Trà ổi hồng

TRÀ ỔI HÒA TAN UC

Trà ổi là một loại trà đặc biệt có hương vị tươi mát và hấp dẫn. Nó được làm từ lá trà kết hợp với quả ổi, mang đến hương vị độc đáo và màu sắc nổi bật.

Trà ổi có nguồn gốc từ Đài Loan, nơi mà nhiều loại trà truyền thống được pha chế và thưởng thức. Nó đã nhanh chóng trở thành một loại trà phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới.

Trà ổi được làm từ lá trà (trà đen hoặc trà xanh) và quả ổi. Quả ổi có vị chua ngọt và một hương thơm đặc trưng, tạo nên một sự kết hợp độc đáo với trà.

Trà ổi có hương vị tươi mát, hơi chua ngọt và hậu vị đầy đặn. Hương thơm của quả ổi tạo ra một lớp tươi mát và hấp dẫn trong ly trà.

Trà ổi có màu đỏ tươi hoặc hồng đậm, tùy thuộc vào loại trà và tỷ lệ pha chế.

Trà ổi không chỉ mang lại hương vị thú vị, mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Quả ổi chứa nhiều vitamin C, chất chống oxi hóa và chất xơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và cung cấp năng lượng.

Trà ổi thích hợp để uống vào mọi thời điểm trong ngày. Bạn có thể thưởng thức trà ổi nóng vào mùa đông để làm ấm cơ thể, hoặc uống trà ổi lạnh vào mùa hè để làm mát và giải khát.

Sản phẩm bột Trà ổi hòa tan UC của công ty You Can Việt Nam giúp bạn tạo ra một ly trà ổi tươi mát và đậm đà một cách dễ dàng. Với Trà Ổi UC, bạn không cần phải lo lắng về việc lựa chọn và nguyên liệu, cân đo nguyên liệu, hay ủ trà quá lâu. Bạn chỉ cần pha chế bằng nước lọc, thêm đá và trang trí, và bạn đã có ngay một ly trà ổi thơm ngon.

Sản phẩm bột trà ổi UC của công ty You Can VN đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng cao. Với quy trình sản xuất hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Bột trà ổi UC không chứa hóa chất độc hại và đã được kiểm nghiệm định kỳ, đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng.

Bạn có thể khởi nghiệp kinh doanh đồ uống giải khát với số vốn hạn chế. Bột trà trái cây hoà tan UC không chỉ giúp bạn giảm chi phí nguyên liệu pha chế (Cost thấp) mà còn tiết kiệm công sức - thời gian quý báu của bạn.

Pha chế trà ổi UC từ bột trà cũng rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách pha chế trà ổi UC:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ • 20g bột trà ổi UC • 200ml nước lọc. • Đá viên • Trang trí (tùy chọn): lá bạc hà, miếng ổi tươi hoặc trái cây tươi, thạch, topping …

Bước 2: Hòa tan bột trà • Cho 20 gram bột trà ổi UC hoà tan vào 200ml nước lọc • Sử dụng muỗng hoặc cây khuấy để khuấy đều bột trà trong nước, đảm bảo bột trà tan hoàn toàn

Bước 3: Thêm đá và trang trí • Thêm một số lượng đá vào ly trà để làm lạnh và tạo cảm giác mát mẻ. • Trang trí thêm bằng lá bạc hà, lát tắc, miếng ổi tươi hoặc trái cây tươi, thạch, topping …để tăng thêm hương vị và mỹ quan của ly trà.

Bây giờ, bạn có thể dễ dàng thực hiện và tận hưởng một ly trà ổi chua chua ngọt ngọt đậm vị đúng gu của mình chỉ trong vài phút. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức mà còn đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể thưởng thức trà ổi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với sản phẩm bột trà ổi UC bạn không chỉ giảm chi phí nguyên liệu pha chế và công sức ủ trà, mà còn tăng sự tiện lợi và doanh thu

(LINK VIDEO HƯỚNG DẪN PHA -> TẠI ĐÂY)

Lưu ý: Bạn có thể điều chỉnh lượng bột trà và nước lọc tùy theo sở thích về độ đậm nhạt và hương vị của trà ổi. Hãy thử nghiệm và tìm ra tỷ lệ pha trà phù hợp nhất với khẩu vị của bạn và khách hàng.

Xem Thêm: Hướng Dẫn Cách Pha - trà tắc - trà đào - trà vải - trà dâu - trà tắc hương nhài - trà chanh - trà bí đao hạt chia - trà ổi hồng - trà bưởi

Đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến của YOU CAN VN luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Với khả năng truyền thông hiệu quả qua các kênh trực tuyến như email, chat trực tiếp và điện thoại, bạn có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra giải pháp tối ưu cho quán của bạn.

Không giới hạn thời gian làm việc, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến của chúng tôi sẵn lòng phục vụ bạn 24/7. Bất kể bạn đang gặp khó khăn với việc kinh doanh đồ uống giải khát, cần tư vấn về cách sử dụng sản phẩm bột trà trái cây hoà tan, hay có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến nguyên liệu pha chế, chúng tôi sẽ nhanh chóng và chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm, giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhằm giảm chi phí nguyên liệu, công sức pha chế và tăng doanh thu cho quán của bạn.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chuyên sâu và mang về giải pháp tối ưu cho kinh doanh của bạn. Chúng tôi sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên hành trình kinh doanh thành công

CÔNG TY CỔ PHẦN YOU CAN VIỆT NAM Địa Chỉ: Số 28B ngõ 1, Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội Hotline: 0988 305 008 - 0985 807 066

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ly-tra-oi-a59251.html