BMW DÁN ĐỔI MÀU Ô TÔ DECAL XI MĂNG ÁNH TÍM CỰC ĐẸP

Màu xám xi măng ánh tím được rất nhiều chủ xế lựa chọn hiện nay. Sự nhã nhặn tinh tế của màu xám kết hợp với anh tím mang đến sự nổi bật và quyến rũ nhất cho xế cưng. Với màu sắc mới lạ và đầy độc đáo này chủ xế nào cũng khao khát được đổi màu mới cho xế cưng của mình.

Hãy cùng Wrapstudio tìm hiểu ngay màu sắc độc đáo này nhé!

Dán đổi màu ô tô BMW xám xi măng cực nổi bật

Với màu sắc xám xi măng ánh tím Fantastic Gray khiến cho người nhìn không khỏi sợ ngỡ ngàng và ngạc nhiên với vẻ đẹp tinh tế và độc đáo này. Là dòng xe sang cao cấp, BMW luôn khiến nhiều người phải khát khao sở hữu, thay đổi màu mới cho xế cưng bằng màu sắc độc đáo này càng thu hút vạn ánh nhìn.

Dán đổi màu ô tô luôn hướng đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đặc biệt là khả năng giữ được lớp sơn gốc tốt nhất của xe, mang đến cho xe vẻ đẹp mới mẻ, hoàn mĩ nhất.

Giải mã cho tất cả các lí do mà phương pháp dán đổi màu xe hơi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xế đó chính là: Sự đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe về chất lượng, tính thẩm mĩ, song vẫn luôn làm cho khách hàng hài lòng về mức chi phí và giá cả.

- Với sự đa dạng hóa về mẫu mã kiểu dán và màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu dán đổi màu xe oto phù hợp nhất thể hiện phong cách riêng đầy cuốn hút.

- Chất lượng phim dán hoàn hảo với keo dán an toàn đảm bảo độ bám dính trên sơn xe tốt.Thời gian sử dụng bền lâu không để lại hậu quả hư hại trong quá trình sử dụng. Độ chống oxy hoá cao, chịu được tác động mạnh của yếu tố môi trường bên ngoài tốt. Bảo vệ tốt nhất cho lớp sơn gốc không bị xuống cấp bởi các yếu tố như nắng mưa, khí hậy hay va chạm.

- Sở hữu ngay chiếc xế cưng đầy phá cách với mức chi phí cực hời thì đây cũng là lí do khiến các chủ xế không thể chối từ.

Quy trình dán đổi màu xe ô tô tại Wrapstudio

Với sự uy tín về chất lượng cũng như kinh nghiệm làm việc lâu năm, Wrapstudio được đánh giá là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực Wrap&Detailing xe hơi tại thị trường Việt Nam. Sự kết hợp chặt chẽ việc Detailing trước và sau khi thi công Wrap chỉ có duy nhất tại Wrapstudio luôn mang đến chất lượng dịch vụ vượt trên kì vọng của khách hàng.

- Tư vấn chọn màu - Tư vấn và thiết kế lên demo hoàn toàn miễn phí cho khách hàng

- Tiến hành thi công bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, thi công tỉ mỉ, tuyệt đối không phạm phải lớp sơn gốc của xe.

- Hiệu chỉnh bề mặt sơn cao cấp đảm bảo sản phẩm sau khi wrap đẹp, bóng mịn nhất.

- Dịch vụ đi kèm Miễn Phí cực chất: vệ sinh khoang máy, dọn nội thất, khử mùi ozon,…

Tiến hành thi công 12 bước cực chi tiết và chuyên nghiệp:

Bước 1: Tiếp nhận và rửa xe Bước 2: Tư vấn chốt mẫu và màu decal Bước 3: Clay bề mặt sơn Bước 4: Tháo các chi tiết cần thiết Bước 5: Tiến hành thi công dán Bước 6: Lắp ráp lại các chi tiết Bước 7: Kiểm tra lại tình trạng xe Bước 8: Vệ sinh nội thất Bước 9: Rửa lại xe Bước 10: Xì khô và làm sạch bề mặt Bước 11: Dưỡng, da, nhựa và lốp Bước 12: Những lưu ý và bàn giao xe

Wrapstudio luôn đi đầu trong xu hướng Wrap, đảm bảo tối đa các tiêu chí về tính thẩm mĩ, chất lượng và giá cả. Chúng tôi hi vọng với những cố gắng này, sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất khi đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Bảng báo giá dịch vụ dán đổi màu xe ô tô tại Wrapstudio

Ưu đãi:

- Tặng kèm gói chăm sóc xe trị giá 3 triệu đồng

- Tặng gói dán film đèn chống xước, hoặc 1 bộ tem sport tạo điểm nhấn

- Hỗ trợ 50% chi phí dán lại, nếu không may va quệt. - Spa chăm sóc xe miễn phí hàng tháng, nhằm mục đích chăm sóc xe và kiểm tra lại tình trạng của xe.

Chú ý: Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và kiểm soát những lỗi không mong muốn, quý khách vui lòng quay trở lại trung tâm sau 1 tuần sử dụng dịch vụ để kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm.

Tại sao nên dán đổi màu xe ô tô tại Wrapstudio?

Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Wrapstudio trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp xe nói chung và dán đổi màu xe ô tô nói riêng. Bên cạnh đó, Wrapstudio cũng là một trong những các đối tác quan trọng của nhiều đơn vị lớn như Vin ID, là nhà phân phối độc quyền AX FILM tại miền Bắc - thương hiệu film dán cao cấp nhất hiện nay,…Tất cả từ sản phẩm đến khâu thi công đều được đảm bảo quy trình và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo nên sự hợp tác lâu dài, đem lại những giá trị vượt trội.

Với tôn chỉ: “Tận tâm tận tình - Hết mình với xế yêu”, Wrapstudio xứng danh là điểm đến lí tưởng nhất dành cho các chủ xế hiện nay: - Tại cửa hàng chúng tôi có nhiều mẫu mã dán đổi màu xe oto, luôn cập nhật các mẫu mới trên thị trường.

- Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có riêng một đội ngũ thiết kế, lên demo, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được bộ tem độc đáo nhất cho riêng mình. Đặc biệt, bạn được thiết kế miễn phí, không giới hạn số lần chỉnh sửa, khi nào hài lòng thì thôi.

- Từ thiết kế đến in ấn đến sản xuất đều thực hiện tại xưởng, vì vậy đảm bảo nhất về chất lượng cũng như giá cả.

- Sử dụng decal cao cấp, có độ bám dính tốt, không nhả keo, không ảnh hưởng đến lớp sơn zin kể cả khi bóc bỏ.

- Thi công trong phòng kín có điều hòa, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

- Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết, trong quá trình thi công cắt bằng cước, cam kết không phạm phải lớp sơn zin.

- Thời gian bảo hành lên đến 5 năm về độ bền màu và bong tróc, mang đến sự an tâm nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

- Cam kết giá cả tốt nhất trên thị trường.

>>> Xem ngay quy trình dán đổi màu ô tô chuyên nghiệp tại Wrapstudio:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mau-xam-anh-tim-a60793.html