HỌC TRANG ĐIỂM MAKEUP CÔ DÂU CHUYÊN NGHIỆP CẦN LƯU Ý GÌ?

Bạn yêu thích trang điểm và đã thành thạo với những bước makeup cơ bản. Bạn cần nâng cao hơn trình độ tay nghề của mình nên muốn theo học makeup chuyên nghiệp. Vậy để bắt đầu con đường học makeup chuyên nghiệp cần những gì?

Trang điểm không đơn giản là tô son trát phấn lên mặt. Nó còn cần nhiều yếu tố, kỹ năng khác để tạo nên một gương mặt đẹp. Học makeup chuyên nghiệp là quyết đúng đắn nếu bạn quyết tâm theo đuổi nghề trang điểm. Nó không chỉ giúp bạn làm đẹp cho chính mình hoàn hảo nhất, mà còn có lợi vào nhiều mục đích khác. Bạn có thể biến nó thành nghề và là nguồn thu nhập chính, giúp người thân bạn bè tiết kiệm chi phí trang điểm,… Dưới đây,là những điều cần lưu ý cho các bạn muốn bắt đầu học trang điểm chuyên nghiệp.

1. Đầu tư vào những bộ dụng cụ makeup trang điểm tốt

học makeup chuyên nghiệp
Những mỹ phẩm cần thiết để bắt đầu học makeup

“Mọi sự đầu tư đều có lãi”, đặc biệt là đầu tư cho bạn chứ không phải ai khác. Vì thế, trước khi bắt đầu học makeup chuyên nghiệp, bạn nên đầu tư cho mình bộ dụng cụ, mỹ phẩm trang điểm. Những dụng cụ, mỹ phẩm này có tầm quan trọng không kém kỹ năng trang điểm. Dù tay nghề bạn cao nhưng khi makeup với một bộ mỹ phẩm kém chất lượng thì cũng sẽ không thể hoàn hảo như mong muốn. Vì thế, để trang điểm một cách chuyên nghiệp thì bước đầu bạn nên sắm mỹ phẩm và đồ nghề chất lượng cao.

2. Xác định được tone da để trang điểm cô dâu

học makeup chuyên nghiệp
Bảng xác định màu da

Việc xác định tone da rất quan trọng trong makeup. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc chọn màu kem nền, phấn nền, màu má hay màu mắt phù hợp nhất với mỗi gương mặt. Đã có rất nhiều bạn không chú trọng bước này mà makeup kem nền lệch hẳn tone với màu da. Nhìn vậy rất kém chuyên nghiệp.

3. Kem lót và kem nền học trang điểm

Kem lót(base) là bước quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua. Nó như một lớp áo mỏng giúp định tông da, điều chỉnh màu da và giữ cho lớp nền tươi sáng, bền màu hơn. Trang điểm thì chắc chắn không thể thiếu kem nền( foundation). Đánh xong một lớp nền đẹp trông bạn đã khác hẳn lúc mặt mộc rồi.

Kem lót và kem nền có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào từng cấu trúc da mà sử dụng loại phù hợp. Ví dụ như da dầu thì cần dùng kem lót và kem nền kiềm dầu, da khô nên dùng loại kem có chất dưỡng ẩm.

4. Các bước trang điểm makeup chuyên nghiệp

Một khi nắm rõ được các bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm để trang điểm theo nhiều phong cách makeup khác nhau. Khi đã học makeup chuyên nghiệp thì không thể thực hiện đơn giản như makeup cá nhân được. Bạn nên theo dõi các giai đoạn dưới đây để nắm được các bước makeup chuyên nghiệp:

Giai đoạn 1: Dưỡng da

Giai đoạn 2: Trang điểm

học makeup chuyên nghiệp
Thứ tự makeup cơ bản

Chọn các địa chỉ giảng dạy makeup chuyên nghiệp

Thời gian gần đây, các lớp học makeup chuyên nghiệp mở ngày càng nhiều giống như một xu thế của thời đại. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng đáng tin cậy hoặc có khả năng đào tạo ra những học viên xuất sắc. Vì vậy, trước khi quyết định học trang điểm chuyên nghiệp, bạn nên hiểu tìm hiểu thật kỹ về các trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trước khi học makeup, bạn cần tìm hiểu phong cách trang điểm của các trung tâm, và giáo viên đứng lớp là ai? Là người có sức ảnh hưởng trong giới makeup chuyên nghiệp hay không? Những học viên được đào tạo từ trung tâm có gây tiếng vang hay không. Thời gian học cũng như chi phí học makeup chuyên nghiệp trong bao lâu. Sau khi tìm hiểu được hết các nội dung trên, hãy chọn cho mình một địa chỉ học uy tín nhé.

Đầu tiên bạn phải xác định phong cách trang điểm của các trung tâm và giáo viên đứng lớp trước khi học mỹ phẩm. Là người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực makeup chuyên nghiệp? Thực tế học viên của trung tâm có tạo được tiếng vang hay không? Học trang điểm chuyên nghiệp mất bao lâu và học phí bao nhiêu? Sau khi bạn đã xem qua tất cả các tài liệu trước đó, hãy tìm cho mình một địa chỉ học đáng tin cậy.

Để học makeup chuyên nghiệp, thì những chú ý, kỹ năng trên là chưa đủ . Nếu bạn thực sự muốn theo con đường này thì nên chọn một nơi dạy makeup chuyên nghiệp. Đến với Ana Beauty Academy, các bạn được học tham gia các khoá học makeup chuyên nghiệp cùng chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam. Đó chắc chắn sẽ là nền móng quan trọng cho sự thành công sau này của bạn!

Bài viết liên quan

Từ khóa tìm kiếm: tự học make up chuyên nghiệp, học makeup chuyên nghiệp cần những gì, kinh nghiệm học makeup chuyên nghiệp, khoá học makeup chuyên nghiệp, các bước make up chuyên nghiệp, đào tạo makeup, make up chuyên nghiệp, dạy make up, dạy trang điểm chuyên nghiệp.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/hoc-make-up-can-nhung-gi-a59397.html