Tổng hợp những stt, câu nói hay, ý nghĩa cho học sinh cuối cấp

- Trường cũ là gì? Chính là lúc vừa mới tới, bạn chỉ ước sao chóng thoát khỏi nó. Đến khi thoát khỏi nó thật, bạn lại chỉ hy vọng có thể được ở thêm, dù chỉ một hai ngày.

- Tháng 5 có hoa phượng rợp trời, bằng lăng rụng tím cả góc đường dài hun hút, điệp vàng nhấn nhá chút màu tươi tắn trên bầu trời rất xanh. Nắng vàng vọt và gió hanh hao, ve sầu khóc than cho một mùa chia xa đã kết thúc vừa vặn.

- Thi xong môn cuối cùng, chuông reo, thầy giám thị thu bài đầy đủ, quay lại nói với chúng tôi: “Chúc mừng các em đã thuận lợi vượt qua kì thi, mọi người vất vả rồi.” Tự nhiên hốc mắt ươn ướt. Đây là thật. Kết thúc rồi.

(Status) Stt, câu nói hay, ý nghĩa cho học sinh cuối cấp 2

- Đừng buồn hay thất vọng khi phải nói lời tạm biệt. Sự chia tay là cần thiết trước khi mọi học sinh có thể gặp lại nhau. Hãy chắc chắn những khoảnh khắc dù dài hay ngắn đều dành cho bạn bè mỗi chúng ta.

- Vào ngày bế giảng cuối cấp, tôi đã không kịp đến bên đứa bạn đã không còn chơi chung hồi đó và nói rằng: “Chúc mày tốt nghiệp vui vẻ và…mình làm hòa nhé!

- Những ngày ôn thi vất vả nay còn đâu. Thi xong rồi giờ muốn cầm cuốn tập lên cũng không biết mình nên học gì nữa. Thời gian qua nhanh không chừa một ai!

- Mới ngày nào, chúng ta còn tập duyệt để làm lễ khai giảng. Giờ đây, chúng ta lại sắp chia tay. Chúc cho thầy cô giáo và các bạn kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và hạnh phúc.

- Ngày tổng kết năm học đã đến, chắc hẳn bạn cũng như tôi, đều có chút bồi hồi, chút tiếc nuối, muốn thời gian ngừng trôi để ngày ngày được gặp nhau, được chơi đùa, được học cùng nhau. Nhưng giờ đây, chúng ta đang ký lên áo để níu kéo chút gì đó, cùng hát vang cho những ngày tháng cùng nhau.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cap-cuoi-cap-3-a59528.html