Bạn đang đi du lịch và muốn tìm quán cháo quận 1 tại Tp.Hồ Chí Minh? Hãy cùng Hoàng Việt Travel tham khảo các địa điểm điểm ăn uống cực kì nổi tiếng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cô Giang - Quán cháo sườn quận 1 ngon nhất

Thông tin liên hệ:

Quán Cô Giang là quán cháo quận 1 vỉa hè, không gian quán khá dân dã và đơn sơ. Điểm ấn tượng ở quán là luôn có hai nồi cháo lúc nào cũng bốc khói nghi ngút được bắc trên bếp than.

Chủ quán rất hiếu khách và nhiệt tình nên khách rất mến. Tại đây chỉ bán món cháo sườn được nấu theo kiểu truyền thống rất ngon. Cháo nấu từ gạo tẻ cùng với nước hầm xương và thịt băm rất bổ dưỡng. Khi ăn ăn kèm với một ít ruốc ngon vô cùng.

cháo cháo cô giang
Quán cháo sườn Cô Giang

Quán Cô Giang được mở từ khá lâu rồi. Quán thường đông vào buổi sáng sớm, học sinh và người đi làm thường ghé đây ăn. Khi nào muốn ăn cháo sườn ngon thì hãy ghé quán Cô Giang bạn nhé!

2. Chú Chen - Quán cháo ngon Sài Gòn quận 1

Thông tin liên hệ:

Quán cháo quận 1 Chú Chen được decor theo phong cách Đài Loan rất rộng rãi, sang trọng. Các món ăn ở đây cũng được chế biến theo kiểu Đài Loan rất ấn tượng. Trong cháo được thêm rất nhiều nguyên liệu để tăng độ dinh dưỡng, chẳng hạn sườn ngô, sườn gà, gan.

quán cháo chú chen
Quán cháo Chú Chen

Thịt sườn được ninh nhừ rất mềm, kèm với đó là sụn ăn giòn giòn rất ngon. Khi nào có dịp hãy đến thử quán cháo Chú Chen để thử những món cháo mới lạ ở đây bạn nhé!

3. Quán Bà Út quận 1

Thông tin liên hệ:

Đây là quán cháo lòng rất lâu đời tại Sài Gòn, ra đời từ tận 80 năm trước. Quán cháo này đã nhiều lần được lên báo bởi hương vị và truyền thống lâu đời của nó. Quán thường rất đông khách, bán từ sáng sớm đến 11 giờ trưa là hết. Một tô cháo đầy đủ gồm tim, phèo, huyết, bao tử…

quán cháo bà Út
Quán cháo bà Út

Món đặc sản của quán chính là dồi chiên, đến với quán cháo lòng Bà Út bạn đừng bỏ qua món này nhé. Cháo được nấu rất vừa miệng, thơm ngọt vị của lòng. Ăn ở đây một lần sẽ nhớ mãi không thôi.

>>>> KHÁM PHÁ THÊM: Top 20 quán hải sản quận 1 tươi sống ngon, giá bình dân

4. Quán cháo mực quận 1 Phó Đức Chính

Thông tin liên hệ:

Quán cháo mực đường Phó Đức Chính cũng là một quán cháo quận 1 khá lâu đời. Với thâm niên 20 năm trong nghề, quán đã trở nên rất quen thuộc với người dân địa phương. Quán hút khách bởi món cháo mực được nấu rất ngon, ăn ngọt mùi hải sản vô cùng.

Quán cháo mực quận 1
Quán cháo mực quận 1

Mực ăn kèm trong cháo được ướp hương vị cay cay thanh thanh. Cháo thường được ăn kèm xí quách, bắc thảo, giò heo… Quán rất chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm, lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ. Khách đến đây rất yêu thích điểm này của quán.

5. Anh Huy - Quán cháo ếch Singapore quận 1

Thông tin liên hệ:

Nhắc đến những quán cháo quận 1 ngon mà bỏ qua quán cháo ếch Anh Huy thì quả là một thiếu sót. Một điểm cộng to của quán chính là không gian rộng rãi, sạch sẽ.

quán cháo quận 1
Món cháo ếch cực kì hấp dẫn

Đến với quán Anh Huy bạn sẽ cảm nhận được mùi hương cháo ếch thơm nức cả quán. Khi được dọn ra cháo và ếch sẽ được đựng riêng trong hai thố. Ếch được ướp gia vị cay cay, thơm nồng rất hấp dẫn. Chủ quán chọn toàn ếch đồng to, thịt chắc ăn rất bổ dưỡng.

6. Quán Bà Hào quận 1

Thông tin liên hệ:

Một địa chỉ quán cháo quận 1 ngon mà chúng tôi muốn giới thiệu nữa cho bạn chính là quán Bà Hào. Quán này cũng rất phù hợp để ăn khuya cho ấm bụng. Tuy nằm trong hẻm nhỏ những lúc nào cũng đông đúc khách ghé thăm. Ngay cả tận nửa đêm mà cũng rất nhiều người vào ra.

quán cháo lòng quận 1
Quán cháo Bà Hào

Tại đây có món cháo thập cẩm rất ngon, được thêm rất nhiều topping khác nhau. Cháo được nấu nhừ, nêm nếm rất vừa miệng. Mỗi tô được chủ cho rất nhiều sườn và sụn để khách ăn cho đủ no. Còn về cháo lòng thì lòng được làm rất kĩ, không bị tanh. Đây là địa chỉ rất đáng để bạn ghé thử một lần đấy.

7. Cháo lòng Nguyễn Thị Minh Khai ở quận 1

Thông tin liên hệ:

Quán cháo lòng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai được các thực khách review rất tốt trên các diễn đàn ẩm thực. Khách Sài Gòn mê tít cái quán cháo lòng này. Tuy nằm trong con hẻm nhỏ, song khách ra vào nườm nượp cả ngày. Đây là một địa chỉ lí tưởng mà Hoàng Việt Travel rất muốn gợi ý cho bạn.

quán cháo ngon quận 1
Tô cháo lòng cực kì chất lượng

Khi đến quán bạn đừng bỏ qua món dồi luộc nhé. Dồi được ướp rất đều và thêm nhiều nguyên liệu khác, giúp cho món cháo lòng làm cho khách vương vấn mãi không thôi.

8. Quán cháo quận 1 Võ Thị Sáu

Thông tin liên hệ:

Có thể nói đây là một trong những quán cháo lòng lâu đời nhất Sài Gòn. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó món cháo lòng cũng rất chất lượng.

Tô cháo ở quán đường Võ Thị Sáu
Tô cháo ở quán đường Võ Thị Sáu

Khi dọn lên cháo và lòng sẽ được để riêng ra để khách ăn cho vừa miệng. Cháo được nấu khá lỏng, ăn kèm với dồi, lưỡi, tim, gan…Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cháo lòng quận 1 ngon với không gian sạch sẽ thì đây là lựa chọn lí tưởng đấy nhé!

9. Quán Cô Dung ở quận 1 ngon

Thông tin liên hệ:

Nhắc đến những quán cháo ngon tại quận 1 Tp.HCM mà bỏ qua quán Cô Dung thì quả là thiếu sót. Quán cháo Cô Dung có vị trí nằm ngay mặt tiền nên rất dễ tìm. Đây là địa điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đấy.

Quán cháo sườn cô Dung
Quán cháo sườn cô Dung

Quán có nhiều loại cháo xương, sụn đủ cả. Nếu bạn nào không muốn gặm xương thì có thể gọi sườn non nhé. Trong mỗi tô có quả trứng bắc thảo thơm thơm ăn rất thích. Hòa quyện vào đó là thịt băm mềm mịn, ăn vừa béo vừa bùi rất ngon. Khi nào có dịp hãy đến quán thưởng thức món ngon nhé!

10. A Xìn - Quán cháo ngon Sài Gòn quận 1

Thông tin liên hệ:

Tiếp theo là một quán ăn rất độc đáo so với những quán cháo khác tại Sài Gòn - quán A Xìn. Quán đã rất sáng tạo trong việc sử dụng các loại hạt khác nhau để nấu cháo. Điều này khiến cho mọi người thích thú và thường tìm đến thưởng thức món cháo đặc biệt tại đây.

Quán cháo sườn ở quán A Xìn
Quán cháo sườn ở quán A Xìn

Cháo gạo nếp ở đây không được nấu nhừ mà được nấu đặc cùng với nhiều loại hạt, ăn bùi bùi. Điểm vào đó là vị béo của xương sườn cùng vị thơm nồng của chút tiêu, khiến món ăn ngon một cách khó cưỡng.

>>>> BẬT MÍ THÊM: Top 5 quán cháo lòng quận 1 Sài Gòn ngon, nổi tiếng nhất

11.Quán Chợ Tân Định tại quận 1

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn yêu thích những món ăn bình dân giản dị thì đây là một địa chỉ dành cho bạn đấy. Món cháo sườn ở đây cũng khá giống những quán khác. Sườn được tẩm nước mắm biển rất thơm, ninh nhừ cùng với cháo để cháo thơm hơn.

quán cháo lòng quận 1
Món cháo sườn tại quán đối diện chợ Tân Định

Món cháo tại đây còn được ăn kèm với một số món khác như ngô, lòng lợn… Tuy nhiên không gian quán khá nhỏ và gần chợ nên sẽ hơi bất tiện trong việc vừa ăn vừa ngồi lâu để tám chuyện cùng người thân đấy nhé.

12. Cháo lòng miền Tây ở quận 1 ngon

Thông tin liên hệ:

Ở Sài Gòn người ta rất chuộng món cháo lòng. Không có gì khó hiểu khi đến với Sài Gòn bạn tìm được rất nhiều quán cháo lòng. Tuy nhiên quán nào ngon - bổ - rẻ mới là vấn đề. Hoàng Việt Travel muốn giới thiệu bạn quán cháo lòng miền Tây ở quận 1.

Cháo lòng miền Tây ở quận 1
Cháo lòng miền Tây ở quận 1

Điểm khác biệt của quán cháo lòng tại đây chính là cháo được ninh cùng nước dừa nên mùi vị rất thơm và khác lạ so với quán khác. Màu sắc của cháo ở quán cũng hấp dẫn hơn nhiều. Món cháo này thu hút rất nhiều khách hàng đến đây, đặc biệt là các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần.

13. Quán Trần Quang Khải

Thông tin liên hệ:

Bạn có biết vì sao quán cháo sườn ở đường Trần Quang Khải lại “hot” đến như vậy không? Cháo ở đây được nấu bằng gạo nếp rất mềm dẻo. Sườn được ninh mềm rất thơm, được cô chủ cho rất nhiều để khách ăn cho đủ no.

Quán đường Trần Quang Khải
Quán cháo lòng đường Trần Quang Khải

Bên cạnh đó cháo còn được thêm thịt băm và trứng gà bổ dưỡng vô cùng. Tô cháo khi bưng lên vẫn còn bốc hơi nóng hổi cực kì hấp dẫn. Khách đến đây hằng ngày rất đông nên bạn nên đi sớm để có thể thưởng thức được món ngon nhé!

14. NAO - Quán cháo ở quận 1 nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

Quán Nao cũng là một quán cháo đúng nghĩa ngon - bổ - rẻ. Chỉ khoảng 25.000 đồng là bạn đã có ngay một tô cháo đầy ắp sườn non rồi đấy. Cháo được nấu nhừ, mềm nhuyễn và ướp thêm chút tiêu và ớt rất nồng. Nếu bạn không ăn cay được thì nhớ dặn trước chủ quán nhé.

Quán cháo NAO
Quán cháo NAO

15. Quán Cô Bé tại quận 1

Thông tin liên hệ:

Quán cháo Cô Bé là quán ăn được khách hàng đánh giá rất cao trên Foody. Món cháo tại đây ngọt nhờ xương chứ không phải do gia vị. Một tô cháo được cho rất nhiều sụn, ăn no nê vô cùng. Cắn một miếng là tan trong miệng ngay. Thường thì 19h quán sẽ đóng cửa nhưng quán sẽ thường đóng cửa sớm hơn bởi vì quán hết cháo rất sớm. Nếu muốn thưởng thức món ngon thì nhớ tới sớm nhé!

Món ngon quán Cô Bé
Món cháo tại quán Cô Bé

Trên đây là top 15 quán cháo quận 1 ngon và chất lượng nhất. Hoangviettravel.vn hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn tìm được địa chỉ ăn uống thích hợp.

Lưu ý: Ảnh trong bài viết được tham khảo từ Internet

>>>> XEM NGAY:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/chao-suon-quan-1-a59341.html