1000+ cách nhắn tin quay lại với người yêu cũ hiệu quả nhất

Bạn đã chia tay rồi nhưng trong tim vẫn luôn chất chứa tình ảnh của người ấy. Hàng ngày vẫn luôn nhớ nhung và mong ngóng người ấy rất nhiều, đó có nghĩa là bạn vẫn còn yêu. Trong thâm tâm luôn muốn quay lại với người yêu cũ nhưng lại không biết nên bắt đầu bằng cách nào, và liệu người ấy còn yêu mình và muốn quay lại nữa hay không?

Để thăm dò được ý của người ấy, bạn hãy nhắn tin nhé. Nhắn tin quay lại với người yêu cũ không chỉ là cách liên lạc đơn thuần mà còn là giải pháp giúp bạn bày tỏ tình cảm khi khó nói thành lời.

Vì thế, còn do dự gì nữa mà bạn không gửi tin nhắn đến người cũ để mong chờ họ quay về bên mình. Hãy áp dụng ngay một vài cách nhắn tin quay lại với người yêu cũ cực kỳ hiệu quả trong bài viết dưới đây:

Tổng hợp cách nhắn tin quay lại với người yêu cũ hiệu quả

Tổng hợp cách nhắn tin quay lại với người yêu cũ hiệu quả

Cách nhắn tin quay lại với người yêu cũ

Bạn đã cố gắng quên người yêu cũ đi nhưng không thể? Bạn muốn ib với tình cũ nhưng không biết nhắn thế nào? Tham khảo các cách cách quay lại với người yêu cũ qua tin nhắn hiệu quả mà Thám tử Toàn Tâm tổng hợp tại đây:

Cách hỏi thăm, mở lời với người yêu cũ qua tin nhắn

Đã lâu bạn và người ấy không còn liên lại gì với nhau, cả hai dường như đã trở thành kẻ xa lạ. Bởi vậy, sẽ thật khó khăn và ngượng ngùng để bắt đầu lại một cuộc trò chuyện. Thử ngay một vài cách cách bắt chuyện với người yêu cũ qua tin nhắn để dễ dàng mở lời với nửa kia hơn nhé!

Xin lời khuyên

Xin lời khuyên là một cách đơn giản để mở đầu cuộc hội thoại. Hãy dựa vào những điểm mạnh, tài năng, sở trường của người yêu cũ để xin họ lời khuyên liên quan đến lĩnh vực đó. Có thể họ sẽ cảm thấy tự hào và giải đáp nhanh chóng cho bạn.

Đặt câu hỏi về tình hình hiện tại

Cách hỏi thăm, mở lời với người yêu cũ qua tin nhắn

Cách hỏi thăm, mở lời với người yêu cũ qua tin nhắn

>>> Xem thêm: Tuyển tập những bài thơ tình yêu xa hay nhất

Tin nhắn quay lại với người yêu cũ đầy xúc động

Đôi khi những tin nhắn mùi mẫn, thể hiện cảm xúc mãnh liệt của bản thân dưới đây lại khiến trái tim tình cũ xúc động tan chảy, đánh thức lại những kỷ niệm thời xưa.

1. Em à!

Chẳng ai muốn mình sẽ gặp đau khổ trong tình yêu. Anh cũng biết những sai lầm đó là do chính anh gây ra. Anh mong em bỏ qua và hãy quay về với anh em nhé.

2. Em xin lỗi vì đã làm phiền anh trong giây phút này. Nhưng em muốn anh biết rằng, em đang rất nhớ anh và luôn mong anh hãy tha thứ những dại khờ trong em. Anh hãy quay về với em anh nhé.

3. Anh biết anh không phải là người đàn ông tốt nhất trên thế gian này nhưng anh sẽ làm mọi điều tốt nhất cho em. Đừng vội buông tay nhau vì những lần hờn dỗi em nhé.

4. Hãy để em ở bên cạnh anh. Vì em biết rằng em không thể sống nỗi mỗi ngày nếu thiếu vắng anh bên cạnh.

5. Trái đất vẫn quay mỗi ngày nếu thiếu mặt trời. Nhưng con tim em sẽ tan nát nếu không có anh bên cạnh. Em mong anh hãy quay về bên em.

6. Biết làm sao khi mỗi ngày em chỉ mong ngóng được trông thấy anh. Em sẽ dần héo tàn nếu anh không chăm sóc cho em mỗi ngày. Đừng chia tay nhau nữa anh ơi.

7. Anh biết anh không phải là người tốt nhất trên trái đất này nhưng anh sẽ là người dành tất cả tình yêu thương cho em. Anh mong em hãy bỏ qua những lỗi lầm làm em đau khổ.

8. Dẫu biết rằng đã chia tay thì làm sao có thể gặp được nhau. Anh chỉ mong một điều, chúng ta hãy gạt bỏ tự ái, gạt bỏ cái tôi quá lớn để chúng mình lại cho nhau một cơ hội nhé em.

9 Cứ mỗi khi đêm về là những giọt nước mắt lại lăn dài trên má em. Em không thể nào quên được hình bóng anh. Vòng tay anh ôm chặt lấy em mỗi đêm vì sợ em giật mình tỉnh giấc. Những điều đó dường như đã xa quá rồi. Em mong ước anh lại đến bên em mỗi đêm như ngày xưa.

10. Anh không thể làm lại những điều gì đã từng xảy ra với chúng ta vì nó quá đau buồn. Nhưng anh sẽ làm tất cả mọi thứ để em được hạnh phúc nếu em đồng ý tha thứ cho anh.

11. Nếu còn yêu nhau thì chúng ta hãy cho nhau thêm một cơ hội nữa anh nhé.

12. Cuộc sống này vốn dĩ không màu hồng, cũng như tình yêu của chúng ta đã trải qua một màu tím u buồn. Anh hứa sẽ bôi xóa màu tím đó nếu em đồng ý quay về bên anh. Và mang đến cho em một màu hồng thật tươi tắn.

13. Anh nghe người ta nói “hai người yêu nhau dù có xa cách nhưng nhất định sẽ gặp lại nhau”, lúc trước anh đã từng không tin, nhưng giờ thì hy vọng đó là thật. Anh luôn muốn ngày nào đó em sẽ quay lại, chạy đến ôm anh và nói “em yêu anh”.

14. Anh tin chúng ta là định mệnh của nhau. Yêu nhau nên dù có những hiểu lầm, những khó khăn cuối cùng sẽ quay trở về với nhau. Hãy trở về bên anh lần nữa em nhé.

15. Ông trời đã cho em và anh có cơ hội gặp nhau, tại sao em và anh không cho nhau cơ hội để yêu lại từ đầu. Anh hãy cho em một cơ hội, cũng như cho anh một cơ hội để quay về bên nhau nhé!

16. Anh luôn nói nếu khoảng cách của chúng ta là 1000 bước. Chỉ cần em tiến tới 1 bước thì anh nhất định sẽ bước nốt 999 bước còn lại để đến bên em. Bây giờ em đã bước đến bên anh 999 bước rồi, anh hãy cho nhau thêm một cơ hội và hãy bước tiếp một bước nữa để đến bên em nhé!

17. Anh vẫn chờ từng giây phút được bên em, có em trong vòng tay. Thật sự anh muốn được trải nghiệm cảm giác ấy. Em hãy trở về bên anh nhé! Anh hứa lần này sẽ thay đổi, sẽ yêu em nhiều hơn nữa.

Tin nhắn xúc động quay lại với người yêu cũ

Tin nhắn xúc động quay lại với người yêu cũ

Viết mess dài xin lỗi người yêu

Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau và họ đề nghị chia tay? Áp dụng kịp thời một số gợi ý tin nhắn mess xin lỗi người yêu dưới đây có thể giúp nửa kia cảm nhận được sự chân thành, từ đó hàn gắn lại mối quan hệ đang rạn nứt.

1. Anh sẽ sai thêm một lần nữa nếu anh không gửi lời xin lỗi từ đáy lòng này tới em. Anh không được nhìn em, nhưng trái tim anh đang rất gần em. Em hãy tha thứ cho anh nhé!

2. Anh hứa sẽ nỗ lực thay đổi bản thân hơn mỗi ngày để hai đứa có thể bên nhau trọn đời. Anh thực sự xin lỗi, em đừng rời xa anh có được không? Anh yêu và nhớ em rất nhiều.

3. Em ước thời gian có thể quay ngược trở lại để anh không hành động sai trái như thế. Em biết lỗi rồi, thật tình xin lỗi em nhé, em đừng giận anh nữa nhé!.

4. Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người và hai là cùng nhau đi đến cùng. Vậy chúng ta chỉ còn cách lần hạnh phúc tiếp theo là cùng nhau đi đến cùng phải không anh. Hãy tha lỗi và quay về bên em anh nhé!

5. Em chỉ ước có cỗ máy thời gian như Doraemon, em sẽ quay lại lúc đó, sẽ không bao giờ làm anh giận. Đã cùng nhau đi một quãng đường xa nhau như thế rồi, anh sẽ không để em một mình bước tiếp nhé. Dù thế nào hãy nhớ có một người mãi đợi anh. Em xin lỗi. Nhớ anh!

6. Những chú chim đều biết anh sai, cỏ cây hoa lá cũng bảo anh thật tệ. Cả thế giới cũng dường như phẫn nộ vì anh. Thế nhưng một gã ngốc như anh lại không hề biết mình đã tổn thương một thiên thần xinh đẹp là em. Đừng giận anh nữa nhé, là tại anh ‘’ngốc’’ mà! Nhưng chàng ngốc yêu em hihi!

7. Anh biết mình sinh ra là dành cho nhau. Nếu chúng mình chia xa sẽ rất lâu hoặc thậm chí không thể yêu thêm một ai khác. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh em nhé.Vì hạnh phúc của anh là được trông thấy em cười!

8. Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm thông cho em cũng là anh sai…Ngàn lần xin lỗi cũng không đủ để em hết giận, nhưng đây là tất cả những lời chân thành nhất từ đáy con tim anh. Hãy thấu hiểu và tha thứ cho anh

9. Ngày không em, anh thấy cuộc sống quá vô vị và nhạt nhẽo. Anh muốn chở em qua những cung đường đông đúc, anh nhớ dáng em ngồi sau vòng tay ôm anh thật chặt. Anh nhớ em hay nói, nhớ em hay cười. Và anh xin lỗi, mọi thứ do anh sai rồi. Đừng giận anh nữa cuộc đời của anh à!

10.Thời gian không đem lại cho tất cả chúng ta bất kể thứ gì cả. Thời gian chỉ càng làm tất cả chúng ta xa cách và nhạt nhòa trong lòng nhau hơn thôi. Đừng tĩnh mịch nữa, em xin lỗi đã làm anh buồn. Nhưng chúng mình còn rất yêu, còn rất thương và còn nỗ lực nhiều vì nhau. Đừng để một yếu tố làm buồn cả câu truyện, em nhớ anh nhiều lắm, mình gặp nhau anh nhé!

Viết mess dài xin lỗi người yêu

Viết mess dài xin lỗi người yêu

Cách dỗ ny qua tin nhắn

Quá trình yêu không sẽ tránh được những cãi vã, hờn giận. Thay vì im lặng chờ đối phương lên tiếng, hãy chủ động nhún nhường làm hòa bằng nhiều cách. Đó có thể là món quà nhỏ, một buổi đi chơi bất ngờ hay đơn giản là những dòng tin nhắn đều yêu thương, ngọt ngào dưới đây.

1. Cô gái nhỏ ơi? Anh biết lỗi rồi mà,em đừng giận nữa nhé!Anh mua trà sữa cho em nhé. Em thích trà sữa matcha,bỏ thêm trân châu đen nè. Vì biết lỗi nên anh sẽ “khuyến mãi” cho em thêm thạch trái cây nữa nè. Em cười rồi phải không?Anh đứng dưới nhà. Mở cửa nhanh không tan đá hết rồi.

2. Anh biết một tờ giấy khi bị nhàu thì sẽ không thể phẳng phiu lại như ban đầu, cũng như những lỗi lầm mà anh trót gây ra. Giờ đây, anh chỉ mong nhận được sự tha thứ từ em - cô gái rộng lượng xinh đẹp đáng yêu. Mở rộng trái tim hơn chút và tha thứ cho kẻ ngu muội là anh nhé.

3. Anh có thể giận em đến khi nào cũng được nhưng mà quán bún đậu anh thích chỉ giảm giá đến hết ngày mai thôi. Giận thế nào thì cũng phải “tranh thủ” chứ nhỉ. Tối mai 8h em qua đón anh nhé, vì có lỗi nên lần này em sẽ làm xe ôm, được chưa? Nhưng dù thế nào cũng mong “ông già khó tính” yêu dấu của em bỏ qua. Huhu, em hối hận lắm!

4. Em biết em tính tình ương bướng, trẻ con. Giờ thì em biết em sai rồi. Anh là người khoan dung, độ lượng, có thể nào không chấp vặt một đứa lớn đầu mà vẫn chưa chín chắn như em được không? Nếu tha lỗi, nhớ rep tin nhắn của em. Em vẫn đợi mời anh đi ăn tạ lỗi đấy nhé.

5. Mắng em, quát em, làm em giận trăm ngàn lần lỗi đều do lỗi của anh. Hi vọng cô gái bé nhỏ, xinh xắn, đáng yêu sẽ rộng lượng tha lỗi cho kẻ lầm lỡ này. Anh xin hứa từ nay về sau muôn ngàn lần sẽ không làm em buồn, em khóc nữa. Anh xin lỗi nhé!

6. Em có thể mắng anh, đánh anh anh, cho đến khi nào em cảm thấy nhẹ lòng hơn. Nhưng tuyệt đối đừng rời xa đôi bàn tay này nhé. Anh vẫn thực hiện lời hứa như ngày đầu hẹn hò, sẽ vẫn nắm chặt tay em dù thế nào đi nữa. Vì nếu chỉ cần 1 người giữ thì ta vẫn còn hy vọng. Anh xin lỗi, vì đã làm giọt nước mắt lăn trên gương mặt xinh đẹp.

Cách dỗ người yêu qua tin nhắn

Cách dỗ người yêu qua tin nhắn

Những câu nói khiến người yêu cũ quay lại

Đôi khi chỉ cần một câu nói qua tin nhắn ngắn gọn, súc tích nhưng chất chứa nỗi niềm dưới đây có thể chạm đến trái tim của người yêu cũ, khiến họ dao động và có ý nghĩ muốn quay lại.

1. Dù thế nào đi nữa, anh sẽ đợi cho đến khi em đồng ý trở về bên anh.

2. Hãy để mọi thứ trở lại như trước đây nha em! Anh xin lỗi em, anh không thể sống thiếu em được. Trở về bên anh nhé!

3. Anh từng nghĩ sẽ quên được em. Nhưng không, anh nhớ và yêu em nhiều hơn anh từng nghĩ. Đừng bỏ anh em nhé!

4. Anh ước gì em ở đây để chúng ta cùng nhau thực hiện mọi điều.

5. Em yêu à, ngày anh sinh ra là ngày anh gặp em… Và anh sẽ chết vào ngày em rời xa anh…

6. Xa em thực sự là điều quá khó khăn rất với anh - chúng ta có thể quay lại bên nhau như ban đầu không em?

7. Từ ngày xa em trái tim anh như tan vỡ. Không giây phút nào anh ngừng nhớ về em. Chúng ta quay lại em nhé!

8. Luôn có căn phòng cho sự tha thứ. Hãy tìm nó trong trái tim anh và cho tình yêu của chúng ta thêm một cơ hội nữa anh nhé!

9. Mặt trời mọc và lặn mỗi ngày, nhưng thế giới của anh dường như đã ngừng chuyển động. Nó sẽ tiếp tục di chuyển nếu em quay trở lại bên anh.

10. Người ta bảo thời gian sẽ chữa lành tất cả. Tình yêu sâu sắc đến đâu cũng có ngày quên được. Nhưng thời gian qua với em thật sự khó khăn quá.

Những câu nói khiến người yêu cũ quay lại

Những câu nói khiến người yêu cũ quay lại

Thần chú quay lại với người yêu cũ

Ngoài việc áp dụng cách nhắn tin, bạn cũng có thể sử dụng một vài câu thần chú dưới đây để tạo luật hấp dẫn, thu hút người yêu cũ quay trở về bên bạn ngay lập tức.

1.“Tôi luôn hướng về bạn.”

2. “Ký ức về bạn luôn sống động trong trái tim tôi.”

3. “Chúng ta sẽ lại được hạnh phúc bên nhau.”

4. “Linh hồn chúng ta luôn gắn bó với nhau.”

5. “Tôi tin rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau khi thời điểm thích hợp.”

6. “Tình yêu của chúng ta sẽ quay lại.”

7. “Tôi xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc.”

8. “Tôi tin tưởng vào sức mạnh của tình yêu.”

9. “Tôi gửi đến (tên người yêu cũ) tình yêu thương và năng lượng tích cực.”

10. “Tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc mà chúng ta đã chia sẻ.”

>>> Xem thêm: 10 mẹo để quên đi người yêu cũ, nhanh chóng cân bằng cuộc sống

Thần chú quay lại với người yêu cũ

Thần chú quay lại với người yêu cũ

Cách níu kéo, năn nỉ người yêu qua tin nhắn

Cách níu kéo người yêu qua tin nhắn hiệu quả là tìm hiểu thật kỹ lý do chia tay để có phương pháp nhắn tin phù hợp. Những lời nhắn cần toát lên sự chân thành, thừa nhận mình sai và cam kết thay đổi. Có thể gợi nhắc về những kỷ niệm hạnh phúc để gợi nhớ về tình cảm đã có hoặc chia sẻ những câu chuyện vui vẻ để tạo cảm giác gần gũi. Chú ý nên nhắn tin với tần suất vừa đủ, tránh dồn dập tạo cảm giác áp lực cho người cũ.

Dưới đây những câu nói níu kéo người yêu qua tin nhắn hiệu quả, bạn có thể tham khảo để áp dụng phù hợp với hoàn cảnh của mình.

1. Vì còn yêu nên còn kéo, vì còn thương nên còn giữ, vì còn muốn là “của nhau” nên còn nhớ da diết… và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Hãy cho nhau thêm một cơ hội anh nhé!

2. Anh biết mình đã sai, anh biết mình đã làm tổn thương anh. Thật sự em vẫn còn yêu anh rất nhiều. Cho anh thêm một cơ hội để chứng minh tình yêu của mình, em nhé.

3. Chúng ta đã từng trải qua biết bao kỷ niệm tươi đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Anh không muốn chôn giấu những những ký ức ấy cũng như không muốn mất em. Hãy cho chúng ta một cơ hội để hàn gắn.

4. Em vẫn còn yêu anh rất nhiều và không muốn chúng ta chia tay. Em hứa sẽ thay đổi bản thân để trở thành người phụ nữ tốt hơn để xứng đáng với anh. Xin đừng rời xa em anh nhé!

5. Kỷ niệm của chúng ta đẹp như vậy, em không muốn mọi thứ kết thúc. Hãy cho em thêm cơ hội để chúng ta có thể cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tươi đẹp anh nhé!

6. Vì trái đất tròn, nên em vẫn nghĩ yêu thương là nắm tay nhau thật chặt. Nếu đã buông, đừng để họ lạc bạn quá xa. Vì, có vô vàn lý do lớn hơn niềm tin sẽ ngăn cản tình yêu ấy được “về bên nhau” thêm một lần nữa… hãy trân trọng những gì mình đã có. Em tin, nếu anh đang nghe được những lời em nói anh sẽ lại về bên em và cho cả hai một cơ hội.

Cách níu kéo người yêu qua tin nhắn

Cách níu kéo người yêu qua tin nhắn

>>> Xem thêm: Mơ thấy người yêu cũ có ý nghĩa gì? Là Tốt hay Xấu?

Những câu hỏi thường gặp khi nhắn tin quay lại với người yêu cũ

Khi quyết định nhắn tin quay lại với người yêu cũ, có thể bạn băn khoăn, lo lắng và tự đặt ra cho mình những câu hỏi riêng. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp chi tiết

Thời gian nào nên nhắn tin quay lại với người yêu cũ?

Chọn thời điểm nhắn tin quay lại với người yêu cũ rất quan trọng, gợi lên cảm xúc, dễ đi sâu vào lòng người, để người ấy sẽ yếu lòng và quay lại bên bạn.

Vì thế, bạn hãy nhắn tin cho người ấy vào ban đêm nhé, bởi khi màn đêm buông xuống, đó cũng là thời điểm tĩnh lặng, họ sẽ có cảm giác lạnh lẽo và cô đơn.

Khi nhắn tin vào thời điểm này, người ta sẽ cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương. Đồng thời, bao nhiêu tình cảm yêu thương mặn nồng trước đây của đôi bạn sẽ ùa về, khiến lòng cảm thấy ấm áp.

Thời điểm này bạn nhắn tin để “tấn công” và người đó nếu vẫn còn tình cảm với bạn thì chắc chắn sẽ mở lòng và đồng ý trở về bên bạn, hàn gắn lại, xây đắp tiếp yêu thương.

Con gái có nên nhắn tin cho người yêu cũ

Nhiều người cho rằng, con gái không nên nhắn tin quay lại với người yêu cũ bởi như vậy sẽ “mất giá”. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại bình đẳng như hiện nay thì việc ai “xuống nước” làm lành trước cũng không còn quá quan trọng nữa.

Điều quan trọng nhất là bạn gái đã chắc chắn về ý định muốn quay lại để bước tiếp chặng đường dang dở. Hãy cân nhắc thật kỹ tình cảm của mình, hoàn cảnh hiện tại của đối phương, mối quan hệ của hai người và lắng nghe con tim của bạn trước khi quyết định có nên nhắn tin cho người yêu cũ hay không nhé!

Nhắn tin cho người yêu cũ mà không trả lời

Việc nhắn tin cho người yêu cũ mà không nhận được phản hồi có thể khiến bạn cảm thấy bối rối, thất vọng và thậm chí là tổn thương, tức giận.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về lý do tại sao người ấy không trả lời tin nhắn của bạn. Có thể họ đang bận rộn và không có thời gian để kiểm tra điện thoại. Hãy chờ đợi người ấy thêm một chút nữa.

Nếu đã nhiều ngày mà bạn vẫn không nhận được hồi âm, tốt nhất đừng nhắn nữa bởi đây chính là dấu hiệu cho thấy tình cũ không còn muốn nói chuyện hay liên quan gì tới bạn nữa. Nếu bạn cứ tiếp tục nhắn tin, người ta sẽ cảm thấy phiền và bạn sẽ giống như một kẻ thảm hại muốn níu kéo.

Những câu hỏi thường gặp khi nhắn tin quay lại với người yêu cũ

Những câu hỏi thường gặp khi nhắn tin quay lại với người yêu cũ

Hy vọng bạn đã tìm được lời nhắn yêu thương phù hợp trong 7749 cách nhắn tin quay lại với người yêu cũ Thám tử Toàn Tâm gợi ý ở trên. Việc hàn gắn mối quan hệ đã tan vỡ chưa bao giờ là điều dễ dàng cả, nó đòi hỏi sự nỗ lực của cả hai. Chúng tôi tin rằng với sự chân thành và quyết tâm cao độ, bạn sẽ sớm tìm lại được “tình yêu đã chết” của mình.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-nhan-tin-voi-nyc-a60229.html