Chính những nét tương đồng trong món ăn Hàn Quốc rất hợp với khẩu vị người trẻ Việt đã làm cho ẩm thực Hàn ngày càng được chào đón. Những món ăn Hàn Quốc với màu sắc hấp dẫn, đậm vị cay và chua từ thực phẩm lên men, giúp kích thích vị giác người dùng. Dưới đây là danh sách các quán ăn Hàn Quốc quận 1 đã chinh phục được nhiều giới trẻ mà Hoàng Việt Travel muốn giới thiệu cho bạn.

1. Cocodak - Nhà hàng Hàn Quốc ngon ở quận 1

2. Nhà hàng Hàn Quốc Myung Ga

Myung Ga có vị trí nằm ở đối diện De Chang Kum, không hoành tráng nhưng đúng kiểu đặc trưng Hàn Quốc. Quán được chia thành nhiều phòng nhỏ, có khu vực chung. Không gian bên trong quán thoải mái, sạch sẽ, gọn gàng và khá riêng tư nên thích hợp để đi hẹn hè và họp mặt.

quán ăn hàn quốc ở quận 1
Nhà hàng Hàn Quốc Myung Ga mang đậm chất Hàn

Các món ăn của quán như món thịt sườn heo hoặc ba chỉ nướng đều rất ngon, thịt ướp đậm đà. Miếng sườn nướng trên bếp canh vừa cháy cạnh chấm với nước sốt , ăn kèm rau rất chi là tuyệt vời. Hơn nữa, quán còn có món cơm rất ngon trộn, Panchan nhiều ăn không thể chê được.

Tại đây, bạn sẽ được phục vụ nước và trái cây miến phí. Nhân viên của quán rất chu đáo, thân thiện và nhiệt tình. Giá của quán khá cao, khoảng trên 200.000đ/ người nhưng chất lượng tại đây sẽ rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

>>>> XEM THÊM: Top 20 quán ăn Nhật quận 1 ngon “chuẩn vị xứ Anh Đào”

3. Barbos - Quán ăn Hàn Quốc ngon ở quận 1

4. Arirang BBQ - Quán ăn Hàn Quốc quận 1 nổi tiếng Sài Gòn

5. Quán ăn Hàn Quốc Dae Jang Geum

6. Gogi House Nguyễn Thái Ngọc

7. Seoul House Restaurant - Quán Hàn Quốc ở quận 1

Một địa điểm không thể thiếu trong danh sách quán ăn Hàn Quốc tại quận 1 đó là Seoul House Restaurant. Không gian của Seoul House mang đậm chất Hàn, vừa thoáng, vừa sang trọng lại sạch sẽ.

quán ăn hàn quốc quận 1
Seoul House Restaurant sang trọng trong phong cách văn hóa Hàn Quốc

Thực đơn đặc trưng tại đây có thể kể đến như KimBap, bò nướng sốt BBQ, sườn xào chua ngọt, trứng hấp. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua các món như sườn nướng, cơm trộn, súp bạch tuột… được xem là ngon số 1. Quán có giá trung bình từ 100.000 - 150.000đ/người, đây là nơi phù hợp để bạn trải nghiệm những quán ăn Hàn Quốc quận 1 ngon.

8. Quán King BBQ Mạc Đĩnh Chi - Vua món nướng của các quán ăn Hàn Quốc ở quận 1

King BBQ Mạc Đĩnh Chi là nhà hàng đầu tiên thuộc hệ thống King BBQ phục vụ cả hai hình thức Buffet và Alacarte (gọi món). Quán toạ lạc tại khu vực trung tâm, là một nhà hàng sở hữu giao thông đi lại thuận tiện nhất. King BBQ sở hữu không gian 3 tầng với diện tích rộng, thoải mái. Quán sử dụng gam màu nâu làm chủ đạo tạo nên vẻ cổ kính, thâm trầm cực dễ chịu.

quán ăn hàn quốc ở quận 1
Bữa tiệc sang trọng tại King BBQ Mạc Đĩnh Chi

Thực đơn Buffet với hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc. Những món ăn đặc trưng của quán như sườn King, thăn nội, sườn không xương thượng hạng, nạm cổ bò, cá basa… Bạn có thể bắt đầu bằng món soup, kimchi salad, đến các món thịt nướng trên than hồng và kết thúc với món tráng miệng. Bí quyết của King BBQ là ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến theo công thức bí truyền.

Giá của quán khá cao, khoảng 250.000 - 300.000 đ/người. Vì vậy, quán sẽ không phù hợp đối với những ai đang tìm kiếm quán ăn Hàn Quốc quận 1 giá rẻ.

>>>> CLICK NGAY: 11 nhà hàng Thái quận 1 ngon, rẻ, đúng chuẩn “ăn là mê”

9. Jin Sundae - Quán ăn Hàn Quốc ngon ở quận 1

10. Don Chicken Bến Thành Quận 1

11. Quán Skinbar - Quán ăn Hàn quận 1 dành cho người Hàn

12. Quán ăn Hàn Quốc quận 1 Meat & Meet Korean BBQ

13. Quán Mom’s Chicken - Các món gà phong cách Hàn Quốc

Mom’s Chicken có vị trí nằm gần khu quận 1 chợ Bến Thành nên khá tiện. Không gian quán rất thoải mái, nhẹ nhàng, sạch sẽ được tranh trí đèn vàng nhỏ nhỏ trên trần ở mỗi bàn trông rất thơ. Đây là quán do người Hàn Quốc chính gốc mở và đứng bếp nên có phong cách đậm chất Hàn Quốc.

quán ăn hàn quốc quận 1
Quan cảnh quán Mom’s Chicken khu quận 1 chợ Bến Thành

Về món ăn, quán có các món phô mai hấp dẫn như gà cay phô mai, sườn heo non nướng cay phô mai, gà nướng, nem nướng phô mai. Món sườn non nướng tại đây rất được lòng các tín đồ ẩm thực Hàn với vị sườn ướp ngon, đậm đà, thấm trong miếng sườn.

Giá của quán cũng khá ổn, tầm 250.000đ/người. Điểm cộng cho Mom’s Chicken là nhân viên nhiệt tình, thân thiện và rất chu đáo.

14. Tokbokki Đinh Tiên Hoàng - Quán ăn Hàn Quốc quận 1 giá rẻ

Tokbokki Đinh Tiên Hoàng là quán ăn nổi bật gần đây tại quận 1 được nhiều người tìm đến. Quán có thiết kế rất đơn giản, mang phong cách quán cóc và bụi bụi. Bạn có thể ngồi ăn tại chỗ trên vỉa hè rộng, cảm giác rất chill và thú vị. Chủ quán là người Hàn nên có thể đảm bảo hương vị chuẩn của người Hàn Quốc.

quán ăn hàn quốc quận 1 giá rẻ
Món ăn đặc trưng tại Tokbokki Đinh Tiên Hoàng

Đến quán, bạn có thể thưởng thức tokbokki cay tê lưỡi, súp chả cá, canh kim chi nóng hỏi, thịt heo nướng hay cơm trộn. Bánh gạo mềm nhân phô mai thì cực ngon, nước đậm vị, còn thêm 2 quả trứng cút nấu cũng ngon nữa. Bạn sẽ được ăn thả ga với giá của quán cực mềm, chỉ 50.000 - 100.000 vnđ/người.

15. Full House Korean Restaurant

Nhà hàng Full House Korean mang trong mình không gian ấm ấp với các món ăn ngon và giá hợp lý. Quán cũng được xem là một quán ăn Hàn Quốc rẻ quận 1.

quán ăn hàn quốc quận 1 giá rẻ
Gimbap - món ăn đặc trưng tại Full House Korean

Quán có đa dạng các món cơm thỏa thích lựa chọn như cơm trộn như cơm cuộn phô mai, cơm cuộn cá ngừ, cơm cuộn thịt heo xào cay, cơm niêu. Nếu bạn có đến nơi này, hãy thử món ăn Gimbap nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của nhà hàng. Ngoài ra, Full House Korean còn có món cơm trộn và bánh gạo làm cho các thực khách mê mẩn.

Đậy cũng là nới có mức giá giá so với quận 1, chỉ khoảng 50.000 - 100.000 vnđ/người.

Như vậy, hoangviettravel.vn đã giúp bạn tổng hợp lại 15 quán ăn Hàn Quốc quận 1 nổi bật được nhiều tín đồ ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Đừng quên chia sẻ cho chúng tôi và mọi người biết thêm thông tin về những quán ăn Hàn quận 1 ngon mà bạn biết nhé!

Lưu ý: Hình ảnh sử dụng trong bài viết đầu có nguồn từ Internet.

>>>> KHÁM PHÁ NGAY:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/quan-han-quan-1-a59297.html