Vả Mật – loại cây đa năng, không chỉ ăn NGON NHƯ MẬT mà còn có CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH.

Những ai đã từng ăn qua Trái Vả đều bị vị ngon của loại quả này chinh phục. Trái khi chín sẽ có màu đỏ hồng, bên trong có rất nhiều mật, vị ngọt thanh rất hấp dẫn, ăn cực kỳ ngon. Và ngày càng có nhiều anh/chị thích trồng loại cây này trong vườn nhà mình, không chỉ vì cực kỳ dễ trồng mà còn sự đa năng mà hiếm có cây nào có được. Những công dụng thiết thực của loại cây này đó là:

- Ăn ngon: Mật bên trong quả vả đầy ắp luôn, vị ngọt như mật, thơm và ngon, có nhiều thành phần dinh dưỡng cao, giúp bổ sung vitamin, chất xơ. Ngoài ra trái Vả non còn có thể làm gỏi, muối xổi. Vị hơi chát nhẹ, giòn giòn đặc trưng của trái vả rất được ưa thích, vừa ngon vừa lạ miệng.

- Cho bóng mát tốt: Cây có bản lá to, nhiều cành lá nên che nắng rất tốt. Đồng thời cât cũng rất ít bị bị rụng lá nên không phải quét sân nhiều. Cực kỳ phù hợp để trồng làm bóng mát.

- Chữa bệnh hữu hiệu: Tất cả các thành phần từ rễ, vỏ, lá và quả đều có thể dùng làm thuốc trị các bệnh liên quan đến đường ruột, như tiêu chảy, táo bón,…

Vả Mật có nhiều ở những vùng núi cao, hoặc các tỉnh Miền Trung. Miền Nam thì hiếm hơn. Không sao, khách yêu không cần phải đi đâu xa để có thể sở hữu loại cây đa năng này. Ngay ở TpHCM, khách đã có thể trồng ngay cây giống được Hoàng Long Garden DƯỠNG KHỎE và SẠCH SÂU BỆ.NH.

Không những vậy, khách sẽ được Shop đồng hành, tư vấn, hướng dẫn cách trồng KỊP THỜI - TẬN TÂM - TRỌN ĐỜI CÂY để đả.m bả.o cây trồng phát triển tốt nhất.

Nếu Khách đang tìm kiếm một cây vừa lấy bóng mát, vừa có trái ăn ngon thì Vả Mật tại Shop là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đặt hàng ngay thôi.

Cây giống được vườn dưỡng với khí hậu Miền Nam ( giá cập nhật ngày 29/01/2023)

Dạng cây dưỡng sẵn nên không có nhiều, khách lựa cây nào nhắn tin ngay cho Shop nhen. Giá cây: 250k/cây (cây cao 60cm)

Xem thêm về cách chăm sóc Vả Mật tại: https://cayantrai.vn/cua-hang/cay-an-trai/cay-va-mat/

Ship nội thành chỉ 30k

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/qua-da-co-an-duoc-khong-a60213.html