KIA – Mazda Mỹ Đình nổi bật với diện mạo mới

Đây cũng là đại lý đầu tiên tại khu vực phía Bắc sử dụng logo mới, nhận diện mới của thương hiệu KIA

Tọa lạc trên đường Trịnh Văn Bô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, KIA - Mazda Mỹ Đình mong muốn phục vụ nhu cầu của khách hàng không chỉ ở khu vực nội thành mà còn cả khu vực ngoại thành phía Tây Hà Nội. Với diện tích mặt tiền kéo dài hơn 60m, khu trưng bày hơn 2.000m2 được chia làm 2 tầng đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm mỗi ngày của khách hàng. Ngoài diện tích lớn, cách bố trí hài hòa theo tiêu chuẩn nhận diện riêng giúp nơi đây trở thành không gian trải nghiệm đầy ấn tượng.

Đặc biệt, showroom KIA Mỹ Đình khoác lên mình diện mạo đẹp mắt theo thay đổi mới nhất của KIA toàn cầu. Khu vực đón tiếp khách hàng nổi bật với logo KIA được thiết kế mới, lấy cảm hứng từ sự kết hợp của các yếu tố hiện đại với nét nghiêng như chữ ký tự nhiên, thể hiện khát vọng bứt phá và cam kết chất lượng của KIA với khách hàng.

Ngoài ra, KIA - Mazda Mỹ Đình còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, nhiệt tình, đồng thời được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho khách hàng, đại lý rất chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đúng như lời cam kết “Đồng hành cùng Quý khách trên mỗi chặng đường”.

Khu vực xưởng dịch vụ cũng được KIA - Mazda Mỹ Đình được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 1800m2 (2 tầng) bao gồm khu sửa chữa nhanh (tầng 1) và khu Đồng Sơn (tầng 2), được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại. Các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác với công suất sửa chữa hơn 80 xe mỗi ngày.

Đến với KIA - Mazda Mỹ Đình, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đón tiếp trong phòng chờ thiết kế theo kiểu Lounge với không gian ấm cúng, sang trọng. Tại đây, khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ uống miễn phí, sử dụng các dịch vụ giải trí vừa có thể quan sát các kỹ thuật viên chăm sóc xe tại xưởng.

Với phương châm “We Try Harder - Chúng tôi luôn cố gắng hơn”, KIA - Mazda Mỹ Đình sẽ không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kia-mazda-my-dinh-a60132.html