TOP 7 Cách Che Hình Xăm Tạm Thời Đi Phỏng Vấn, Đi Học

Bạn đang băn khoăn về cách che hình xăm hiệu quả tại nhà để tự tin đến trường hay tham dự phỏng vấn? Đừng lo lắng hãy cùng OLEO tham khảo những mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé.

>>>> BẬT MÍ: TOP kem che hình xăm uy tín, dễ sử dụng nhất hiện nay

1. Xõa tóc che hình xăm

Kiểu tóc xõa là “vũ khí” lợi hại giúp các bạn nữ che đi hình xăm một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, cách che hình xăm này chỉ phù hợp với một số trường hợp nhất định. Chẳng hạn như hình xăm cần được che phải nằm ở sau gáy, trước ngực hoặc vai gáy hoặc hình xăm có kích thước không quá lớn.

cách che hình xăm hiệu quả
Che hình xăm đơn giản bằng cách xõa tóc

2. Sử dụng phụ kiện để che đi hình xăm

Với hình xăm ở cổ tay, cách che hình xăm phù hợp nhất là dùng đồng hồ hoặc vòng tay. Những phụ kiện này vừa che chắn vừa tạo nên phong cách cá nhân cho bản thân. Đối với hình xăm ở cổ, bạn có thể kết hợp cùng khăn choàng cổ hoặc vòng cổ bản lớn để tạo điểm nhấn và che đi hình xăm. Ngoài ra có thể sử dụng vòng tay để che đi hình xăm. Lưu ý là tùy vào kích thước hình xăm, bạn có thể lựa chọn vòng tay bản dày hoặc kết hợp nhiều vòng để cách che hình xăm tạm thời nhé.

cách che hình xăm
Che hình xăm bằng đồng hồ đeo tay

3. Dùng kem che hình xăm tạm thời

Kem che hình xăm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn che đi những hình xăm tạm thời. Nhờ khả năng che phủ cao, sản phẩm này không chỉ che hình xăm mà còn có thể che đi các khuyết điểm trên da như mụn, tàn nhang, thâm nám và nám. Từ đó giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, đều màu hơn.

cách che hình xăm hiệu quả
Sử dụng kem che hình xăm tạm thời

4. Miếng dán che hình xăm

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bóc và dán vào hình xăm, bạn đã có thể che hình xăm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội như độ che phủ cao, nhanh chóng… miếng dán che hình xăm tạm thời trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn che đi hình xăm một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi.

cách che hình xăm khi đi học
Sử dụng miếng che hình xăm

4. Sử dụng kem che hình xăm chuyên dụng

Cách che hình xăm hiệu quả là mua kem che hình xăm chuyên dụng. Loại kem này dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phun xăm uy tín. Ưu điểm nổi bật của kem che hình xăm là độ bám dính vượt trội so với kem che khuyết điểm thông thường. Từ đó giúp bạn tự tin che đi hình xăm trong suốt thời gian dài, kể cả khi gặp nước hay hoạt động mạnh. Bạn chỉ cần làm sạch làn da, thoa kem lên hình xăm và đợi khô là đã có thể che kín được phần hình xăm bạn không muốn bị lộ.

cách che hình xăm
Sử dụng kem che hình xăm chuyên dụng của OLEO

5. Dùng kem nền, kem che khuyết điểm

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem nền hoặc kem che khuyết điểm. Bạn nên ưu tiên các loại kem nền có khả năng che phủ từ trung bình đến cao. Lưu ý nên chọn loại kem kiềm dầu để đảm bảo che lấp hình xăm hoàn toàn. Cách sử dụng rất đơn giản, lấy một lượng kem vừa đủ bôi vào nơi cần che hình xăm. Sau đó tán đều kem ra để trông tự nhiên hơn.

cách che hình xăm tại nhà
Dùng kem nền để che hình xăm hiệu quả

6. Vẽ hình khối lên hình xăm

Cách che hình xăm đánh lừa thị giác là vẽ thêm các loại hình khối lên tay bằng bút đen. Đây là cách che hình xăm tại nhà thường được các bạn có năng khiếu nghệ thuật áp dụng. Vẽ thêm hình khối sẽ giúp che giấu hình xăm, tạo điểm nhấn độc đáo, thể hiện cá tính riêng biệt của bạn.

cách che hình xăm khi đi phỏng vấn
Vẽ hình khối lên hình xăm

7. Dùng khăn che hình xăm

Nếu bạn có quá nhiều hình xăm ở cố hoặc kích thước của hình xăm đó quá lớn và không thể xóa tóc để che đi hình xăm. Thì dùng khăn để che xăm tạm thời là một cách hợp lý.

Bạn hãy dùng một chiếc khăn để quấn quanh cổ, nếu trời hôm đó quá nóng thì bạn dùng một chiếc khăn mỏng để che đi hình xăm là được rồi nhé. Che hình xăm ở cổ bằng các dùng khăn vừa thể hiện được cá tính, phong cách của bạn vừa giúp che đi những hình xăm khi không cần thiết.

Quấn khăn ở cổ để che hình xăm
Quấn khăn ở cổ để che hình xăm

8. Tại sao cần phải che hình xăm khi đi học, đi phỏng vấn

Che hình xăm khi đi học hoặc đi phỏng vấn là rất cần thiết và đặc biệt quan trọng. Sau đây là một số lý do tại sao bạn cần phải che hình xăm của mình khi đang đi học hoặc đi phỏng vấn.

8.1. Tôn trọng quy định, nội quy

Nhiều ngành nghề đặc biệt là về dịch vụ khách hàng, giáo dục, an ninh, y tế thường có quy định nhân viên không được lộ hình xăm. Đây là quy tắc tối thiểu cần tuân thủ khi làm việc tại các môi trường này. Do đó, khi tham gia phỏng vấn, ứng viên nếu muốn che hình xăm thì nên sử dụng trang phục kín đáo. Nếu bạn muốn theo đuổi sự nghiệp trong các lĩnh vực như công chức nhà nước, giáo viên, bác sĩ thì sở hữu hình xăm ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể đều không được phép.

cách che hình xăm
Để lộ hình xăm khi phỏng vấn thể hiện sự thiếu tôn trọng công ty

8.2. Tránh tạo ấn tượng và những phản hồi tiêu cực

Mặc dù xã hội ngày càng cởi mở, quan niệm về hình xăm tại một số nơi làm việc vẫn còn khá bảo thủ. Đặc biệt trong môi trường dịch vụ, hình xăm có thể tạo ấn tượng ban đầu không tốt. Nhiều người sẽ đánh giá có hình xăm sẽ thiếu chuyên nghiệp, không nghiệm túc trong công việc.

Nếu bạn không có ý định xóa hình xăm, hãy cân nhắc che đậy cẩn thận khi đi phỏng vấn. Mục đích là để tránh những đánh giá tiêu cực từ nhà tuyển dụng. Bởi nếu lộ hình xăm có thể khiến bạn mất điểm so với các ứng viên khác.

8.3. Ảnh hưởng tới kết quả phỏng vấn

Nhiều người cho rằng hình xăm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cơ hội xin việc của họ. Tuy nhiên, thay vì che giấu, bạn hoàn toàn có thể tạo ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn bằng cách thể hiện năng lực và sự tự tin của bản thân. Hãy tập trung chia sẻ về những điểm mạnh, kỹ năng và thành tựu nổi bật của bạn để nhà tuyển dụng ghi nhận năng lực của bạn.

cách che hình xăm tạm thời
Che hình xăm giúp phân tán sự chú ý của mọi người về bạn

Hy vọng những thông tin về cách che hình xăm trên và cách sử dụng nó từ OLEO sẽ hữu ích với bạn. Hãy áp dụng ngay với những hình xăm trong các trường hợp không mong muốn trên cơ thể để có thể tự tin mỗi khi ra ngoài nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/che-hinh-xam-a59915.html