Top 10+ Quán Bánh Canh Ghẹ Vũng Tàu Thơm Ngon, Đậm Vị

Bánh canh ghẹ Vũng Tàu là món ăn nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon từ ghẹ, nước dùng đậm đà đã thu hút được rất nhiều du khách. Bánh canh ghẹ vừa dai, vừa ngọt, ghẹ tươi chắc thịt đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Trong bài viết dưới đây, Vie Limo sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm bán bánh canh ghẹ ngon nhất Vũng Tàu.

1. Bánh canh ghẹ Bà Ba

Quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu ngon nổi tiếng với hương vị riêng, độc đáo nhất chính là quán Bà Ba. Sợi bánh canh to tròn, có độ dai vừa phải, màu bánh trắng đục kết hợp cùng với nước lèo thơm ngon, không quá béo, khá sệt giúp cho món banh canh thêm hấp dẫn.

Hơn nữa, nguyên liệu làm bánh canh được chọn mua từ những địa điểm chất lượng, đặc biệt nhất là ghẹ tươi mang đến vị ngọt thanh, chắc thịt.

Bánh canh ghẹ còn có một số loại rau ăn kèm, cho thêm một chút hạt tiêu giúp cho món ăn thêm đậm đà. Mang đầy đủ chất dinh dưỡng, là món ăn có thể ăn mọi bữa trong ngày chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quán Bà Ba có chất lượng phục vụ cũng khá tốt, nếu quá đông đồ ăn có thể lên hơi chậm nên bạn thông cảm cho quán chút nha. Quán có không gian rộng rãi, trang trí hiện đại thích hợp cho đi theo đoàn hay riêng lẻ đều được.

Thông tin liên hệ

Bánh canh ghẹ thơm ngon, nhiều thịt
Bánh canh ghẹ thơm ngon, nhiều thịt

Tham khảo thêm: Những Món Ăn Sáng Ngon Ở Vũng Tàu Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

2. Bánh canh ghẹ Anh Vy

Đây là địa điểm được thiết kế khá hiện đại, tươi mới và thoáng mát. Mặc dù mở không lâu nhưng lại tạo nên ấn tượng rất tốt đối với nhiều bạn trẻ khi tới Vũng Tàu.

Nổi bật với tô bánh canh ghẹ trang trí bắt mắt, nước sốt khá lỏng nhưng lại mang đến hương vị đậm đà. Bởi nước được hầm từ xương, sử dụng nguyên liệu hải sản tươi, nhiều thịt nên kích thích vị giác của người dùng. Kết hợp cùng với các loại rau củ để làm giảm độ béo mang đến tô bánh canh chuẩn vị.

Điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chú ý điều khách cần và đáp ứng ngay nên luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Bánh canh ghẹ Anh Vy

3. Bánh canh ghẹ Hoàng Long

Bạn đang tìm kiếm nơi bán bánh canh ghẹ Vũng Tàu chuẩn vị, hãy đến với Hoàng Long ngay nhé! Từ không gian chỉnh chu, cho đến chất lượng phục vụ hay đồ tươi của ghẹ không có điểm nào để chê được nữa.

Không gian quán rộng rãi, nếu bạn đi đông người thì lại càng thích hợp. Chưa cần mang bánh canh ra, bạn đã ngửi thấy mùi thơm nồng nàn của nước lèo. Khi ăn sẽ cảm nhận được ngay vị tươi ngọt từ ghẹ, kết hợp cùng quẩy, rau và tiêu để món ăn thêm phần hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Bánh canh ghẹ Hoàng Long thơm ngon, nhiều thịt
Bánh canh ghẹ Hoàng Long thơm ngon, nhiều thịt

4. Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

Đến Vũng Tàu mà chưa từng một lần ăn bánh ghẹ có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy nuối tiếc. Món ăn này là đặc trưng của thành phố biển, với bánh canh sợi to, độ dai của bánh vừa phải. Hơn thế nữa, ghẹ được bắt ngay tại biển và chế biến ngay mang đến vị tươi ngon khó mà cưỡng lại được.

Quán Ngọc Lâm đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và món bánh canh ghẹ ở đây đã thu hút được đông đảo người dân địa phương cũng như du khách. Quán có nhiều chi nhánh ở các địa điểm khác nhau trong thành phố Vũng Tàu, là thương hiệu lâu năm chuyên về món bánh canh ghẹ. Thịt ghẹ rất chắc, ngọt chấm thêm chút muối ớt xanh càng làm tăng thêm hương vị cho bánh canh.

Không gian quán mát mẻ, nhân viên phục vụ chu đáo, bạn không phải chờ quá lâu mà đã có ngay một tô bánh canh ghẹ Vũng Tàu đầy ắp và thơm ngon. Còn chần chờ gì nữa, có dịp hãy thử ngay bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

5. Bánh canh ghẹ Vũng Tàu

Bánh canh tại đây được sử dụng nguyên liệu rất chuyên nghiệp, giữ nguyên được vị ngọt và loại bỏ được mùi tanh của hải sản. Sợi bánh to, nước lèo ngọt tanh mang đến dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách đã từng ghé qua đây.

Quán trang trí hiện đại không gian thoải mái, bạn có thể cùng gia đình hay nhóm bạn cùng nhau thưởng thức ngay món bánh canh này.

Thông tin liên hệ

Bánh canh ghẹ Vũng Tàu

6. Bánh canh cua Lê Lai

Chỉ với khoảng 40.000VND mà bạn đã có ngay một bữa sáng với bánh canh cua thơm ngon. Vậy thì tại sao lại không thử ngay?

Quán chỉnh chu từ việc thiết kế không gian, cho tới đội ngũ phục vụ chu đáo cùng với bánh canh thơm ngon nức mũi. Điều này sẽ đem đến sự thoải mái để bạn thưởng thức trọn vẹn món ăn này.

Bánh canh cua thơm, nước dùng sệt đậm vị và cua, ghẹ tươi nhiều thịt chắc chắn sẽ khiến cho bạn nhớ mãi hương vị nơi đây.

Thông tin liên hệ

Bánh canh cua Lê Lai, nước dùng sệt đậm vị
Bánh canh cua Lê Lai, nước dùng sệt đậm vị

Xem thêm: Ăn Tối Vũng Tàu Ở Đâu Ngon? Top 15 Quán Ăn Tối Tại Vũng Tàu Bạn Nên Thử

7. Quán Bánh Canh Phương Vy

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ lâu năm chuyên bán bánh canh ghẹ Vũng Tàu thì quán Phương Vy hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu này của bạn. Nơi đây có hương vị bánh canh ngọt, ăn sợi bánh canh hơi dai. Cùng với đó là thịt ghẹ săn chắc chấm cùng muối ớt xanh chua chua, cay cay kích thích vị giác và làm cho người ăn cảm thấy ngon miệng hơn. Tất cả những điều này tạo nên một tô bánh canh ghẹ ngon miệng và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Bánh canh ghẹ Phương Vy

8. Bánh canh cua A.Rơm

Đây là địa điểm có tiếng tại Vũng Tàu, quán đã mở được khá lâu và có lượng khách quen đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ nổi tiếng với bánh canh cua mà quán còn có menu đa dạng như cơm, cuốn tôm và cả những loại đồ uống khác nữa. Không gian rộng rãi, sạch sẽ của quán chính là ưu điểm để khách hàng yên tâm lựa chọn. Món ăn muốn ngon thì phải có không gian thoải mái để thưởng thức.

Món chính được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là món bánh canh ghẹ thập cẩm. Với sợi bánh canh dai ngon, quẩy ăn kèm mềm, nước dùng thì đậm đà và bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh canh, ghẹ, nước sốt và rau củ,… Ghẹ có vị ngọt và bùi giúp chinh phục vị giác của những thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

Bánh canh cua thơm ngon, thu hút du khách
Bánh canh cua thơm ngon, thu hút du khách

9. Bánh canh Bà Tư

Với khoảng 35.000VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức ngay một tô bánh canh ghẹ Vũng Tàu chuẩn vị. Với thịt ghẹ săn chắc, ngọt thanh tự nhiên, bùi bùi đem đến cảm giác sảng khoái và thỏa cơn thèm hải sản của bạn ngay lúc này. Một tô bánh canh to bự cùng với thịt tôm tươi, cua, một miếng huyết cùng với tiêu, hành lá thái nhỏ càng thêm đậm đà hơn hương vị của món ăn.

Thông tin liên hệ

Bánh canh Bà Tư

10. Quán bánh canh cua chị Tuyền

Đây là một địa điểm bình dân, không gian không quá rộng nhưng lại thu hút được rất nhiều người dân địa phương cũng như người từ các tỉnh khác. Với không gian quán sạch sẽ, bàn ghế sắp xếp ngăn nắp đã là điểm cộng lớn dành cho quán.

Sợi bánh không quá dai, mềm tự nhiên, ăn ngay để không bị nhừ thêm, màu nước dùng đục nhẹ hơi sệt và đầy ắp topping đã tạo nên tô bánh canh thơm ngon, không thể cưỡng lại.

Thông tin liên hệ

Bánh canh chị Tuyền

Xem thêm: Điểm Danh Top 10 Quán Ốc Vũng Tàu Cực Ngon, Giá Rẻ

Trên đây là những địa điểm chọn lọc, bán bánh canh ghẹ Vũng Tàu ngon có tiếng và được đánh giá cao bởi người dân địa phương cũng như khách du lịch. Vie Limo hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được quán ruột của bản thân và đừng quên thưởng thức món bánh canh chuẩn vị này khi đến Vũng Tàu bạn nhé!

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế DK BROTHERS

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/banh-canh-ghe-noi-tieng-vung-tau-a59305.html