Chia sẻ cách rủ bạn gái đi nhà nghỉ thành công 100%

Cách rủ bạn gái đi nhà nghỉ thực tế vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chàng trai để có thể trải qua cuộc “yêu” đáng nhớ với người yêu của mình. Tuy nhiên không phải người con gái nào cũng dễ dàng đồng ý một cách công khai để vào nhà nghỉ với con trai. Bài viết ngay sau đây, condom Việt sẽ chia sẻ với anh em một số kinh nghiệm đưa nàng vào nhà nghỉ thành công mà không gặp phải vấn đề khó chịu nào.

Một số chiêu trò dụ con gái đi nhà nghỉ của con trai

Trước khi tìm hiểu cách rủ bạn gái vào nhà nghỉ thành công, chúng ta cần điểm qua một số chiêu trò dẫn dụ con gái đi nhà nghỉ đã bị cảnh báo rất nhiều. Cụ thể:

Mấy anh em thường có chiêu trò rụ bạn gái vào nhà nghỉ
Mấy anh em thường có chiêu trò rụ bạn gái vào nhà nghỉ

Giả vờ uống say

Trong những cuộc gặp mặt bạn bè đông đúc, các chàng trai hay uống nhiều bia rượu. Người nào muốn đưa bạn gái của mình vào nhà nghỉ thì sẽ giả vờ như mình đang say xỉn rồi để không thể đưa nàng về được. Lúc này, anh ta sẽ yêu cầu nghỉ ngơi và chắc chắn địa điểm sẽ là một nhà nghỉ không xa chỗ nhậu.

Các cô gái vào thời điểm đó sẽ rất khó để từ chối yêu cầu này với cương vị bạn gái hay người yêu. Phần vì quan hệ tình cảm với nhau, phần vì bản thân cũng chẳng thể ra về trước mà mặc kệ một người say xỉn đang dính chặt vào mình. Chưa kể nhiều nàng còn nhẹ dạ cả tin nên dễ dàng mắc bẫy ngay.

Trường hợp kể trên không hẳn chính xác hoàn toàn nhưng đa phần con trai say xỉn muốn bạn gái đưa về đều có ý nghĩ không tốt đẹp. Bởi lẽ một người đàn ông đàng hoàng, chín chắn sẽ không bao giờ quá chén trong các cuộc vui để cho bạn gái mình phải giải quyết “tàn cuộc” theo kiểu như vậy.

Giở chiêu tào tháo rượt

Giả vờ bị tào tháo rượt hay đau bụng là một trong những cách mà các chàng trai hay áp dụng hiện nay. Cụ thể, mỗi khi đi chơi cùng nhau và ăn uống xong thì lúc đi dọc đường, họ sẽ giả vờ dừng xe rồi kêu lên “Anh đau bụng quá! Không chịu nổi nữa rồi!” kèm theo hành động ôm bụng và vẻ mặt nhăn nhó để nàng dễ tin hơn.

Nếu nàng chưa dao động thì một lúc sau đó, vẻ mặt của chàng trai có thể hiện ra như thể mình không chịu được nữa và cuống cuồng tìm kiếm chỗ để có thể đi vệ sinh. Tất nhiên ở phần này, anh ta đã tìm hiểu kỹ nơi đó có nhà nghỉ hay không rồi giả như tìm thấy và không ngần ngại phóng thẳng vào nơi đã chọn trước.

Những cô gái ngoan, có tính cảnh giác cao sẽ không chịu lên phòng cùng người yêu mà thường đợi bên ngoài. Lúc này, chàng trai sẽ tìm mọi cách để nàng chịu theo mình. Ví dụ như những câu nói “Em mà ngồi đây, người khác nhìn thấy em sẽ còn ngại hơn” hay “em không tin anh à”.

Khổ nhục kế bị bẩn đồ

Dùng đến khổ nhục kế rằng trang phục bị bẩn sẽ được các chàng trai áp dụng vào những bữa hẹn đi ăn với nàng. Khi ngồi ăn, các chàng trai có thể dùng chiêu trò để có thể làm bẩn quần áo của mình, thậm chí là làm bẩn cả quần áo bạn gái. Người đã bị bẩn hay dính mùi thì không ai có thể hẹn hò tiếp một cách bình thường.

Anh em thường nghĩ ra đủ mọi chiêu trò để khiến nàng lên giường
Anh em thường nghĩ ra đủ mọi chiêu trò để khiến nàng lên giường

Xem thêm: Top 10 tin nhắn kích thích ham muốn tinh tế, quyến rũ

Xem thêm: Tốp 15 bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Lúc này, các chàng trai sẽ chớp cơ hội và gợi ý cho người yêu của mình là nên vào nhà nghỉ để tắm rửa sạch sẽ rồi tiếp tục đi chơi những chỗ khác. Bằng những câu nói khéo léo như “vào tắm một tí là xong”, “anh hứa tắm thôi chứ không làm gì”, “mình còn nhiều chỗ tuyệt hơn nữa để đi”, chắc hẳn các cô gái sẽ đồng ý.

Sau đó, khi vào đến nhà nghỉ, anh ta sẽ áp dụng thêm nhiều chiêu trò dụ dỗ ngon ngọt để dụ nàng lên giường. Nhiều trường hợp vô đạo đức trong cuộc sống thực tế còn thực hiện hành vi cưỡng ép gây tổn thương cho các cô gái cả về thể xác lẫn tâm lý.

Bỗng muốn xem thể thao

Với cách này, các chàng trai không yêu thích thể thao cũng có thể áp dụng để dụ được bạn gái vào nhà nghỉ lên giường. Thường thì khi đang đi chơi, nam giới sẽ thể hiện mình là fan bóng đá đích thực và sực nhớ ra đang có trận đá bóng quan trọng mà mình không thể bỏ lỡ được.

Lúc này, họ sẽ gợi ý với bạn gái hoặc thậm chí phóng ngay vào nhà nghỉ rồi hỏi đầy đủ các tiện nghi như tivi, điều hòa để có thể xem đá bóng tốt nhất. Nhiều cô gái sẽ tin người yêu của mình vào xem đá bóng thật mà không hề đề phòng gì. Sau đó, anh ta sẽ tiếp tục dùng chiêu trò để lên giường bằng được.

Những cách rủ bạn gái đi nhà nghỉ nên áp dụng

Quan hệ tình dục cần có sự đồng thuận và mong muốn từ cả hai phía mới được trọn vẹn, an toàn với nhiều cảm xúc đáng nhớ, đặc biệt là khi xảy ra ở các cặp đôi có quan hệ tình cảm. Do đó, cách tốt nhất để rủ bạn gái vào nhà nghỉ là thành thật, trao đổi thẳng thắn và hỏi ý kiến nàng. Cách này được thực hiện theo một số gợi ý như:

Chọn thời cơ thích hợp

Khi muốn quan hệ tình dục để tình cảm của mình và người ấy tiến thêm một bước, anh em nên thám thính tâm ý từ nàng xem nàng có vẻ đã sẵn sàng hay chưa. Sau đó, hãy tìm hiểu thời gian, lên kế hoạch cho chỉn chu, suôn sẻ để nàng cảm thấy thật sự ý nghĩa và thoải mái hơn nếu bắt đầu chuyện ấy.

Lựa chọn thời điểm thích hợp khiến nàng khó có thể từ chối
Lựa chọn thời điểm thích hợp khiến nàng khó có thể từ chối

Việc chọn thời cơ thích hợp chính là bước quan trọng cần làm đầu tiên. Mẹo hay ở đây cho anh em là nên chọn thời điểm vào các dịp lễ hay ngày đặc biệt nào đó, ví dụ như ngày lễ tình nhân, noel, 20/10, 8/3 sinh nhật hay ngày đầu tiên yêu nhau…. xác suất thành công đảm bảo sẽ cao hơn.

Chuẩn bị hoa và quà

Con gái thường bị xúc động và mất lý trí trước khung cảnh lãng mạn cùng với sự quan tâm của người đàn ông nên anh em cần tạo ra được không gian đó. Hành động tưởng chừng rất nhỏ bé và giản đơn này lại có khả năng tăng tỷ lệ thành công khi rủ nàng vào nhà nghỉ và làm chuyện “ấy”.

Cụ thể hơn, anh em có thể mua 1 bó hoa thật đẹp, bánh trái hay một ít đồ ăn mà nàng yêu thích. Nếu được, thậm chí có thể tự tay nấu món nàng thích để thể hiện sự quan tâm đặc biệt khiến nàng càng thêm cảm động, càng thích thú và hiệu quả có được càng cao hơn.

Bên cạnh đó, việc nên làm nữa là chuẩn bị ít nến cùng hoa tươi để cho khung cảnh càng thêm lãng mạn dưới ánh nến lung linh mờ ảo. Chú ý con gái không thích không gian xung quanh quá sáng nên chỉ cần thiết kế cho ánh đèn hoặc nến mờ ảo mong manh để tăng sự lãng mạn huyền bí là được.

Tạo sự trống trải trước đó

Vào đúng ngày được lựa chọn để bắt đầu kế hoạch, anh em nên vắng mặt một cách tự nhiên bằng việc không gọi điện, nhắn tin hay nghe điện thoại. Nếu bạn gái hay người yêu có nhắn tin hỏi thì chỉ cần trả lời khéo léo là bản thân đang bận việc gì đó, sẽ liên hệ lại sau.

Sự vắng mặt cùng sự lạnh lùng của anh em chỉ là diễn nhưng đặt trong ngày như vậy sẽ có ý nghĩa rất lớn. Nó giúp cho nàng khi nhận được sự quan tâm chăm sóc cuối ngày từ người yêu trở nên thật đặc biệt, làm cho nàng sẽ trở nên xúc động mạnh mẽ, không thể kiềm chế và “dễ dụ” hơn.

Nói thẳng với nàng luôn

Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng và hai bạn đã trải qua thời gian ăn tối hay hẹn hò vui vẻ với nhau, anh em có thể đề cập đến vấn đề vào nhà nghỉ cùng nhau trực tiếp với nàng. Lời lẽ ví dụ nên nói là “Anh muốn chúng mình có một đêm thật lãng mạn” hay “anh muốn chúng mình tiến xa hơn để thuộc về nhau”.

Tình yêu không nên gượng ép và nên tôn trọng ý kiến của nàng
Tình yêu không nên gượng ép và nên tôn trọng ý kiến của nàng

Xem thêm: Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn quan hệ chính xác nhất

Xem thêm: Tốp 25 bao cao su siêu mỏng mang đến cảm giác chân thực nhất

Trong trường hợp tình cảm đến độ nồng say và các bước chuẩn bị trước đó hoàn hảo, tác động được trái tim của nàng, nàng sẽ nhanh chóng bật đèn xanh để cả hai cùng có một đêm đáng nhớ. Còn nếu nàng chưa sẵn sàng mà từ chối luôn, anh em cũng đừng gượng ép mà nên tôn trọng, để những dịp khác phù hợp hơn.

Kinh nghiệm hữu ích khi đi nhà nghỉ cho các cặp đôi

Sau khi đã rủ được nàng vào nhà nghỉ để chuẩn bị trải qua cuộc “yêu” nồng cháy, các cặp đôi nên quan tâm đến nơi dừng chân. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữ ích nên áp dụng:

Trên đây, condom Việt chia sẻ cách rủ bạn gái đi nhà nghỉ với tỷ lệ thành công cao. Hy vọng những thông tin này đã cung cấp kiến thức hữu ích dành cho bạn để có thể cùng người ấy tiến xa hơn trong mối quan hệ, cùng nhau trải qua chuyện “ấy” thật đáng nhớ. Đừng quên tìm một nhà nghỉ an toàn và đầy đủ tiện nghi để có trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-ru-nguoi-yeu-di-nha-nghi-a59406.html