TOP 15 Kem Dưỡng Da Body Nhật Bản Được Đánh Giá Cao Nhất

Những dòng mỹ phẩm chăm sóc da xuất xứ Nhật Bản từ lâu đã là luôn được lòng của các tín đồ làm đẹp tại châu Á. Đặc biệt, những loại kem dưỡng toàn thân của Nhật được nhiều người đón nhận bởi công dụng hiệu quả và an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 15 loại kem dưỡng da body Nhật Bản nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất nhé.

15 loại kem dưỡng da body Nhật Bản tốt nhất trên thị trường

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm làm đẹp chiết xuất thiên nhiên lành tính nhưng mang đến hiệu quả chăm sóc da cực kỳ tuyệt vời. Chính vì vậy, những sản phẩm dưỡng da của Nhật không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn gây nên cơn sốt ở nhiều nước châu Á và trên thế giới.

Trong đó, những sản phẩm kem dưỡng da body Nhật Bản được ưa chuộng vì thành phần thiên nhiên có độ lành tính cao, giá thành bình dân nhưng mang đến hiệu quả dưỡng trắng, cấp ẩm nhanh chóng, chống lão hóa và bảo vệ da tốt.

Những dòng kem dưỡng da body Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Những dòng kem dưỡng da body Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Giữa hàng trăm sản phẩm tốt như thế, nhiều chị em băn khoăn không biết đâu là loại kem dưỡng da body Nhật Bản tốt nhất hiện nay và sản phẩm nào phù hợp nhất với chính mình.

Nếu vậy, chị em có thể tham khảo danh sách TOP 15 sản phẩm dưỡng da body của Nhật hiện nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ người tiêu dùng dưới đây:

1. Kem dưỡng da body Nhật Bản chiết xuất Ý dĩ Hatomugi

Dòng mỹ phẩm chăm sóc da chiết xuất Ý dĩ Hatomugi của Nhật Bản có lẽ không quá xa lạ với chị em phụ nữ Việt. Đặc biệt, kem dưỡng body Hatomugi được ưa thích nhờ chất kem mềm ẩm mang đến khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào da để dưỡng sáng, cấp ẩm và bảo vệ làn da của bạn.

Thành phần: Chiết xuất từ hạt ý dĩ, acid Hyaluronic và vitamin E,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ/hũ 300g.

Dòng chăm sóc da toàn thân Ý dĩ Hatomugi được nhiều chị em tin dùng
Dòng chăm sóc da toàn thân Ý dĩ Hatomugi được nhiều chị em tin dùng

2. Kem dưỡng da body của Nhật từ thương hiệu Oriskin

Khi nhắc đến những dòng kem ủ trắng da toàn thân của Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc đến Body Skin Up Whitening Cream đến từ Oriskin. Chứa chiết xuất Alpha Arbutin tự nhiên chiết xuất từ biển Nhật Bản kết hợp những hoạt chất dưỡng da lành tính khác, dòng kem dưỡng trắng da này có thể dùng cho cả vùng mặt và toàn thân.

Thành phần: Alpha Arbutin chiết xuất từ tảo biển, dẫn xuất Vitamin C, Titanium Dioxide và Salicylic Acid,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 - 300.000 VNĐ/hũ 180g.

3. Sản phẩm dưỡng ẩm và trắng da toàn thân của Nhật Bản Silky Veil

Tiếp theo là một dòng kem dưỡng da body Nhật Bản được nhiều chị em ưa chuộng vì hiệu quả làm trắng da cấp tốc: Silky Veil. Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, dòng kem dưỡng này tuyệt đối an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Thành phần: Các hạt phản chiếu ánh sáng, hoạt chất Arbutin chiết xuất lá cây Bearberry, tinh dầu bưởi tự nhiên, Fullerene, vitamin C, tinh dầu cam chanh,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 - 350.000 VNĐ/hũ 100g.

Silky Veil là một dòng kem dưỡng trắng da nổi tiếng của Nhật Bản
Silky Veil là một dòng kem dưỡng trắng da nổi tiếng của Nhật Bản

4. Kem dưỡng da body Nhật Bản dạng ủ trắng Apatheia Glowing Pack

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng da dạng ủ để có được làn da mịn màng, trắng sáng thì đừng bỏ lỡ Apatheia Glowing Pack. Loại kem dưỡng da body Nhật Bản này sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết gồm nhiều nhóm vitamin, tinh chất nhau thai, hoạt chất dưỡng ẩm, tái tạo da từ sâu bên trong để làn da được khỏe mạnh, trắng sáng cấp tốc nhưng an toàn, không gây kích ứng da.

Thành phần: Vitamin C, tinh chất Placenta nhau thai ngựa, Glycerin thực vật, chiết xuất hạt dẻ ngựa, tinh dầu lá phong đỏ, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất dương đào, tinh dầu hoa ngọc lan tây, chiết xuất atiso,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 700.000 - 900.000 VNĐ/hũ 500g.

5. White Conc CC Cream - Dòng kem dưỡng da body Nhật Bản làm trắng cấp tốc

Không chỉ dưỡng trắng hiệu quả, thực tế dòng sản phẩm dưỡng thể của White Conc Nhật Bản còn có tác dụng cấp nước, khoá ẩm, nuôi dưỡng da để chống lão hoá cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, với hàm lượng vitamin C cao, đây vẫn là lựa chọn phù hợp nhất cho chị em đang tìm kiếm loại kem dưỡng trắng toàn thân hiệu quả nhất.

Thành phần: Hàm lượng vitamin C dồi dào, Arbutin và các nhóm vitamin chiết xuất quả mạn việt quất, Hyaluronic Acid, Collagen tự nhiên,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 - 320.000 VNĐ/gói 200g

Kem dưỡng da body Nhật Bản tốt nhất phải kể đến White Conc CC Cream
Kem dưỡng da body Nhật Bản tốt nhất phải kể đến White Conc CC Cream

6. Organic All In One Body - Kem dưỡng da body Nhật Bản từ Muji

Có lẽ thương hiệu Muji đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm nội địa Nhật cực tốt. Các dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt và toàn thân của hãng cũng được đánh giá cao trên thị trường, trong đó không thể không nhắc đến một sản phẩm kem dưỡng Organic All In One Body.

Thành phần: Chiết xuất lô hội, chiết xuất tinh dầu hương thảo, tinh dầu Lavender, chiết xuất lá húng tây, lá bạc hà, dầu hạt Jojoba, chiết xuất xô thơm, các loại vitamin A, C, Canxi, Phenolic,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 550.000 VNĐ/lọ 500ml.

7. Kem dưỡng da body Nhật Bản Oneday Brightener

Đây là loại kem dưỡng trắng da có thể dùng cho cả mặt và toàn thân có kết cấu dạng sữa nên dễ thẩm thấu sâu vào các tầng biểu bì. Dòng kem dưỡng da body Nhật Bản này của Oneday từ khi mới về thị trường Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều chị em.

Thành phần: Chiết xuất cây bài xuân, tinh chất lá bạc hà, chiết xuất hoa mõm sói, tinh dầu cây cẩm quỳ,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 - 450.000 VNĐ/chai 120ml.

Kem dưỡng trắng da body của Nhật Oneday Brightener dạng sữa thẩm thấu nhanh
Kem dưỡng trắng da body của Nhật Oneday Brightener dạng sữa thẩm thấu nhanh

8. Kem dưỡng tinh chất nhau thai Whitening Essence Cream Placenta từ Meishoku

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giải quyết nhanh chóng các vấn đề da toàn thân bị thô ráp, xỉn màu, không đều màu thì kem dưỡng Whitening Essence Cream Placenta từ chiết xuất nhau thai của thương hiệu Meishoku chính là loại kem dưỡng da body Nhật Bản mà bạn cần.

Thành phần: Tinh chất chiết xuất nhau thai, chiết xuất hạt Ý dĩ, tinh chất đậu nành, chiết xuất cám gạo, chiết xuất dâu tằm, vitamin E, vtam nhóm B như B1, B2,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 - 350.000 VNĐ/hũ 55g.

9. Sữa dưỡng ẩm và ủ trắng da body Nhật Bản Body Milk Whitening & Aging Care của Fancl

Sản phẩm Fancl Body Milk Whitening & Aging Care là một dòng kem dưỡng da body Nhật Bản có dạng sữa cấp ẩm và ủ trắng da. Một điểm nổi bật khác khiến nhiều chị em yêu thích sản phẩm này là khả năng tạo lớp lớp màng ẩm tự nhiên có tác dụng chống nắng, chống oxy hóa để bảo vệ da tốt nhất.

Thành phần: Vitamin C, vitamin E, dầu hạt Jojoba, Squalane và Glycerin gốc thực vật, chiết xuất cây cẩm quỳ,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 450.000 - 500.000 VNĐ/hũ 250g.

Body Milk Whitening & Aging Care - Sữa dưỡng da body của Nhật từ Fancl
Body Milk Whitening & Aging Care - Sữa dưỡng da body của Nhật từ Fancl

10. Cấp ẩm và dưỡng trắng da toàn thân với Sakura Botanical Sensitive Cream

Dòng kem dưỡng da body Nhật Sakura Botanical Sensitive Cream sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mại và hồng hào như cánh hoa anh đào nhờ những thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc tự nhiên. Sản phẩm mang đến hiệu quả cấp ẩm, dưỡng trắng và trẻ hoá làn da cực kỳ tuyệt vời.

Thành phần: Squalane, vitamin D và B12, các hoạt chất dưỡng da lành tính khác được chiết xuất từ hoa anh đào Nhật Bản, rễ cây Hoàng Cầm, rau má, rễ cam thảo, tinh dầu trà xanh, tinh chất hoa cúc La Mã,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 700.000 - 850.000 VNĐ/hũ 30g.

11. Kem dưỡng da body Nhật Bản từ thương hiệu Curel

Curel là một nhãn hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thị trường châu Á có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc. Những sản phẩm của hãng nổi tiếng với công thức độc quyền, thành phần lành tính nhưng mang lại hiệu quả chăm sóc toàn diện cho da. Trong các loại mỹ phẩm làm đẹp da của thương hiệu này, dòng kem dưỡng Intensive Moisture Care Moisture Milk dạng sữa phù hợp cho chăm sóc da mặt và cả toàn thân.

Thành phần: Hỗn hợp Ceramide theo công thức độc quyền, chiết xuất Eucalyptus lành tính,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 - 500.000 VNĐ/chai 120ml.

Sữa dưỡng da body của Nhật Bản Curel Intensive Moisture Milk
Sữa dưỡng da body của Nhật Bản Curel Intensive Moisture Milk

12. Kem dưỡng trắng da toàn thân Hasuko All In One

Đây là một dòng sản phẩm dưỡng da body của Nhật được nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam ưa chuộng. Là một loại kem ủ trắng da nhưng Hasuko All In One mang đến nhiều công dụng chăm sóc da một cách khoa học và toàn diện nhất.

Thành phần: Tinh chất tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai, Collagen, Ceramide, Proteoglycan, axit Hyaluronic và vitamin C,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 800.000 - 950.000 VNĐ/hũ 280g.

13. Aloins Eaude Cream S - Kem dưỡng da body Nhật Bản chiết xuất lô hội

Đây có lẽ là một cái tên quá quen thuộc trong các danh sách kem dưỡng da mặt và body tốt nhất từ Nhật Bản. Loại kem dưỡng chiết xuất từ lô hội lành tính này mang đến hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời cho cả vùng da mặt nhạy cảm và vùng da toàn nhân nhiều vấn đề.

Thành phần: Chiết xuất lô hội, Sodium Cetyl Sulfate, Cetyl Alcohol, Acid stearic và Myristic Acid Isopropyl,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 - 350.000 VNĐ/hũ 185g.

Kem dưỡng da mặt và body Nhật Bản Aloins Eaude Cream S
Kem dưỡng da mặt và body Nhật Bản Aloins Eaude Cream S

14. Loại kem dưỡng da body Nhật Bản của Hasi Kokeshi

Whitening Yogurt Lotion With Strawberry & Oat Extract là một loại kem dưỡng da body Nhật Bản của thương hiệu Hasi Kokeshi. Với bảng thành phần chủ yếu là các nguyên liệu lành tính, kem mang đến tác dụng làm dịu da, giảm thâm nám và dưỡng da trắng sáng hơn.

Thành phần: Chiết xuất yến mạch, dâu tây và sữa chua chứa nhiều loại vitamin B1, B12, C và vitamin A,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 140.000 - 160.000 VNĐ/hũ 300g.

15. Moisture Mild White của Kose - Kem dưỡng trắng mặt và body

Thương hiệu Kose của Nhật nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng ẩm và chống lão hóa da được phụ nữ trung niên xứ sở hoa anh đào ưa chuộng. Tuy nhiên, hãng cũng có một loại kem dưỡng đa năng vừa cấp ẩm, vừa trẻ hóa và chống lão hóa, vừa dưỡng trắng da được nhiều người tin dùng. Đó chính là Kose Moisture Mild White Cream.

Thành phần: Vitamin C, AHA, tinh chất Collagen chiết xuất từ tảo biển,…

Công dụng:

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 - 350.000 VNĐ/hũ 55g.

Kose Moisture Mild White Cream - Dòng dưỡng trắng da hoàn hảo
Kose Moisture Mild White Cream - Dòng dưỡng trắng da hoàn hảo

Những lưu ý khi mua và dùng kem dưỡng da body Nhật Bản

Chọn mua và sử dụng các loại kem dưỡng da body Nhật Bản cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả chăm sóc da toàn thân tốt nhất:

Cần chọn sản phẩm dưỡng da body phù hợp và an toàn
Cần chọn sản phẩm dưỡng da body phù hợp và an toàn

Trên đây là TOP 15 loại kem dưỡng da body Nhật Bản được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu để chị em tham khảo khi muốn chọn mua một sản phẩm chăm sóc da toàn thân an toàn mà hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em đến gần hơn với làn da hoàn hảo, sáng mịn, trẻ trung mà mình mong ước.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/kem-duong-trang-da-body-nhat-ban-a59443.html