác bình yên.

Biển Hồ Tràm

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, Thành phố Vũng Tàu.

Biển Phước Hải

Bãi biển Phước Hải Vũng Tàu là địa điểm du lịch mới toanh cách trung tâm thành phố 16km. Vẻ đẹp của bãi biển này thể hiện qua những khối đá nhỏ tạo ra những hình dạng tự nhiên độc đáo. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để thả mình vào biển cả và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng.

Biển Phước Hải

Địa chỉ: Dưới chân núi Minh Đạm, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bãi Dâu Vũng Tàu

Bãi Dâu đã không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích Vũng Tàu. Với khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc, cây cối xanh mướt, ghềnh đá hùng vĩ, Bãi Dâu hứa hẹn sẽ là một điểm đến vô cùng đẹp mắt và thơ mộng.

Bãi Dâu Vũng Tàu

Địa chỉ: Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Bãi biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Với khối đá nằm bên bờ biển và những con sóng đánh tan bọt trắng xóa, bãi biển Hồ Cốc Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích thiên nhiên và biển cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng, Hồ Cốc là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy chưa có nhiều hoạt động vui chơi mới lạ so với các bãi biển khác, nhưng chính những nét đẹp rất riêng của bãi biển này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Bãi biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Thành phố Vũng Tàu.

Bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu

Bãi biển Thủy Tiên Vũng Tàu thực sự làm cho hàng nghìn du khách xao xuyến trước vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình. Đây cũng là nơi lý tưởng cho bạn tổ chức những buổi picnic hay cắm trại qua đêm, giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thật thú vị.

Bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu

Địa chỉ: Thành phố Vũng Tàu

Bãi tắm Long Cung

Bãi biển Long Cung không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được cải thiện về tiện nghi với nhiều resort 5 sao đẳng cấp. Ngoài việc tận hưởng sự yên bình của bãi biển, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như vui chơi, đánh bắt cá. Long Cung thực sự là một điểm đến lý tưởng để kết nối với thiên nhiên tại Vũng Tàu.

Bãi tắm Long Cung

Địa chỉ: D5, phường 10, Thành phố Vũng Tàu.

Biển Suối Ồ Vũng Tàu

Trong vài năm gần đây, biển Suối Ồ là một trong những bãi biển mới nổi thu hút đông đảo khách du lịch khi đến với Vũng Tàu. Điều độc đáo tại bãi biển Suối Ồ chính là sự kết hợp độc đáo giữa dòng nước ngọt và nước biển mặn. Một bên là dòng sông mát mẻ, và bên còn lại là biển xanh biếc. Đây là điểm duy nhất tại Vũng Tàu và ít bãi biển nào có được sự đa dạng độc đáo như vậy.

Biển Suối Ồ Vũng Tàu

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương tiện di chuyển

Xe máy

Với những ai thích trải nghiệm phiêu lưu, khám phá thì xe máy chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Vừa chủ động được thời gian, vừa có thể ngắm nhìn toàn bộ đường xá, cảnh quan một cách trọn vẹn. Chỉ tốn khoảng 180 - 250 nghìn đồng tiền xăng, bạn đã có thể vi vu khắp Vũng Tàu cả đi lẫn về. Tuy nhiên, hãy nhớ kiểm tra phương tiện của mình trước khi đi để đảm bảo an toàn bạn nhé!

Xe khách

Hiện nay, có khá nhiều hãng xe cung cấp chuyến đi Sài Gòn - Vũng Tàu. Tuy nhiên, không phải hàng xe nào cũng chất lượng. Để tránh bị nhồi nhét khách, đón khách lung tung khiến bạn mất nhiều thời gian chờ đợi mệt mỏi, bạn nên chọn những hãng xe có uy tín.

Vie Limo hiện đang là hãng xe được nhiều du khách và người dân địa phương Vũng Tàu tin tưởng sử dụng bởi sự uy tín đi kèm chất lượng cực kỳ tốt với mức giá siêu ưu đãi.

Thuê xe limousine

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe du lịch đi công tác ngắn ngày, thuê dài hạn hay đi du lịch, hãy tham khảo ngay tại Vie Limo nhé!

Vie Limo là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Ngoài dịch vụ cung cấp vé lẻ du lịch, Vie Limo còn cho thuê các dòng xe limousine cao cấp và xe du lịch với mức giá cả vô cùng hợp lý, không thay đổi kể cả thời gian cao điểm.

Thuê xe Limousine

Hiện nay, doanh nghiệp đang cung cấp 3 phiên bản xe limousine 9 chỗ gồm: Skybus Solati bản Limited VVIP; Skybus Solati Bản Limited VVIP, ghế nằm; Skybus Solati Bản Bold. Thiết kế, nội thất xe sang trọng, hiện đại cùng dàn ghế Boeing massage điện siêu êm. Đặc biệt, xe còn được trang bị Tivi Samsung 32” full HD, dàn âm thanh JBL sống động, hệ thống sạc điện thoại, wifi, điều hòa,…Tất cả những tiện ích trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt nhất trong chuyến đi.

Thuê xe Limousine

Hy vọng danh sách các bãi biển Vũng TàuVie Limo giới thiệu trên sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của mình.

Tham khảo:

[Bảng giá] cho thuê xe limousine 9, 10 chỗ TPHCM mới nhất 2023

[Bảng giá] cho thuê xe Limousine 11, 12 chỗ tại TPHCM mới nhất

Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Long Hải giá tốt nhất

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bai-bien-dep-vung-tau-a60801.html