IELTS SPEAKING CHỦ ĐỀ MÔI TRƯỜNG: TỪ VỰNG VÀ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRONG ĐỀ THI 

Chủ đề Môi trường - Environment là một chủ đề xuất hiện rất thường xuyên trong cả 4 kỹ năng của bài thi IELTS. Để chinh phục thành công đề thi IELTS chủ đề này, bạn nhất định cần có một lượng từ vựng nhất định. Cùng Pasal tìm hiểu ngày list từ vựng và các câu hỏi thường gặp trong IELTS Speaking chủ đề Môi trường ngay nhé!

1/ List từ vựng hay trong IELTS Speaking chủ đề môi trường

1.1. Tổng hợp các danh từ chủ đề môi trường

1.2. Động từ tiếng Anh chủ đề môi trường

1.3. Tính từ tiếng Anh chủ đề môi trường

2/ Collocations chủ đề môi trường

3/ Câu hỏi thường xuất hiện trong IELTS Speaking chủ đề môi trường

IELT Speaking part 1:

IELTS Speaking part 2:

Describe an environmental problem that has occurred in your country. (Miêu tả vấn đề môi trường đang xảy ra ở đất nước bạn)

You should say:

IELTS Speaking part 3:

Trên đây là tổng hợp các từ vựng, cụm collocations và các câu hỏi mẫu trong IELTS Speaking chủ đề môi trường. Pasal hy vọng bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc những kiến thức và thông tin hữu ích nhất! Chúc các bạn học tập thật tốt và sớm đạt được điểm thi IELTS như mong muốn!

Trung tâm Anh ngữ PASAL tự hào là đối tác ĐỘC QUYỀN của chuyên gia Simon Corcoran tại Việt Nam về phương pháp giảng dạy IELTS hiện đại và hiệu quả. Không những vậy, PASAL cũng sẽ cam kết giúp bạn chinh phục được mục tiêu IELTS của mình với một lộ trình học tinh gọn - hiệu quả và tối ưu chi phí nhất!

Trước khi bắt đầu hành trình ôn luyện IELTS, hãy đăng ký test thử trình độ tiếng Anh của mình tại đây cậu nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nhung-cau-hoi-ve-moi-truong-bang-tieng-anh-a60108.html